Chương 209 Oanh Sát

590 48 1
                                    


Tọa giá của Truy Hồn Các chủ dừng tại không trung bất động, Bao Cốc cong gối ngồi trước cửa, trong tay cầm một bầu tam giai Hầu Nhi Tửu chậm rãi uống. Ánh mắt nàng rơi xuống sơn lĩnh dài miên man dưới chân, hiện giờ hộ sơn pháp trận của Thái Âm Môn đã bị phá hoàn toàn, toàn bộ Thái Âm Môn đều hiển lộ dưới mắt mọi người, từng ngọn núi, từng hộ sơn pháp trận, từng cổ kiến trúc cung điện phát ra ánh sáng chói mắt giũa núi rừng, ngay cả thần niệm không cường đại như Bao Cốc chỉ bằng vào hai mắt cũng có thể nhìn rõ ràng tại nơi cách rất xa.

Chỉ bởi vì cự ly quá xa, thần niệm của nàng không cách nào chạm đến, tình hình đấu đá cũng nhìn không rõ ràng, chỉ có thể thấy trong bóng tối, bởi vì đánh nhau mà bạo phát ánh sáng, cũng cảm giác được khắp nơi đều dao động đánh đấm.

Bao Cốc chút xung động muốn tham gia cuộc chiến phía dưới cũng không có. Một, quá nguy hiểm! Nếu chỉ là Thái Âm Môn, nàng cũng không sợ, nhưng thân phận của nàng hiện giờ đã lộ ra, nàng không biết Vân Thành, Huyền Nguyệt cổ thành còn có bao nhiêu người, bao nhiêu thế lực muốn hạ thủ với nàng. Hai, nàng còn phải câu cá mà, phải đem những người có tâm với nàng, dám xuất thủ với nàng đều câu ra. Những kẻ bây giờ xuất thủ đều là có lòng muốn diệt nàng. Nàng lúc trước diệt Quân Hợp Hoan, một kiếm bổ vỡ hộ sơn pháp trận của Túy Hoa Lâu, bây giờ lại có hai kiếm phá tan hộ sơn pháp trận của Thái Âm Môn, cùng với Cầu Long Ngộ Đạo Thánh trà mà các long đầu đại lão của các đại thế lực nàng mời dùng ở Túy Hoa Lâu, tất cả đều đại biểu thực lực của nàng, mời bọn họ uống Cửu giai Thánh trà là xuất tin tức tốt cho bọn họ. Dưới động tĩnh như vậy, mặc dù biết nàng là Bao Cốc, hoặc là sẽ quan sát, hoặc là duy trì trung lập, sẽ không dễ dàng trở mặt với nàng. Nếu như có ai muốn nhân cơ hội làm một cái 'châu chấu bắt ve, bọ ngựa chờ sẵn', vậy nhất định sẽ không dự định hòa hợp với nàng.

Bỗng nhiên, bên tai nàng truyền đến thanh âm của Trường Sinh thiên tôn. Nàng nghe âm thanh này rõ ràng là từ trong đầu xuất ra một cổ ý niệm cường đại:

"Truy Hồn Các hành động này ý định diệt môn, đã hủy tất cả đường lui, chúng ta không còn đường trốn, chỉ có thể cầm mạng giết ra một con đường sống! Tất cả đệ tử Thái Âm Môn hướng về tổ địa phía sau núi cùng ta hội hợp!" Cổ ý chí này vô cùng mạnh, khiế nàng theo bản năng liền muốn đứng dậy chạy đến hậu sơn của Thái Âm Môn, nhung nàng lập tức phản ứng được. Nàng khẽ cắn môi, nói thầm: Ta lại không phải là người của Thái Âm Môn!

Nàng hơi nheo mắt, nhìn về phía ngọn núi cao nhất, nhưng bởi vì nàng thân ở ngay phía trước sơn môn của Thái Âm Môn, sau núi có triền núi lam bình chướng ngăn cản tầm mắt của nàng, khiến nàng vô pháp nhìn rõ tình huống nơi đó, chỉ có thể ẩn ẩn nhìn thấy một phiến ánh sáng kéo dài mênh mông trăm dặm giống như biển lửa trong bóng đêm, phiến ánh sáng như biển lửa đó cũng không mạnh, mông lung lờ mờ, ngưng thần nhìn kỹ sẽ phát hiện ánh sáng đó giống như vật sống chuyển động. Bao Cốc tự nhiên vừa liếc mắt đã nhìn ra, đó là pháp trận kích hoạt.

Truy Hồn Các chủ xuất hiện trước tòa giá, nói:

"Tất cả người của Thái Âm Môn đều chạy đến sau núi rồi, ngươi còn phải phá trận lần nữa." Nói xong, tọa giá của nàng vừa động, nàng liền xuất hiện trên nhuyễn tháp trong tóa giá.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now