Chương 276 Nữ Hoàng Nổi Giận

282 31 1
                                    

Sắc mặt của chúng nhân Việt Quốc cực kỳ ngưng trọng, hiển nhiên đối với Bạt này cảm thấy vô cùng nan giải. Những người này đều là người trải qua sóng gió, suy nghĩ hơi chuyển, liền lại đem tầm mắt rơi vào trên người Bao Cốc. Cho dù là Bạt thì thế nào? Nơi này không phải là có một vị trong tay nắm ít nhất hai món tiên khí sao?

Ngọc Mật nhìn thấy mấy vị Động Huyền Kỳ tu tiên giả Việt Quốc đều nhìn Bao Cốc, sắc mặt vốn đã không quá tốt càng trở nên khó coi hơn.

Nhãn thần Bao Cốc chuyển mấy vòng, hỏi: "Sư tỷ, nếu như tìm được Hạn Bạt kia, hỏa của ngươi có thể thiêu chết nó không?"

Ngọc Mật cười khẽ một tiếng, nói: "Ngươi nghĩ thật đẹp!" Nàng nghe được Bao Cốc hỏi như thế cũng biết Bao Cốc hiển nhiên không biết Bạt là thứ gì. 

Nàng nói: "Ngươi biết Bạt được sinh ra thế nào không?" 

Bao Cốc thầm nghĩ: "Không phải là thi biến sao?" Nàng biết chắc không phải đơn giản là thi biến, nếu không mọi người không phải là loại biểu tình này.

Ngọc Mật thấy Bao Cốc không lên tiếng, nói: "Người sau khi chết oán khí không tiêu tan lại đúng lúc vùi vào âm sát chi địa, lộ thiên mà táng, được âm sát chi khí tư dưỡng, thi thân không thối rữa, trải qua nhiều lần gió hong khô dầm mưa dãi nắng, được thiên địa tinh hoa linh khí cùng âm sát chi khí tư dưỡng, lại gặp thiên lôi oanh kích mà không hủy, vừa vặn hấp thu một đường sinh cơ trong thiên lôi kia, từ vật chết hóa thành vật sống, lại trải qua năm tháng dài đằng đẵng sinh ra linh trí tu luyện mà thành. Ngươi biết từ vật chết chuyển hóa thành vật sống là cực kỳ gian nan, nhưng mỗi lần sinh ra đều là vật cường đại không gì sánh bằng, mà thứ này lại là từ hấp thu một luồng sinh cơ trong thiên lôi mà sống, cái này so với những thứ khác khó đối phó hơn, hơn nữa nó còn hấp thu tinh hoa linh khí thiên địa cùng âm sát chi khí, dung âm dương làm một thể. Nghe nói Bạt có thể nuốt mây giết rồng, làm nơi cư ngụ hóa thành ngàn dặm đất khô, có khả năng thông thiên triệt địa, thân thể bất tử bất diệt kim cương bất hoại, thủy hỏa bất xâm, vạn pháp không hủy, trừ phi Đại La Kim Tiên lâm thế, nếu không thì không có người nào có khả năng hàng phục. Truyện thuyết Bạt hống một tiếng có thể đem Chân Long dọa sợ đến phát run."

Bao Cốc không nghĩ tới Bạt lại là một thứ khó đối phó như vậy. Nàng nhíu chặt chân mày, suy nghĩ đối sách.

Âm thanh của Ti Nhược chầm chậm vang lên: "Ai có thể nghĩ tới phong ấn sâu trong hoang cổ sơn mạch này lại là một con Bạt. Hiện tại nếu không phá phong ấn, chúng ta sẽ khốn tử ở nơi này, nếu như phá phong ấn, Bạt xuất thế, chúng ta cũng là lành ít dữ nhiều, thiên hạ thương sinh sẽ gặp nạn." Nàng nhìn về phía Bao Cốc, tràn đầy áy náy nói: "Vốn là nghĩ hoang cổ sơn mạch này địa thế phức tạp lại không có dấu vết người lui tới, thích hợp Huyền Thiên Môn làm trú địa, muốn mượn việc này lôi kéo ngươi, đem ngươi cùng thế lực Việt Quốc buộc chung một chỗ, nhưng không nghĩ cuối cùng lại hại ngươi." 

 Nàng hít sâu một cái, thu liễm thương cảm, lại khôi phục uy nghi nữ hoàng. Nàng trầm giọng nói: "Rốt cuộc có phải là Bạt hay không, phải chính mắt xem qua mới biết. Nếu thật là Bạt, cho dù chúng ta toàn bộ chết ở chỗ này cũng tuyệt đối không thể thả nó ra ngoài gieo họa cho Việt Quốc cùng thiên hạ thương sinh." Ai cũng không muốn chết, nhưng nếu phóng xuất Bạt, bọn họ cũng không sống được. Ánh mắt thanh minh của Ti Nhược nổi lên vài tia ưu sầu ảm đạm.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ