Chương 274 Có Mưu Đồ

286 25 1
                                    


Một tên cường giả Động Huyền Kỳ Việt Quốc cau mày nói: "Lấy tốc độ linh lực chúng ta tiêu hao, có thể chịu đựng đến lúc tìm được phong ấn hay không cũng khó nói, một khi đan dược linh tửu tùy thân mang theo tiêu hao hết, chúng ta sẽ bị lâm vào tuyệt cảnh tiến thối lưỡng nan. Lấy linh lực cường giả đang dần tan biến để phán đoán, chúng ta phải là đang ở biên giới phong tuyệt chi địa, sao không trước tiên rút lui, lúc chuẩn bị đầy đủ lại từ từ lên kế hoạch?"

Hắn nói ra chuyện này được hơn một nửa số người ở đây đồng ý.

Không ít cường giả Việt Quốc hướng Ti Nhược góp lời thỉnh cầu rút lui. Đây không phải là thời điểm hữu dũng vô mưu nhắm mắt làm ngơ, bạch cốt di hài trước mặt phân bố tại hoàng sa này chính là ví dụ tốt nhất. Từ kích thước cùng màu sắc, chất cảm của những bạch cốt di hài kia đến xem, có không ít trong số đó khi còn sống còn mạnh hơn bọn hắn.

Ti Nhược ánh mắt trầm trầm hỏi câu: "Các ngươi cho là bây giờ cứ như vậy rút lui là có thể rời đi?" 

Một tên cường giả Việt Quốc nói: "Bệ hạ, nếu như tập hợp sức lực mọi người có lẽ có khả năng đem tuyệt vực này oanh mở ra một lối thoát." 

Ti Nhược không để ý tới cường giả Việt Quốc kia, nàng nhìn về phía một vị cường giả Động Huyền Trung Kỳ mặc một bộ thanh sam, bộ dáng chừng năm mươi tuổi, hỏi: "Thất thúc, ngươi thấy thế nào?"

Lời Ti Nhược vừa nói ra, người Việt Quốc toàn bộ đều đem tầm mắt rơi vào trên người cường giả Động Huyền Kỳ tu tiên giả nhìn rất tầm thường này, mơ hồ có một loại không khí theo hắn như Thiên Lôi sai đâu đánh đó.

"Thất thúc" mặt mũi trầm ngâm như có điều suy nghĩ, nói: "Đi về phía trước có thể còn có một đường sinh cơ."

Lời của hắn không nặng, lại gạt đi tâm tư rút lui của toàn bộ người ở đây.

Ti Nhược cũng nặng nề gật đầu một cái, biểu thị đồng ý quan điểm của "Thất thúc".

Bao Cốc quay đầu lại hồ nghi liếc nhìn "Thất thúc" kia. Từ xưng hô của Ti Nhược cùng thái độ mọi người Việt Quốc có thể thấy được "Thất thúc" này ở Việt Quốc địa vị không thấp, ngay cả Việt Quốc nữ hoàng cũng rất coi trọng.

Ở tu tiên giới, địa vị cao thấp là do thực lực mạnh yếu quyết định. Nàng phát hiện mặt hắn có chút quen thuộc, cẩn thận hồi tưởng một lúc, mới nhớ tới mình cư nhiên lại gặp qua hắn hai lần. Lần thứ nhất là lúc nàng cùng Ti Nhược lần đầu tiên gặp mặt, khi đó tựa hồ có một người như vậy ngồi tại tịch thượng; lần thứ hai hình như là tại cung yến thượng.

"Thất thúc" này đặt vào giữa một đám Động Huyền Kỳ tu tiên giả không có chút nổi bật nào, rất dễ bị người sao lãng, nếu không phải nghe được Ti Nhược kêu tiếng "Thất thúc" kia, nàng cũng sẽ không chú ý tới hắn. Nàng nguyên tưởng rằng tám tên Động Huyền Kỳ tu tiên giả này là hộ vệ của Ti Nhược, Ti Nhược là vì bảo hộ và lôi kéo nàng mới dẫn người vào núi, bây giờ xem ra Ti Nhược mang người của Việt Quốc theo vào mục đích không đơn giản. Nàng trước đây hoài nghi mục đích Ti Nhược đem tòa sơn mạch này giao cho Huyền Thiên Môn chính là không phải đơn thuần vì lôi kéo, hôm nay hoài nghi này lại càng sâu hơn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now