Chương 267 Thiếu Hoàng Hậu

598 29 6
                                    


Bao Cốc trong lúc mơ ngủ chợt cảm giác được bên cạnh trống rỗng, nhất thời tỉnh giấc, nàng lên tiếng gọi: "Sư tỷ ......" Phóng xuất thần niệm đi tìm kiếm tung tích Ngọc Mật tra rõ cảnh vật chung quanh mình đang ở mới nhớ tới mình đi đến Việt Quốc hoàng cung, không cùng Ngọc Mật ở chung một chỗ. Nàng thấy cách trời sáng còn một khoảng thời gian, lại nằm xuống muốn tiếp tục ngủ, nhưng trong bốn năm nàng cùng Ngọc Mật sớm chiều chung sống này, lúc ngủ đều có Ngọc Mật bồi ở bên người, nàng đã thành thói quen ôm Ngọc Mật ngủ, hôm nay bên người đột nhiên trống không, rất không quen, trong lòng vắng vẻ, khó chịu giống như có con kiến đang bò. Nàng nhớ Ngọc Mật.

Bao Cốc trằn trọc nhiều lần cũng ngủ không được, quyết định ngồi dậy lấy ra truyền âm ngọc phù liên lạc Ngọc Mật. Nàng có thói quen ngủ, nhưng Ngọc Mật không có, nếu như không phải là theo nàng, Ngọc Mật gần như không ngủ. Nàng rất nhanh liền liên lạc được với Ngọc Mật, không chỉ Ngọc Mật không ngủ, ngay cả Tử Vân Thù và Yêu Thánh cũng đều không ngủ. Các nàng ba người mang theo hai ngàn Khảm Bang hộ vệ cùng tiến vào trong đại sơn Việt Quốc nữ hoàng tứ phong.

Đó là phiến rừng rậm nguyên thủy mênh mông ít người sinh sống, có rất nhiều pháp trận thiên nhiên hình thành, khắp nơi đều là chướng khí độc vật yêu thú, ngay cả cây cối dây leo đều thành tinh. Từ tình hình các nàng tiến vào trong đại sơn đến xem, linh khí nơi đó vô cùng sung túc, đoán chừng trong lòng đất có đại linh mạch.

Yêu Thánh nói: "Bao Cốc, xem ra Việt Quốc nữ hoàng này không phải là tùy tiện chỉ ra một mảnh địa phương."

Bao Cốc hỏi: "Sao nói như thế?"

Yêu Thánh nói: "Sơn thế địa hình chỗ này vô cùng phức tạp, đội ngũ hai ngàn người chúng ta tiến vào đều đi thập phần gian nan, đây là có ta dẫn đường, Vân Thù phóng xuất giao long khí tức thận trọng trấn giữ yêu thú tinh quái xung quanh. Tu tiên giả bình thường đi tới nơi này rất có thể bị vây khốn, cho dù không bị vây khốn, cũng rất khó gánh được xuất quỷ nhập thần tinh quái khắp nơi tập kích. Địa đồ Việt Quốc giao cho cho thấy phiến sơn mạch này được xưng Thập Vạn Đại Sơn, địa đồ chỉ có ghi chú đối với khu vực bên ngoài, bên trong có cái gì căn bản cũng không biết. Nếu như chẳng qua là để cho Huyền Thiên Môn dùng làm ngoại môn trú địa, tùy tiện chỉ một tòa tiểu sơn mạch thái bình là được."

Bao Cốc hỏi: "Thánh di có ý tưởng gì?"

Yêu Thánh nói: "Trước tiên đi vào trong thăm dò một chút rồi hãy nói, ta đoán chừng thời gian tiêu hao tương đối dài. Nếu như ngươi nhớ Ngọc Mật, ta để cho nàng trở về cùng ngươi?"

Bao Cốc nghe được Yêu Thánh nói như vậy trong tâm khẽ động nhãn tình sáng lên, nhưng nàng nghĩ lại lần nữa, một nhóm Yêu Thánh các nàng mặc dù nhân số đông đảo, thế nhưng hai ngàn hộ vệ cũng chỉ ở Nguyên Anh Kỳ, có thể được coi là chiến lực cấp tột cùng chỉ có Tiểu sư thúc cùng sư tỷ nàng, lấy chiến lực hai nàng miễn cưỡng có thể cùng Động Huyền sơ kỳ chiến thành không phân thắng bại, Động Huyền Kỳ trở xuống gần như là vô địch. Nếu để cho sư tỷ quay về, một khi thực sự gặp phải Động Huyền Kỳ, Tiểu sư thúc một người không thể đối phó, sẽ có nguy hiểm. Nàng nói: "Các ngươi trên đường đi hung hiểm không ít, có sư tỷ cùng các ngươi đồng hành ta có thể an tâm một chút. Ta bên này không có chuyện gì, mấy ngày nữa liền đi cùng các ngươi hội họp."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now