Chương 275 Huyền Thiên Kiếm Chi Uy

294 26 6
                                    


Ti Nhược đi tới bên cạnh Bao Cốc, cười nói: "Ánh mắt gì đây, sợ ta hại ngươi?"

Ngọc Mật trợn mắt nhìn Ti Nhược, nhẹ nhàng phun ra hai chữ: "Bội phục!" Không hổ là nữ hoàng, da mặt này phải dày đến thế nào.

Bao Cốc nhàn nhạt liếc nhìn Ti Nhược. Nàng đưa Đa Bảo Linh Hầu trên bả vai về trong túi trữ vật siêu lớn, nắm tay Ngọc Mật, ngự phong mà đi.

Nàng biết mặc dù có Huyền Thiên Kiếm bảo hộ Ngọc Mật, linh lực tiêu hao vẫn là cực lớn. Nàng trong lúc ngự phong mà đi câu liên khí tức Huyền Thiên Kiếm, để cho Huyền Thiên Kiếm mang theo Ngọc Mật phi hành. Dáng vẻ mỗi người đính vào một món pháp bảo bây giờ quá khôi hài, trước mặt Ngọc Mật dựng thẳng một thanh Huyền Thiên Kiếm dáng vẻ cũng không khá hơn chút nào, Bao Cốc dứt khoát khống chế Huyền Thiên Kiếm, để Huyền Thiên Kiếm nâng Ngọc Mật phi hành.

Ngọc Mật cúi đầu nhìn nhìn kiếm dưới chân, dở khóc dở cười nói: "Trấn phái bảo kiếm tổ sư gia truyền xuống, bản mệnh pháp bảo của ngươi, ngươi cứ như vậy để cho ta giẫm lên làm phi kiếm?"

Bao Cốc nhẹ nhàng nhảy vào sau lưng Ngọc Mật, đứng trên Huyền Thiên Kiếm: "Tuy rằng tốc độ chậm một chút, nhưng đủ bền chắc."

Nàng đứng ở sau lưng Ngọc Mật dán sát vào Ngọc Mật, thói quen mà thôi, không tự chủ liền đem tay vòng đến trên thắt lưng Ngọc Mật, còn đem phù văn lực lượng của Huyền Thiên thư khố bảo hộ trên người Ngọc Mật.

Được khí tức quen thuộc ôm chặt lấy khiến tâm Ngọc Mật phá lệ bình tĩnh kiên định, đứng trên Huyền Thiên Kiếm ở nơi tuyệt vực mai táng vô số cường giả này, nàng lại có một loại tự tại cùng Bao Cốc tay nắm tay ngao du. Loại cảm giác hai người đạp trên một thanh kiếm ngự phong phi hành này thật tốt.

Chư vị cường giả Việt Quốc đi theo sau lưng Bao Cốc và Ngọc Mật thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía hai nàng. Xem bên cạnh như chỗ không người mà thân mật có tổn thương phong hóa đi? Ở nơi địa phương tùy thời sẽ chết người này, hai ngươi thản nhiên giống như dạo chơi phong cảnh ngắm sơn thủy, không thích hợp đi?

Nét mặt tươi cười của Ti Nhược đông cứng, mân chặt môi, mắt nhìn thẳng mà bay về phía trước. Ngọc Mật cùng Bao Cốc càng bay càng chậm, thỉnh thoảng uống chút linh tửu bổ sung linh lực. Cách trên hai nén hương thời gian, Bao Cốc liền để cho Ngọc Mật uống một chén Linh Tương Bảo Dịch. Xa xỉ đến khiến cho người khác ghé mắt.

Một lúc lâu sau, mọi người Việt Quốc mệt mỏi thở hồng hộc, không ngừng uống linh tửu, linh dược. Theo linh lực không ngừng thấm sâu vào, linh lực tiêu thất tăng lên, cho dù có thánh khí tương hộ vẫn cảm giác được linh lực trôi đi mất rất nhanh, ngay cả thánh khí cũng bắt đầu rút lấy linh lực của bọn họ chống đỡ cùng cổ lực lượng quỷ dị trong tuyệt vực này.

Ngọc Mật cùng Bao Cốc hai người ôm ấp ở cùng một chỗ, hai món tiên bảo tương hộ, lại uống Linh Tương Bảo Dịch, còn không thì lấy ra một khỏa linh quả ít nhất là thất giai trở lên ăn chơi, thần thanh khí sảng khiến người tức chết. Khoe khoang các ngươi linh trân kỳ bảo nhiều? Không sợ trêu người cướp giết sao?

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now