Chương 245 Chuẩn Bị Dung Khí

371 33 7
                                    


Bao Cốc sau khi kết thúc nghi thức trực tiếp tìm gặp Cuồng Ma.

Khảm Bang là dưới trướng Bao Cốc, cũng không phải là người của Huyền Thiên Môn, lần này đến đây chỉ vì chúc mừng cùng dự lễ. Thời điểm cử hành nghi thức, Khảm Bang tả hữu nhị sứ cùng với đại chưởng quỹ Tôn Địa Long của Bao Cốc đều ở chỗ ngồi tân khách xem lễ. Ba người bọn họ thấy Bao Cốc đi tới, vội vàng đứng dậy hành lễ. Bao Cốc giơ tay lên khẽ đảo một cái, từ trong túi trữ vật lấy ra hai hồ lô Chí Tôn Hầu Nhi Tửu cùng với hai khỏa Nguyên Thần Quả đưa về phía Khảm Bang tả sứ Vương Đỉnh.

Vương Đỉnh thấy hai khỏa Nguyên Thần quả ngay cả hộp đều không có, chính là hai khỏa trái cây hình người, khí tức lượn lờ vô cùng hoàn mỹ không gì sánh bằng cùng một loại nhựa do quả này ngưng tụ chỉ ngửi thôi cũng làm cho người ta cảm thấy thần hồn thoải mái. Bao Cốc đưa cho hắn, hắn không dám không nhận. Nguyên Thần Quả quá quý trọng, hắn lại không dám cứ như vậy phủng trong tay, nếu là rơi vỡ hoặc bóp hư thì phải làm sao bây giờ? Hắn vội vàng lấy ra hai hộp ngọc đặc biệt dùng để bảo tồn thiên linh địa bảo đặt Nguyên Thần Quả vào.

Bao Cốc trầm giọng nói: "Cái này, hai kẻ mới vừa rồi hướng sư tỷ ta xuất thủ, trong vòng một tháng, bọn họ phải chết!"

Chí Tôn Hầu Nhi Tửu có quý trọng không? Quý trọng! Nguyên Thần Quả có quý trọng không? Đồng dạng quý trọng! Nhưng hai người hướng Ngọc Mật xuất thủ đều là thực lực Động Huyền Trung Kỳ, dù là Cuồng Ma cũng không phải là đối thủ, phóng nhãn khắp tu tiên giới, đây cũng là đại nhân vật hoành hành một phương. Xuất hai thứ này ra muốn mời người có khả năng đối phó được hai người kia mà lại không sợ thế lực phía sau bọn họ xuất thủ, rõ ràng không đủ. Nếu là người khác, Vương Đỉnh không nói hai lời lập tức cự tuyệt, nhưng đây là Lệnh chủ hạ lệnh, ngược lại vẫn phải tiếp tục mua bán. Nhưng muốn sử dụng tài nguyên của Khảm Bang mời cường giả xuất thủ cũng phải Lệnh chủ gật đầu a, Vương Đỉnh buộc lòng phải hướng Bao Cốc xin chỉ thị.

Bao Cốc nghe Vương Đỉnh xin chỉ thị liền biết Chí Tôn Hầu Nhi Tửu cùng Nguyên Thần quả vẫn chưa mua được mạng hai người kia, Vương Đỉnh muốn vận dụng tu tiên tài nguyên trong bảo khố Khảm Bang, cho dù nàng gật đầu, Vương Đỉnh cũng cầm không ra bảo vật có thể làm cho tu tiên giả Động Huyền Kỳ động tâm. Nàng hừ cười một tiếng, nói: "Không đủ sao? Vậy thì lại thêm, Niết Bàn Đan." Trên tay của nàng còn có luyện tài luyện chế Niết Bàn Đan, cùng lắm thì để Thánh di lại mở một lò nữa.

Vương Đỉnh ngay cả nghe đều chưa từng nghe qua Niết Bàn Đan, chỉ đành phải hỏi: "Xin hỏi Lệnh chủ, Niết Bàn Đan này là vật ra sao?"

Bao Cốc nói: "Là chí bảo có thể làm tu tiên giả ở bất kỳ cảnh giới nào sắp chết giống như Phượng Hoàng Niết Bàn mang theo tu hành đời trước lấy trạng thái trẻ sơ sinh sống lại."

Lời này vừa nói ra, người ngồi đây đều kinh hãi.

Vương Đỉnh khó có thể tin hỏi: "Lệnh chủ là ý nói, đan này nếu như là tu tiên giả Động Huyền Kỳ sắp chết ăn vào, sau khi Niết Bàn sống lại, không chỉ có thương thế khỏi hẳn, sinh mạng trở về trạng thái mới sinh, trên người còn mang theo tu vi Động Huyền Kỳ?"

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now