Chương 336 Bộ Dáng Si Ngốc

298 25 1
                                    


Vương Đỉnh đem Bao Cốc cùng Linh Nhi, Đa Bảo Linh Hầu tiến vào sảnh đường Tả sứ phủ, cung thỉnh mấy người nhập tọa. Linh Nhi lấy ra ngọc phù đem bộ dáng thiếu nữ kia khắc vào trên ngọc giản, nàng một hơi phục chế thành ba phần, một phần cho Vương Đỉnh, một phần cho Bao Cốc, hướng Bao Cốc nói: "Bao Cốc, ta đi phái Yêu tộc ra ngoài tìm hiểu." Nàng kêu một tiếng: "Tiểu Hầu Tử, chúng ta đi!" Liền nhanh chóng rời khỏi Tả sứ phủ.

Bao Cốc đứng lên kêu: "Linh Nhi, đừng lại tự tiện tiến vào Hoang Cổ Sơn Mạch."

Linh Nhi cùng Đa Bảo Linh Hầu là tính trở về báo tin sẽ lại lần nữa tiến vào Hoang Cổ Sơn Mạch. Ngọc Mật ở Hoang Cổ Sơn Mạch bị bắt, bọn họ như thế nào có khả năng không đi tìm? Nàng nói: "Ta muốn mau chóng tìm được Ngọc Mật tỷ tỷ."

Bao Cốc thanh âm lạnh lùng, nói: "Nếu sư tỷ thật sự là bị Bạt bắt đi, hai ngươi nắm chắc có thể đem sư tỷ từ trong tay Bạt cứu trở về sao?"

Linh Nhi đón lấy ánh mắt tràn ngập mây đen của Bao Cốc, nói: "Không thử qua làm sao biết được? Bao Cốc, ta biết ngươi lo lắng chúng ta, không muốn chúng ta gặp nguy hiểm. Ta, Ngọc Mật tỷ tỷ, con đường chúng ta đi là đường chí cường giả, nếu chúng ta sợ chết, con đường của chúng ta sẽ bị hủy. Đối với chúng ta mà nói Bạt là cường địch, nhưng cũng là một khối đá mài đao giúp chúng ta rèn luyện. Nếu ngay cả dũng khí đối mặt với Bạt, ta cũng không có, tương lai ta làm sao đánh tới Thượng Giới, làm sao đoạt lại hết thảy những gì thuộc về Thiên Hồ Hoàng tộc chúng ta? Phải biết rằng, kẻ thù của ta, đối thủ của ta vô cùng có khả năng là Yêu Hoàng Thượng Giới, so với Bạt không biết là sự tồn tại cường đại hơn bao nhiêu lần."

Bao Cốc không cách nào cãi lại Linh Nhi, cũng không thể chỉ trích được gì. Lộ số tu hành của mỗi người không giống nhau, có một vài người trời sinh chính là phải đi con đường cường giả nhất tướng công thành vạn cốt khô, như Linh Nhi, như Ngọc Mật, như Cuồng Ma, như Khúc Dĩ Nhu, con đường của các nàng đều là dùng đao trong tay chém ra mà thành, không lo không sợ, dám đánh dám liều. Linh Nhi là hậu duệ Thiên Hồ Yêu Hoàng tộc, tự nhiên không đem một con Bạt ở hạ giới để vào mắt, đem Bạt trở thành đá kê chân, đá mài đao. Ngọc Mật trời sinh thiện chiến, Linh Nhi cũng không sơn, nàng há sẽ sợ?

Nhất tướng công thành vạn cốt khô, Linh Nhi, Ngọc Mật các nàng nhìn thấy chính tướng công thành, Bao Cốc nhìn đến lại là muôn vạn bạch cốt, thây khô dưới chân tướng công thành. Nàng sợ, sợ Ngọc Mật cùng Linh Nhi trở thành một trong những bạch cốt thây khô kia, lại vô lực đi ngăn cản, bởi vì đây chính là con đường do các nàng lựa chọn, nàng nếu ngăn cản, đó là hủy đi con đường tu hành của các nàng, hủy đi tương lai của các nàng.

Bao Cốc chỉ có im lặng.

Linh Nhi nói với Bao Cốc: "Trừ phi ta chết, nếu không ta nhất định đem Ngọc Mật tỷ tỷ tìm trở về." Nàng nói xong, mang theo Đa Bảo Linh Hầu bước nhanh rời đi.

Vương Đỉnh sờ lên cằm than thở: "Hậu sinh khả uý." Dám đánh dám liều, cường đại không sợ chết, nhân vật như vậy nếu không chết, tương lai tất trở thành cường giả chí tôn một phương. Hắn phục hồi tinh thần lại, đem thần niệm hướng vào trong ngọc giản Linh Nhi đưa cho hắn tìm tòi, nói với Bao Cốc: "Thuộc hạ sẽ đi điều tra lai lịch của nữ tử này."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now