Chương 241 Tiệc Rượu

414 35 2
                                    

Một đám người chậm rãi từ Huyền Thiên Điện, từ truyền tống pháp trận đi tới Huyền Tiên trấn.

Bao Cốc là lần đầu tiên đặt chân ra ngoại môn địa giới, cũng là lần đầu tiên đi vào Huyền Tiên trấn. Nàng xem đến rất nhiều tu tiên giả phong trần mệt mỏi đón trời chiều hướng tới Huyền Tiên trấn, không ngừng ào ạt vào, tuy là chạng vạng tối, Huyền Tiên trấn phố xá lại có vẻ rất phồn hoa náo nhiệt, người đến người đi như nước chảy, hai bên đường có rất nhiều hàng quán treo biển kéo khách, đèn lồng đỏ thắm chiếu sáng, liền càng mang vẻ nồng nhiệt. Bởi vì là nơi trú địa ngoại môn, mọi người ở đây tu hành cảnh giới đều rất thấp, Luyện Khí kỳ, Trúc Cơ kỳ tu tiên giả chiếm đa số, người mặc phục sức Huyền Thiên Môn ngoại môn đệ tử chiếm một nửa, còn có số ít là phàm nhân không có tu hành, rất nhiều là tán tu cùng một ít nội môn đệ tử của Huyền Thiên Môn.

Đoàn người từ truyền tống pháp trận đi ra liền thu liễm khí tức trên thân, cười cười nói nói đi đến Huyền Tiên tửu lâu.

Ngọc Kiếm Minh nhanh hơn bước chân đi đến Huyền Tiên tửu lâu trước mọi người một bước.

Lúc mọi người đến tới Huyền Tiên tửu lâu, Ngọc Kiếm Minh đứng trước ở cửa chờ đợi, đoàn người được Ngọc Kiếm Minh dẫn vào yến hội đại sảnh trên lầu hai Huyền Tiên tửu lâu yến khánh lầu.

Bao Cốc tiến vào lầu hai Huyền Tiên tửu lâu nhìn thấy là đại sảnh rộng rãi, có tửu lâu cùng tiểu nhị đang vội vàng bày linh tửu cùng linh quả trên từng bàn. Linh tửu cùng linh quả phẩm chất đều ở tứ giai, lại đều là thượng giai cấp bậc, loại tứ giai linh quả, linh tửu này bình thường là Nguyên Anh kỳ tu tiên giả dùng, an bài như thế rất thoả đáng.

Bàn trong tửu lâu là bàn bát tiên thường dùng, mỗi bàn tám người. Nàng cùng Ngọc Mật ngồi ở chủ bàn, mặt khác còn có sáu nhất đại đệ tử tu hành cảnh giới ở Nguyên Anh kỳ. Bốn cái bàn xung quanh an bài đều là nhất đại đệ tử Nguyên Anh kỳ. Những nhất đại đệ tử này hiện giờ không phải phong chủ chính là quyền phong chủ, kém nhất cũng là tổng quản cấp bậc.

Đoàn người sau khi ngồi xuống liền khải mở linh tửu, chén thứ nhất kính Ngọc Mật, mừng nàng trở thành Huyền Thiên Môn Thiếu chưởng môn; chén thứ hai kính Bao Cốc, cảm tạ nàng đã nỗ lực nhiều năm như vậy cho Huyền Thiên Môn; chén thứ ba, còn lại là mọi người kính Huyền Thiên Môn có thể có giờ này ngày này.

Ba lần rượu đi qua, Ngọc Kiếm Minh cầm thực đơn đến bên cạnh Bao Cốc cùng Ngọc Mật, hỏi ý kiến hai người các nàng. Hắn đi theo bên cạnh sư phụ nhiều năm, hiểu biết thói quen của sư phụ, nếu chỉ có sư phụ ở đây, hắn có thể yên tâm an bài, nhưng lúc này có tiểu sư thúc, hắn sẽ không tự ý làm chủ.

Ngọc Mật nhìn Ngọc Kiếm Minh, nói:

"Ngươi an bài là được."

Ngọc Kiếm Minh được sư phụ nhà mình chấp nhận, lại thấy Bao Cốc không có ý kiến, liền đi an bài thức ăn.

Lục tục có người nghe tin tới chúc, lại đến không ít người. Trong những người này có vài người là nhất đại đệ tử trong Huyền Thiên Môn tu hành cảnh giới bây giờ còn không đến Nguyên Anh kỳ, có nhị đại đệ tử chân truyền thực lực không tầm thường, nội môn đệ tử, tán tu buôn bán bên ngoài Huyền Thiên Môn có chút thể diện cùng một ít tiểu thế lực nhân vật cầm quyền ở phụ cận có giao hảo cùng Huyền Thiên Môn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now