Chương 310 Trở Lại Thương Đô Thành

269 24 0
                                    


Ti Nhược nhìn Bạt cư nhiên lấy lực lượng hiện thế, khí tức đó, khí diễm đó giống như Thần Ma một phương, lại nhìn Yêu Thánh bộ dáng chịu đủ kinh hách cũng sợ đến hồn phi phách tán sắc mặt như tro tàn! Nàng sâu sắc nghi ngờ Đại La Kim Tiên lâm thế có thể thu Bạt này hay không!

Tử Vân Thù nhìn thấy khí tức của Bạt tán phát ra, nghĩ đến truyền thuyết Bạt "Giết long nuốt vân, đất cằn ngàn dặm", lại thêm nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, sợ đến mặt mũi trắng bệch, nhìn thấy Yêu Thánh cũng sợ hãi, hạ ý thức liền muốn gọi Bao Cốc mau chóng rời khỏi chỗ này, vừa quay đầu, lại thấy Bao Cốc sắc mặt trầm ngâm, chân mày nhíu chặt ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời trên đầu. Nàng theo tầm mắt Bao Cốc hướng không trung nhìn lại, chỉ thấy bầu trời một mảnh huyết hồng, nhưng giờ phút này, hiện lên huyết hồng sắc đâu chỉ có bầu trời này!

Tử Vân Thù nhìn thấy Việt Quốc đại quân toàn bộ đều đã bỏ chạy, chỉ mấy người các nàng còn ở trên loan giá Việt Quốc nữ hoàng lao nhanh như gió, loan giá này tốc độ tuy nói rất nhanh, nhưng cũng thua xa huyết sát tử khí của Bạt đang lan tràn ra. Nàng nói với Ti Nhược: "Nữ hoàng bệ hạ, chúng ta có thể phá khai hư không hành tẩu không?"

Ti Nhược lòng nói: "Ta đã sớm muốn phá khai hư không độn trở về Thương Đô Thành, cũng bởi vì các ngươi muốn lưu lại dò xét tình hình. . ." Sắc mặt nàng không hiện ra, khẽ gật đầu một cái, trở lại bên trong loan giá điều khiển loan giá phá khai hư không, ngắn ngủi thời gian mấy hơi thở liền xuất hiện ở bên ngoài Thương Đô Thành. Nàng nói một câu: "Đến rồi!" Theo sau liền cảm giác được một cổ uy nghi nặng nề cùng sát khí trang nghiêm ở xung quanh khuấy động. Nàng cũng không cảm thấy bất ngờ, dù sao hiện tại bên trong Thương Đô Thành có đóng năm mươi vạn đại quân.

Bao Cốc cảm giác được bầu không khí khác thường, nàng đưa mắt đảo qua, trong phạm vi tầm mắt có thể nhìn thấy toàn bộ đều là dày đặc binh tướng xếp hàng chỉnh tề. Những binh tướng này có của Việt Quốc, cũng có của Khảm Bang.

Từ cửa thành đến đường chính Thương Đô Thành toàn bộ đều bố chật cứng Việt Quốc đại quân xếp chỉnh tề. Ngoài cửa thành, phía trước Việt Quốc đại quân đứng hơn mười vị trọng thần Việt Quốc, bọn họ nhìn thấy loan giá Ti Nhược xuất hiện, đều thở phào nhẹ nhõm, vội vàng tiến lên tiếp giá.

Còn bên ngoài Thương Đô Thành, lại do tướng sĩ tinh nhuệ Khảm Bang chiếm đóng.

Từ ngoài đại môn Thương Đô Thành dọc theo hướng hai bên tường thành kéo dài, tất cả đều là người của Khảm Bang lấy trăm người làm một phương trận chỉnh tề mà đứng. Phía trước nhất, là mười phương trận, hai ngàn tinh nhuệ hộ vệ Khảm Bang, Chiến Yêu Đường, Hổ Bí Giáp Vệ Đường, Tu La Đường, Long Kỵ Giáp Vệ Đường đều đem năm ngàn kỵ binh chỉnh tề mà đứng.

Khảm Bang chỉnh chỉnh hơn hai vạn đại quân đứng ở bên ngoài Thương Đô Thành, đại quân đen nghìn nghịt bày ra, chỉ khí thế kia liền ép tới người không thở nổi.

Bao Cốc nhìn thấy phía trước Việt Quốc đại quân là quân đội Khảm Bang, đột nhiên thấy có điểm khó nhìn cùng quỷ dị, bên ngoài Việt Quốc đô thành xuất hiện đại quân thế lực khác, không phải nên đánh sao? Khảm Bang làm như vậy, rõ ràng là có chút mạo phạm Việt Quốc đi? Cho dù Ti Nhược có tâm mượn sức, trên vấn đề liên quan đến vinh nhục uy nghi quốc sự cũng không nên mặc kệ Khảm Bang như vậy. Nàng lại suy nghĩ một chút, xuất hiện cục diện như thế này còn có một cách giải thích —— kết minh! Đây là biểu hiện Việt Quốc cùng Khảm Bang thống nhất trận doanh, đồng nhất lập trường!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now