Chương 280 Trấn Quan

261 30 2
                                    


Chinh Viễn Hầu đem tình huống mình nhìn thấy ở bên cạnh quan tài cùng với tình huống đi lên gặp phải đều kỹ càng kể lại.

Bao Cốc nghe xong liền thỉnh Yêu Thánh trở về ẩn náu trong Huyền Thiên Sơn Mạch ra.

Yêu Thánh sau khi ra ngoài cảm giác được khí tức xung quanh thay đổi, nàng kinh ngạc "di?" một tiếng, mấy bước đi tới cạnh hố nghiêng đầu nhìn một cái, cả kinh đôi môi khẽ mở.

Bao Cốc lấy ra một quyển ngọc giản nàng còn chưa vẽ xong đưa cho Thánh di, nói: "Thánh di, đây là trận đồ ta vẽ trước đó, ngươi xem một chút."

Yêu Thánh lấy thần niệm dò xét trong ngọc giản, nhìn tròn một nén hương thời gian mới thu hồi tâm tư, nói: "Cần phải đi xuống kiểm tra tình huống đáy hố." Ánh mắt của nàng chuyển một cái, nói: "Để Tiểu Hầu Tử đi đi, trong chúng ta đoán chừng chỉ có nó có khả năng gánh được cấm chế nơi này."

Bao Cốc nói: "Một vị cường giả Việt Quốc đã xuống phía dưới xem qua." Nàng đem tình huống đáy hố nói với Yêu Thánh. Yêu Thánh tâm niệm khẽ động, hỏi: "Vị dưới đáy hố kia là người như thế nào?" Bao Cốc nói: "Hắn?" Nàng quay đầu liếc nhìn Ti Nhược, nói: "Đó là một Hầu gia Việt Quốc, mưu phản muốn cho tử tôn mình leo lên Việt Quốc hoàng vị, liền đem Ti Nhược dẫn đến đây đào ra khẩu quan tài này, hắn sợ chúng ta chết không đủ nhanh, lấy thân hiến tế, muốn dùng huyết tế dẫn phát long mạch đại thế đem chúng ta toàn diệt ở chỗ này." Yêu Thánh "ách" một tiếng, một lúc lâu sau, mới than câu: "Nửa thùng nước thật là đáng sợ!"

Bao Cốc nói: "Thánh di nghĩ nửa thùng nước có thể đem quan tài này đào ra? Hắn lúc tiến vào là theo thú kính Tiểu Hầu Tử đi, không thấy qua bố cục sa hải cấm địa này, đối với bố cục Hoang Cổ Sơn Mạch hiểu biết có hạn." Đây không phải là trận pháp tạo nghệ không đủ, mà là nắm bắt thông tin thiếu. Lời của nàng chuyển một cái, nói: "Thánh di, bây giờ rời khỏi nơi này quan trọng hơn." Nàng không tin được người của Việt Quốc, không muốn tiết lộ quá nhiều.

Yêu Thánh thở dài nói: "Khó!" Nàng nhìn Bao Cốc, lại hướng quan tài dưới đáy hố nhìn lại, nhìn một lúc lâu, mới nặng nề mà cắn răng một cái, nói: "Ta muốn tự mình đi xuống xem phù văn trên quan tài một chút."

Bao Cốc nghe vậy nặng nề mà nhíu chặt chân mày, kêu lên: "Thánh di!"

Yêu Thánh lấy ra một sợi Khổn Tiên Thằng thật dài buộc ở ngang hông mình, đem đầu còn lại đưa về phía Bao Cốc, nàng nhìn thấy Bao Cốc nhíu chặt chân mày nhìn chằm chằm nàng không tiếp Khổn Tiên Thằng, nói: "Cầm! Không có việc gì! Ngươi đã quên ta là cái gì?" Cửu giai Thánh Liên, thiên sinh thánh vật, vốn có kỳ hiệu khởi tử hồi sinh, thanh tẩy âm tà ô uế, là vật chí bảo trấn áp tai họa. Thiên địa vạn vật tương sinh tương khắc, cho dù là Bạt mệnh danh không nằm trong ngũ hành âm dương luân hồi cũng tự nhiên có khắc chế tồn tại của nó.

Bao Cốc đem một hồ linh trân bảo dịch còn sót lại đưa cho Yêu Thánh, nói: "Thánh di, cũng chỉ còn lại một hồ, ngươi để dành uống." Nàng sợ Yêu Thánh gánh không nổi, cắn răng một cái, nói: "Ngươi đợi một chút." Nàng lấy thần niệm câu thông với Cầu Long Ngộ Đạo Thánh Trà thụ trong đại dược dược điền của Giao Long trong túi trữ vật siêu lớn, để nó tễ ra vài giọt bảo thụ tinh hoa. Cầu Long Ngộ Đạo Thánh Trà thụ đương nhiên không đồng ý, Bao Cốc uy hiếp dụ dỗ đều đem ra, cuối cùng lấy mười buội cây bảo dược tùy ý trong dược điền cùng một ngàn miếng cực phẩm linh thạch làm điều kiện, mới làm cho Lão Trà Thụ tễ ra ba giọt lão thụ tinh hoa kim hoàng sắc. Nàng phong vào trong bình ngọc, đưa cho Yêu Thánh, nói: "Chỉ có ba giọt, dùng bảo toàn sinh mệnh sinh tử trước mắt."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now