Chương 218

469 43 0
                                    


Phủ Quân thân tử, Quân Phủ lưu lạc, những kẻ khác cũng là thương vong thảm trọng, không ngừng co rút vào trong, liên tục có Hóa Thần Kỳ tu tiên giả tổ chức phá vây. Khảm Bang vây quanh lại giống thùng sắt đem Quân Phủ vây chặc như nêm cối.

Vài tên Động Huyền Kỳ tu tiên giả bám trụ Giao Long chiến thuyền thấy tình thế không đúng, buông tha cho Giao Long chiến thuyền quay đầu xông về phía Quân Phủ, phân tán hành sự.

Giao Long chiến thuyền bắt được một người Động Huyền Kỳ tu tiên giả mãnh liệt nhào đi lên, hung ác truy đánh.

Cuồng Ma lúc này đem đã chém chết tên Động Huyền Kỳ tu tiên giả vây công hắn , lại đánh về phía một Động Huyền Kỳ tu tiên giả.mới từ Giao Long chiến thuyền rút lui.

Có một vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả ở Quân Phủ trên không như đại bàng tìm kiếm mục tiêu.

Mặt khác bốn vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả lại nhào vào khu vực đông nhân số nhất của Khảm Bang.

Truy Hồn Các chủ nhìn tình hình này, thật sâu liếc mắt Bao Cốc, nói:

"Bốn vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả nhào vào Khảm Bang đại quân."

Yêu Thánh lấy ra một hộp trận kỳ, cắn răng đứng lên, nói:

"Ta đi ngăn đón một cái..." Đang nói đã bị Bao Cốc một phen giữ chặt.

Bao Cốc nói:

"Thánh Di, ngồi trở lại đi! Chuyện công phủ giao cho Khảm Bang làm. Quân Phủ ít nhất còn có một vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả chưa lộ diện, ta đoán hắn đang ẩn vào từ một nơi bí mật gần đó chờ ta lộ diện muốn bắt ta. Các ngươi có thấy sư tỷ cùng Linh Nhi không? Ta vẫn luôn không nhìn thấy các nàng." Không chỉ Ngọc Mật cùng Linh Nhi, ngay cả Vương Đỉnh đều không thấy.

Lời của nàng vừa dứt lời, chợt nghe tiếng kèn vang lên. Nàng nhanh chóng nhìn ra ngoài, ngưng thần theo tiếng, rõ ràng phát hiện tiếng kèn là vọng từ nơi có Động Huyền Kỳ tu tiên giả phóng vào. Theo tiếng kèn vang lên, có Quân Phủ Động Huyền Kỳ tu tiên giả xông vào, Khảm Bang nhanh chóng di động , người Khảm Bang nhanh chóng rút lui, người xa hơn một chút thì lấy vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả kia làm trung tâm nhanh chóng bổ nhào trên trận vị phụ cận, lấy người làm chủ lực, còn có chiến xa đi vào điền trên trận trụ hoặc mắt trận. Bọn họ chuyển động cực kỳ nhanh, cơ hồ chỉ tại thoáng chốc, trận do gần trăm người tạo đã bố thành!

Tiếng kèn phụ cận phàm là người có thể trợ giúp liên không ngừng hướng tới nơi phát ra tiếng kèn trợ giúp.

Bởi vì Truy Hồn Các chủ tòa giá là ẩn trong hư không, cùng đại thế giới còn cách một tầng mỏng vách tường, hơn nữa khoảng cách qua xa, khiến cho Bao Cốc không thể thấy rõ kèn lệnh ở nơi nào, bất quá theo thanh âm kia có thể kết luận kèn lệnh cũng không phải một người.

Khoảnh khắc ngay tại Bao Cốc đi nhận biết tiếng kèn, nàng đột nhiên chứng kiến chiến trận do nhân cùng chiến xa nhanh chóng tạo thành phía dưới bỗng nhiên bộc phát ra sức mạnh cường hãn. Trên người mỗi một bang chúng dùng thân bày trận đem sức mạnh cùng chiến ý điều động đến cực hạn phối hợp trận vị oanh kích vào một đám Động Huyền Kỳ tu tiên giả vừa nhào tới! Đó là một loại sát phạt chiến ý không gì không phá được, đó là sức mạnh từ hơn hai trăm danh Nguyên Anh kỳ cảnh giới thân ở chiến trường tướng sĩ cùng chiến xa cùng nhau phóng thích cùng bạo phát đi ra —— cho dù còn cách một tầng hơi mỏng hư không vách tường, Bao Cốc đều cảm thấy kia lạnh thấu xương chiến ý hòa khí tức, kia sát phạt khí, kia cường đại đắc ý chí hình thành hủy diệt lực lượng. Này đó rơi ở trong mắt của nàng hay là tại tràng mỗi người trên người đều bởi vì năng lượng thúc dục đến cực hạn mà cả người tản ra kim quang nhàn nhạt, trên người bọn họ hình thành lực lượng vặn ở một chỗ lấy giống như Thiên kiếp lại như Thiên Khiển tuyệt diệt xu thế ầm ầm hạ xuống nặng nề mà nện ở kia mới vừa vọt vào đám người cần đại triển hung uy Động Huyền Kỳ tu tiên giả trên người...

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now