Chương 299 Thần Long Châu

328 28 0
                                    


Bao Cốc trực tiếp đi đến U Ảnh Các xây dưới lòng đất Khảm Bang Phân Đường phụ trách thu thập, truyền các lộ tin tức.

U Ảnh Các là bốn năm trước Tôn Địa Long sau khi trở thành Khảm Bang tài sứ , đem các đạo tin tức Tôn Địa Long quản lý cùng các đạo tin tức của Khảm Bang chỉnh hợp sau đó thành lập một tổ chức chuyên phụ trách thu thập, truyền đạt, buôn bán các lộ tin tức, tại Khảm Bang khách điếm, Khảm Bang cứ điểm, cửa hàng dưới tên Tôn Địa Long đều có thiết lập cứ điểm liên lạc, đồng thời thiết lập đại lượng cứ điểm độc lập, trải rộng nhãn tuyến khắp cả tu tiên giới. Tại các nơi Khảm Bang Phân Đường, Đại Đường Khẩu, trong lòng đất Tổng Đường đều có thiết lập Đường Khẩu thu thập, chuyển giao tin tức. Các loại tin tức sau khi tập trung ở Tổng Đường được phân tán đến các Đại Đường Khẩu, Phân Đường cố định, lại do các Phân Đường phân tán đến các cứ điểm, hình thành một mạng lưới tin tức cực lớn. Phạm vi Khảm Bang cùng sản nghiệp Địa Long Bảo bao phủ, đều có mạng lưới của U Ảnh Các.

Bao Cốc từ hậu đường Khảm Bang bí mật vào truyền tống pháp trận truyền tống đến U Ảnh Các, nàng bước ra khỏi truyền tống pháp trận liền nhìn thấy bốn gã Hóa Thần Kỳ tu tiên giả phân chia ngồi ở bốn phương vị đông nam tây bắc tọa trấn truyền tống pháp trận, sau lưng bọn họ đều đứng hộ vệ đội năm mươi người nghiêm trận sẵn sàng đón quân địch. Vài người nhìn thấy Bao Cốc xuất hiện, thấy nàng không mặc U Ảnh phục sức, ngang hông cũng không có lệnh bài, trong nháy mắt liền đem nàng bao vây.

Một gã Hóa Thần Mạt Kỳ tu tiên giả nhận ra Bao Cốc, vẫn nói: "Lệnh bài."

Bao Cốc lấy ra Khảm Đao Lệnh đưa tới.

Lão giả Hóa Thần Mạt Kỳ hai tay tiếp nhận Khảm Đao Lệnh, tỉ mỉ xác nhận qua, sau đó lại để cho ba người còn lại xác nhận không sai, hai tay phụng hoàn trả cho Bao Cốc, bốn người lúc này mới lĩnh hộ vệ đội sau lưng khom mình hành lễ, cho Bao Cốc đi qua.

Bao Cốc đi qua tiểu thính trấn thủ, lại đi qua một hành lang bố đầy cấm chế, xuất hiện trong một tòa động thính cự đại.

Động thính có kết cấu vòm tròn, phía trên động thính là tinh hà đồ, phía dưới lại là những thân ảnh bận rộn cùng tiểu hình truyện tống pháp trận số lượng khá lớn, những truyền tống pháp trận này không thể truyền tống người, chỉ có thể truyền tống ngọc giản. Ngọc giản không ngừng từ truyền tống pháp trận truyền đến, được người phụ trách chọn lọc tin tức ghi vào trong một ngọc chế trận thai khắc đầy các loại phù lục chuyên dùng thu nạp các loại tin tức.

Môn khẩu bày một cái bàn án, trước bàn án có một nam tử mặc phục sức quản sự U Ảnh Các thấy có người đến, mở miệng quát: "Lại muộn, không thấy bây giờ là lúc nào, không sợ trừ lương. . ." Lời còn chưa dứt, thấy rõ người tới mặc phục sức không phải là U Ảnh Các, sửng sốt một chút, nói thầm câu: "Nha đầu thật xinh đẹp" , lại cảm thấy nha đầu kia nhìn thật quen mắt, hồi tưởng một chút, sợ đến "Mẹ ơi" một tiếng, đứng lên, miễn cưỡng nói: "Làm phiền đưa ra lệnh bài thông hành." Vừa sợ vừa kích động, cả người đều đang run rẩy.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now