Chương 326 Thảm Hoạ

260 27 0
                                    


Bao Cốc, Ngọc Mật, Khúc Dĩ Nhu thông qua Truyền Tống Pháp Trận hướng Thương Đô thành truyền tống đi, trước khi xuất phát, Bao Cốc lấy truyền âm ngọc phù liên hệ Yêu Thánh, Tử Thiên Quân, ước hẹn cùng bọn họ tập hợp ở Khảm Bang phân đường Thương Đô thành.

Yêu Thánh, Tử Vân Thù, Tử Thiên Quân sau khi tạm biệt Bao Cốc, liền chạy đến Thương Long sơn mạch nơi trú đóng mới của Huyền Thiên Môn. Vì khoảng cách giữa Thương Long sơn mạch và tổng đường U Ảnh thành của Khảm Bang quá gần, cho nên trước tiên liền ở U Ảnh thành đặt chân.

Vương Đỉnh sau khi nhận được Bao Cốc chỉ lệnh, trùng hợp gặp được Yêu Thánh, Tử Thiên Quân, Tử Vân Thù đi tìm hắn, muốn mượn Truyền Tống Pháp Trận đến phân đường của Khảm Bang ở Việt Quốc. Vương Đỉnh đối với việc Bao Cốc muốn xây dựng truyền tống vực tại Hoang Cổ Sơn Mạch trong lòng không yên, liền hướng Yêu Thánh thỉnh giáo lợi hại trong đó.

Yêu Thánh nghe Vương Đỉnh nói xong tiền căn hậu quả, mặt đều tái đi!

Tử Thiên Quân cùng Tử Vân Thù cũng là không đồng ý.

Các nàng đợi ở Khảm Bang phân đường, chờ một nhóm Bao Cốc chậm chạp đi vào.

Yêu Thánh vừa nhìn thấy Bao Cốc, liền vén tay áo, ngón tay thon dài nhéo lấy lỗ tai tế nhuyễn kiều nộn của Bao Cốc.

Đáng thương đường đường là Khảm Đao lệnh chủ bên ngoài hung danh hiển hách, vừa tiến vào Khảm Bang phân đường, liền ở trước mắt bao người bị sư phụ nhà mình xách lỗ tai, còn không dám phản kháng.

Bao Cốc nhìn thấy Thánh di luôn luôn vân đạm phong khinh, khí định thần nhàn, chưa bao giờ cùng người động thủ, bây giờ lại tức giận nhéo lỗ tai mình, liền sợ hãi.

Dưới ánh mắt khiếp sợ thậm chí được cho kinh hãi của đệ tử nội đường Khảm Bang, nàng bị Thánh di kéo phòng nghị sự. Nàng nhìn ra Thánh di đang giận dữ, ngón tay đang nhéo tai nàng dù không dùng bao nhiêu lực, không làm đau nàng, lại đang run rẩy, mà không chỉ tay, ngay cả thân thể Thánh di đều đang run rẩy.

Sau khi Yêu Thánh xách Bao Cốc vào phòng nghị sự liền buông lỏng tay, dùng sức nắm chặt thành quyền, kiềm nén tâm tình kích động, khiển trách: "Ngươi hạ lệnh ném Truyền Tống Vực Môn vào Hoang Cổ Sơn Mạch? Ngươi có nghĩ tới hậu quả hay không? Hoang Cổ Sơn Mạch Tu Tiên Giới một khi lan tràn ra, gặp hoạ trước tiên không phải là các thủ lãnh các thế lực khởi xướng chiến tranh, mà là vô số kể tu tiên giả tu hành yếu ớt hoặc là muôn vạn người dân vô tội không có đạo hạnh! Một khi quỷ vật trong Hoang Cổ Sơn Mạch thông qua Truyền Tống Vực Môn lan tràn đến khắp thiên hạ, chúng nó tái hiện thảm hoạ Trúc Thi Thành Tường năm đó. Bao Cốc, lúc ấy ngươi chính là kẻ giúp đỡ gây nên đại hoạ này. Loại sát lục nghiệt trái như vậy, ngươi không gánh nổi! Ngươi đem tai họa dẫn lên đầu người vô tội, có khác gì với đám người vào lúc này còn lục đục khởi xướng chiến tranh vì tư lợi?" Nàng nâng ngón tay đâm vào trán Bao Cốc, nổi giận mắng: "Ngươi giận đến choáng váng rồi!"

Vương Đỉnh cùng với bang chúng của Khảm Bang co lại bên ngoài phòng nghị sự ngay cả đầu cũng không dám nâng một chút. Đối Yêu Thánh đó là tràn ngập kính ngưỡng! Trong thiên hạ, có mấy người dám giáo huấn Khảm Đao lệnh chủ như giáo huấn hài tử nhà mình như vậy a!

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now