Chương 255 Binh Vây Lưỡng Giới Sơn

323 25 1
                                    


Bao Cốc tỉnh lại thì phát hiện mình đang ngủ ở phòng ngủ trong tiểu viện của mình, sư tỷ nàng đang ngồi bên mép giường. Nàng lên tiếng gọi: "Sư tỷ." Liếc thấy tóc Ngọc Mật đã dài ra, dài tới thắt lưng, đuôi tóc đều nhanh rũ xuống trên giường. Nàng nói: "Tóc dài ra rồi?" Vừa lấy tay sờ, là tóc thật.

Ngọc Mật hỏi: "Vết thương trên người thế nào?" Mặt của Bao Cốc tái nhợt đến không có một tia huyết sắc làm cho lòng nàng đau giống như bị kim châm ngàn vạn lần.

Bao Cốc nói: "Không có gì đáng ngại." Nàng thấy Ngọc Mật không tin, nói: "Ta dung Huyền Thiên Kiếm, lại ăn nhiều linh trân bảo dược như vậy, bị thương nặng hơn cũng có thể tự mình từ từ khỏi hẳn. Di? Trong thư phòng có người sao?" Đây không chỉ có nghe được có động tĩnh nói chuyện trong thư phòng, ngay cả không trung trên đỉnh đầu cũng là tiếng sấm không ngừng, thỉnh thoảng có tia chớp xẹt qua, mà giờ khắc này bên ngoài vừa đúng mặt trời đang sáng chói, chiếu trong sân một mảnh trắng bạc chói mắt. Ánh mặt trời cuối thu không có mạnh mẽ như vậy. Bao Cốc đột nhiên cảm thấy được có cái gì không đúng, sắc mặt của nàng trầm xuống, hỏi: "Vọng Tiên Tông đánh tới?"

Ngọc Mật đáp một tiếng, nói: "Sư mẫu nàng dùng đỉnh trấn áp hộ sơn đại trận, tất cả mọi người đều đang đợi ngươi tỉnh. Đi thư phòng nói đi, sư công, Vương Đỉnh, Cuồng Ma, Tôn Địa Long đều ở thư phòng chờ ngươi." Nàng vừa nói vừa đỡ Bao Cốc ngồi dậy, khom lưng thay Bao Cốc đi giày.

Bao Cốc giơ tay lên vuốt lưng Ngọc Mật, trong mắt tràn đầy ôn nhu, khóe miệng không tự chủ nhu nhuyễn ngấn lên một tia vui vẻ.

Ngọc Mật thay Bao Cốc mang giày xong vừa ngẩng đầu nhìn thấy trên dung nhan tái nhợt của Bao Cốc lộ ra cười, nàng ngây người, theo sát liền cảm thấy khó chịu, chóp mũi chua xót, lệ ý hiện lên trong mắt lại bị nàng ép xuống, nàng nói: "Đi thôi, bọn họ đang ở thư phòng chờ ngươi." Nói xong, lại đưa tay đỡ Bao Cốc dậy.

Bao Cốc rõ ràng không cảm giác được trên người mình có vết thương, chẳng qua là rất mệt mỏi, mệt mỏi thoát lực. Nàng biết Ngọc Mật trong lòng khó chịu, đưa tay nắm lấy tay của Ngọc Mật, nói: "Đừng lo lắng, trong lòng ta hiểu rõ." Trong lúc nói chuyện, bước ra khỏi phòng ngủ, đi vòng qua thư phòng bên cạnh.

Nàng mới vừa bước vào cửa liền thấy Tử Thiên Quân giống như con kiến trên chảo nóng đi qua đi lại, thấy nàng, vẻ mặt vội vã kia lại trở nên âm trầm.

Vương Đỉnh, Cuồng Ma, Tôn Địa Long ba người vội vàng đứng dậy hướng Bao Cốc hành lễ.

Bao Cốc đối với Tử Thiên Quân thi lễ: "Ra mắt sư công."

Tử Thiên Quân khoát tay áo một cái, xoay người ngồi xuống, mặt trầm như nước.

Bao Cốc đối với Vương Đỉnh, Cuồng Ma cùng Tôn Địa Long làm thủ hiệu, nói: "Đều ngồi đi." Nàng đi tới sau bàn đọc sách ngồi xuống, nói: "Nói một chút xảy ra tình huống gì."

Tử Thiên Quân nói: "Mười lăm vạn đại quân Vọng Tiên Tông vây Lưỡng Giới Sơn, tổ sư bà bà dùng Tiên Đỉnh trấn trụ hộ sơn đại trận, nàng không muốn xuất thủ, chỉ nói ngươi chủ trương."

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now