Chương 312 Tiên Hiền Hậu Thủ

284 24 1
                                    


Yêu Thánh, Bao Cốc, Tử Vân Thù, Vương Đỉnh trở lại Khảm Bang Phân Đường.

Bao Cốc bước vào Khảm Bang Phân Đường sau đó trực tiếp đi đến phòng nghị sự, đem Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch từ bên trong Huyền Thiên Sơn Mạch mời ra.

Có Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch ở đây, Bao Cốc không dám khinh thường ngồi trên đại vị trong phòng nghị sự, tùy ý tìm một vị trí hơi lệch về phía sau một chút. Đây là Khảm Bang Phân Đường, Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch tự nhiên cũng sẽ không ngồi ở vị trí chính giữa kia, tùy ý tìm một chỗ ngồi xuống.

Vương Đỉnh nhìn thấy tình hình này liền biết Huyền Thiên Môn có chuyện quan trọng phải thương nghị, hắn không tiện lưu lại, liền đứng lên hướng Bao Cốc xin cáo lui.

Bao Cốc nói với Vương Đỉnh: "Ngươi lưu lại." Sau khi Tử Thiên Quân cùng Phong Dịch nhập tọa, nàng đem sự tình từ sau lúc bọn họ trở lại Huyền Thiên Sơn Mạch đơn giản tóm tắt mà nói qua một lượt. Nàng nói xong liền không lên tiếng nữa.

Tử Thiên Quân thấy Bao Cốc cả người đều uể oải, một chút tinh thần cũng không có, nói: "Hoang Cổ Sơn Mạch không có liền không có, dù sao cũng là lấy không, đánh mất tuy nói đáng tiếc, ngược lại cũng không tính là tổn thất gì." Hắn chuyển ý, lại hỏi: "Bao Cốc, bước kế tiếp có tính toán gì không?"

Bao Cốc nói: "Ta cần suy nghĩ thật kỹ, ta muốn nghe ý kiến của các ngươi một chút."

Tử Thiên Quân hơi trầm ngâm, nói: "Ta nghĩ tổ sư bà bà nói rất có đạo lý. Mấy năm nay đệ tử Huyền Thiên Môn tị thế bất xuất, tuy nói tu hành cảnh giới cùng thực lực đều có tiến bộ lớn, nhưng thiếu nghiêm trọng từng trải cùng trui rèn, không ít đệ tử đều gặp phải bình cảnh.

Trong nhất đại đệ tử Huyền Thiên Môn chiến lực mạnh nhất là Ngọc Mật, trong nhị đại đệ tử chiến lực mạnh nhất là Ngọc Kiếm Minh, thời gian thầy trò hai người bọn họ tại ngoại du ngoạn nhiều hơn so với thời gian ở trong Huyền Thiên Môn. Đồng dạng tu hành công pháp, đấu chiến kỹ năng, trải qua sinh tử mài luyện ngao luyện ra được cùng ở trên đài tỷ võ luận bàn ra vẫn có khác biệt cực lớn, chí ít trên việc bắt lấy một đường sinh tử hoàn toàn không thể so sánh với nhau, mà cao thủ giao chiến, sinh tử thường ở một đường đó hơn kém nhau.

Đệ tử Huyền Thiên Môn nếu vẫn ở lại bên trong Huyền Thiên Sơn Mạch, tuy nói an toàn, nhưng khó có thể tiến bộ. Đại thế giới tuy rằng hung hiểm, nhưng là một khối đá mài đao cực tốt."

Phong Dịch nói: "Bạt gây họa, cùng là người trong tu hành, ta cũng xuất ra một phần lực."

Bao Cốc kinh ngạc nhìn về phía Phong Dịch, hỏi: "Phong sư bá muốn đi đối phó Bạt?"

Phong Dịch cười nói: "Ta làm sao có khả năng đó, nhưng là người trong tu hành, trừ ác trợ yếu nghĩa bất dung từ. Ta mặc dù không đối phó với Bạt được, nhưng không thể ngồi nhìn Bạt phóng xuất thi yêu, thi quỷ làm họa cho thiên hạ không để mắt tới. Tu Tiên Giới có nhỏ yếu, phàm nhân ở phàm gian càng cần bọn ta che chở."

Lời nói của Phong Dịch khiến Bao Cốc đột nhiên nhớ lại Thanh Sơn Quận năm đó. Một con Địa Hỏa Thiềm Thừ Kim Đan Sơ Kỳ ở Tu Tiên Giới chỉ có thể trở thành luyện tài, lại hại đến Thanh Sơn Quận đại hạn ba năm, người chết đói khắp nơi, bao nhiêu người nhà tan cửa nát, trực tiếp hoặc gián tiếp tạo thành thảm kịch nhân gian.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now