Chương 313 Khắc Ngọc Giản

272 22 2
                                    


Hộ vệ viện môn đột nhiên đồng thanh hô lên: "Bái kiến Tả sứ." Theo sát liền có âm thanh của Vương Đỉnh truyền đến: "Hai vị này là sư phụ cùng sư thúc của Lệnh Chủ, các ngươi phải hầu hạ thật tốt.", Thân ảnh của Tử Vân Thù, Yêu Thánh và Vương Đỉnh xuất hiện ở cửa viện.

Vương Đỉnh đi tới ngoài cửa phòng Bao Cốc, đứng trước cửa phòng khép hờ hành lễ, nói: "Lệnh Chủ, Yêu Thánh và Vân Thù tiên tử nói ở lại chỗ của ngài."

Bao Cốc khẽ gật đầu một cái tỏ ý đã biết, nói với Vương Đỉnh: "Ngươi đi làm việc đi."

Ngọc Tu La và Ngọc Mật nhìn thấy Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh đến, vội vàng bước tới hành lễ. Đặc biệt là Ngọc Tu La ánh mắt đều sáng, nàng kêu lên: "Nhị vị các ngài sao lại đến đây?"

Tử Vân Thù kinh ngạc hỏi: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

Ngọc Tu La sửng sốt một chút, hỏi: "Thế nào? Ngươi không biết?"

Tử Vân Thù cổ quái hỏi: "Ta biết cái gì?"

Ngọc Tu La nói: "Thận Long Châu a."

Tử Vân Thù vẻ mặt cổ quái nói: "Thận Long Châu của Thận Long Thành? Viên chây đó không phải mất rồi sao?"

Ngọc Tu La nghe thấy lời này của Tử Vân Thù mới phát hiện Bao Cốc chưa đem chuyện Thận Long Châu nói với Tử Vân Thù. Thận Long Châu là của Bao Cốc, Bao Cốc không nói với Tử Vân Thù, Ngọc Tu La không tiện nhiều lời, "Hắc" mà cười một tiếng nói: "Không có gì."

Tử Vân Thù tà nhãn nhìn Ngọc Tu La, hỏi: "Không có gì? Chẳng lẽ ngươi có tin tức Thận Long Châu?" Nàng lập tức nhíu mày lại, buồn rầu nói: "Lúc này còn có chuyện càng quan trọng hơn, chỉ sợ là không để tâm tới chuyện đi tìm Thận Long Châu được."

Ngọc Tu La hỏi: "Còn có chuyện gì quan trọng hơn?"

Tử Vân Thù kinh ngạc hỏi: "Ngươi không biết?"

Bao Cốc nghe được đối thoại bên ngoài phòng, thầm thở dài, nhận mệnh mà thay trường sam thoải mái mặc ngủ trên người ra, mặc y phục chỉnh tề ra khỏi phòng, nói: "Thánh di, tiểu sư thúc, ngọc giản phục khắc thêm một phần nữa đưa cho Ngọc Tu La mang về Truy Hồn Các đi."

Tử Vân Thù kêu lên: "Bao Cốc, cho dù ngươi không đem chuyện khắc ngọc giản xem ra gì, nhưng khắc ngọc giản cũng cực kỳ hao tổn tinh lực đúng không? Ngươi đem cái này thành rau cải trắng không đáng giá có thể tùy tiện tặng người nha."

Bao Cốc nói: "Chuyện liên quan đến sinh tử tồn vong. Lẽ nào tiểu sư thúc không tin tưởng đối nhân xử thế của Khúc Các chủ?" Nếu là tu tiên thế lực khác, bọn họ sợ ở phía sau bị đâm một đao, tự nhiên phải cẩn thận đề phòng. Nàng đối với Truy Hồn Các tín nhiệm tuyệt đối so với đối với Việt Quốc còn nhiều hơn, đối với thế lực có thể tin được, có thể kết làm đồng minh, dĩ nhiên là có thể giúp đỡ liền giúp đỡ, đây không phải là giúp người khác, mà là giúp mình. Lấy thế lực Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn đều không đối phó được Bạt, nếu tương lai Bạt gây họa, bọn họ không muốn bị Bạt diệt, cũng chỉ có thể liên hợp với thế lực đáng tin sớm chuẩn bị đề phòng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ