Chương 327 Sư Tỷ Muội

298 27 2
                                    


Bao Cốc hít sâu một hơi định thần lại, cũng cố không nhìn về nơi đang diễn ra thảm trạng diệt thế thiên băng địa hãm kia, nhìn quanh một vòng bốn phía hộ vệ Khảm Bang đang thấp thỏm lo âu, lạnh nhạt nói: "Không cần quá kinh hãi, các ngươi là Khảm Bang đệ tử, cho dù trời có sập xuống, ta cũng có thể bảo vệ các ngươi chu toàn." Nàng quay đầu nhìn về phía Ngọc Mật, nói: "Sư tỷ, đi theo ta." Nắm tay Ngọc Mật đi về hướng U Ảnh Các phân đà.

Nàng cùng Ngọc Mật đến U Ảnh Các phân đà thấy Vương Đỉnh đã ở đấy, U Ảnh Các đưa các ngọc giản chứa tin tức của các lộ thế lực đến, Vương Đỉnh cơ hồ đã muốn chôn ở bên trong đống ngọc giản.

Vương Đỉnh cảm thấy được Bao Cốc đến, đứng dậy thi lễ, nói: "Lệnh chủ, đây đều là tình huống các nơi sau khi Hoang Cổ Sơn Mạch có dị động...Nhiều lắm...Rất thảm...thám tử U Ảnh Các bên ngoài thám thính tin tức.....rất nhiều đều...gặp nạn ..."

Bao Cốc nói với Ngọc Mật: "Sư tỷ, ngươi có thể tùy ý kiểm tra." Nàng rút ra một quyển thả ra thần niệm tham vào, đồng thời hỏi Vương Đỉnh: "Còn có cái gì? Ngươi nói vấn đề mấu chốt."

Vương Đỉnh hít sâu một hơi, khom người nói: "Lệnh chủ, thuộc hạ cả gan, sau khi có được ngọc giản đối phó Bạt họa không lâu, liền đem pháp trận quyển trục đối phó Bạt phục chế thành nhiều ngọc giản, bán cho các thế lực cùng Khảm Bang giao hảo, những thế lực cũng cứ thế qua tay đầu cơ trục lợi..."

Bao Cốc liếc nhìn Vương Đỉnh, nói: "Nói cách khác Tu Tiên Giới những nơi có pháp trận phòng ngự che chở, thương vong cũng không thảm trọng?" Như thế, cũng là tốt.

Vương Đỉnh nói: "Cùng Khảm Bang giao hảo, nghe theo lời Khảm Bang, cải biến phòng ngự pháp trận sớm, có đại trận bảo vệ, thương vong hẳn là không nghiêm trọng. Thuộc hạ vừa rồi lật xem qua một ít, cũng nhận được không ít người đứng đầu thế lực gửi lời cảm tạ..." Hắn lời vừa chuyển, lại nói: "Trước mắt, các lộ thế lực Tu Tiên Giới tình huống thương vong vẫn còn đang thu thập tin tức, hẳn là cần vài ngày nữa mới có thể xác thực tình huống cụ thể. Quan trọng trước mắt là bước tiếp theo nên làm như thế nào?"

Bao Cốc đặt lại ngọc giản trên tay, nói: "Điều động hết thảy lực lượng Khảm Bang có thể điều động, thành lập cứ điểm dừng chân có thể chống đỡ thi yêu thi quỷ khô lâu quái như Khảm Bang khách sạn. Dốc sức mời chào công tượng, dùng tốc độ nhanh nhất chế tạo pháp khí, pháp bảo đối phó Bạt, trước thỏa mãn nhu cầu của các thế lực giao hảo, về phần thế lực đối địch, không cần quản bọn họ đi tìm chết!

Hoang Cổ Sơn Mạch dị động đưa tới thảm hoạ sẽ khiến rất nhiều người bị doạ cho khiếp đảm, sẽ có rất nhiều tu tiên giả tìm đến nương tựa Khảm Bang, mong muốn được che chở, đây là thời cơ tốt để Khảm Bang khuếch trương thế lực, an bài những người mới vào trong quân đội, huấn luyện nghiêm khắc, đem biện pháp đối phó Bạt ghi lại bên trong ngọc giản truyền thụ cho bọn hắn. Trước mắt cần nhất chính là lực lượng có thể chống đỡ yêu vật hoành hành. Phòng ngự đại trận cùng với quân đội, chiến hạm có thể chinh chiến đều là những thứ không thể thiếu. Trước tiên xây dựng phòng ngự, mọi việc khác đều tính sau đi."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now