Chương 253 Vây Giết

322 31 0
                                    


"Thùng! Thùng! Thùng! ——" Nhân tâm bị chấn động bởi tiếng trống cổ vũ rung động kinh thiên từ chỗ sâu trong Thiên Kỳ Sơn Mạch truyền tới, cuồn cuộn như sấm sét trào cuốn về phía xa.

Bao Cốc chân đạp Truyện Tống Trận Thai trong nháy mắt độn ra xa cả ngàn dặm. Nàng nghe được tiếng trống cổ vũ vang lên rung động như sấm sét tứ phương hướng Thiên Kỳ Sơn Mạch truyền tới, chân mày ngưng tụ lại một chút, vội vàng lấy truyền âm ngọc phù thông báo Tử Thiên Quân chuẩn bị chiến đấu.

Tử Thiên Quân giật mình, lại nghe được trong truyền âm ngọc phù còn có tiếng trống trận vang lên, hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Bao Cốc nói: "Không kịp nói tỉ mỉ nữa, sư công, ngươi nhanh chóng chuẩn bị chiến đấu, Vọng Tiên Tông đây là muốn tìm Huyền Thiên Môn liều mạng. Vương Đỉnh cùng Cuồng Ma đều nghe ngươi điều động." Nàng nói xong liền cắt liên lạc cùng Tử Thiên Quân, lấy truyền âm ngọc phù liên lạc Vương Đỉnh: "Vương Đỉnh, ngươi lập tức cùng Cuồng Ma, Tôn Địa Long đi đến trước Huyền Thiên Điện cùng Tử Thiên Quân hội họp, Vọng Tiên Tông muốn tìm Huyền Thiên Môn liều mạng."

Vương Đỉnh kêu lên: "Xảy ra chuyện gì? Không phải là muốn tàn sát Vọng Tiên Thành sao? Lệnh chủ, tiếng trống cổ vũ bên ngươi là đang xảy ra chuyện gì?"

Một tu tiên giả Động Huyền Kỳ đột nhiên lao ra, mang chưởng liền hướng Bao Cốc đánh tới, đồng thời quát to một tiếng: "Bao Cốc, ngươi còn dám lộ diện ——"

Bao Cốc thật không muốn lộ diện, vốn là muốn đánh xong rồi lấy Truyện Tống Trận Thai độn trở về Huyền Thiên Môn, nhưng vì vào lúc này Vọng Tiên Tông đánh trống trận, nàng nhất định phải đi ra hạ hai đạo mệnh lệnh a. Nàng có phòng bị, tu tiên giả Động Huyền Kỳ kia vừa xuất hiện nàng lập tức phát giác, nhưng người này xuất hiện không nói hai lời trực tiếp liền mang chưởng hướng nàng oanh tới, Bao Cốc muốn tránh cũng không kịp, nàng liền mang chưởng đối với tu tiên giả Động Huyền Kỳ kia chạm nhau một chưởng.

Tu tiên giả Động Huyền Kỳ kia thấy Bao Cốc cư nhiên lấy tu vi dung khí đại viên mãn tới cùng hắn đối chưởng, lúc này cười lạnh một tiếng, muốn chết! Hắn biết một khi cho Bao Cốc cơ hội động kiếm, mình càng khó có cơ hội hơn để giết Bao Cốc, xuất thủ một chiêu này vừa hung hãn vừa đoạn tuyệt, lấy mười phần công lực cận chiến dán đến trước người Bao Cốc, lấy xu thế nhất kích tất sát.

Cao thủ giao chiến, thắng bại chỉ ở trong nháy mắt.

Từ lúc hắn đi ra đến lúc lao đến giết trước mặt của Bao Cốc ngay cả cái chớp mắt cũng không tính.

Trong nháy mắt hắn lao đến giết trước người của Bao Cốc, hắn thấy tinh khí thiên địa tứ phương cũng hướng Bao Cốc vọt tới, trên người của Bao Cốc cũng đột nhiên bộc phát ra kiếm uy cực kỳ cường đại kinh khủng, hắn thầm nói: "Không tốt, cái này sợ là muốn động kiếm ——" một chưởng kia hướng Bao Cốc đánh tới, người cũng là lắc mình một chút, muốn né tránh một kiếm từ chính diện đánh xuống.

Song nghênh đón hắn không phải là bảo kiếm mang uy lực to lớn kia, mà là một oánh bạch ngọc chưởng.

Ngọc chưởng tinh tế giống như ngưng chi mỹ ngọc điêu khắc thành nhu hòa vô thuận không theo một khuôn mẫu nào được nhẹ nhàng nâng lên đẩy về phía trước, phảng phất tựa như nâng lên một chưởng hết sức tùy ý cùng đại chưởng của tên tu tiên giả Động Huyền Kỳ kia đối thượng.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now