Chương 320 Dẫn Xà Xuất Động

300 28 4
                                    


Bên cạnh Hóa Thần hậu kỳ tu tiên giả truyền đến một tiếng kinh hãi kêu to: "Thủ lĩnh chết rồi –"

Một yêu tu thực lực ở Hóa Thần Kỳ khác cách không xa mặt lộ vẻ kinh cụ quát to một tiếng: "Bày trận" Nháy mắt biến thành một con đại quy còn lớn hơn con cự quy mà Bao Cốc đánh chết.

Ngay tại lúc hắn biến thành rùa, Khúc Dĩ Nhu bỗng nhiên xuất hiện ở hắn sau lưng hắn mang quang chợt lóe.

Vỏ rùa đột nhiên từ đỉnh cao nhất bị lột bỏ một đoạn, vết cắt chỉnh tề mang theo vết máu theo xác rùa rớt xuống, bên cạnh còn xuất hiện một cái đầu rùa, hai mắt trợn trừng kinh hãi.

Trong nháy mắt, Thủ lĩnh cùng phó Thủ lĩnh đều chết!

Chung quanh tu tiên giả cùng yêu tu không khí tràn ngập quỷ dị, sợ hãi, khó có thể tin. Đặc biệt là cái chết của phó Thủ lĩnh, hắn là cự quy ngàn năm tu được hành đạo, vỏ rùa kia là phòng ngự chắc chắn nhất của hắn, lại giống đậu hủ bị chỉnh tề cắt ra ......

Theo Thủ lĩnh cùng phó Thủ lĩnh bị một phân thành hai, thi thể đồng thời rơi xuống, trong tiểu đội của Tiềm Long Uyên này chớp mắt càng không ngừng tràn ra huyết hoa, mỗi một đóa huyết hoa nở rộ đều cùng với một sinh mệnh ngã xuống, đầu cùng với cổ tách riêng

Địch nhân ngay trong đội ngũ của hắn biến mất qua lại không thấy tăm hơi, như u linh đoạt mạng. . Có không ít yêu tu cùng tu tiên giả còn đang khiếp sợ nhìn Thủ linh cùng phó Thủ lĩnh trong nháy mắt bị cắt bỏ đầu, e sợ đầu trên cổ chính mình đầu cũng giống như vậy mà chia lìa......

Bao Cốc bị nghẹn một hồi lâu mới có thể nhuận khí, nàng vừa nhấc đầu liền nhìn đến trên U Giang, hai trăm người của Tiềm Long Uyên giống như mưa mà rơi vào vạn dặm U Giang, "Bùm""Bùm" không ngừng tạo thành bọt nước. Nước sông thật vất vả vừa được dòng nước trên thượng nguồn khôi phục màu sắc, lại một lần nữa bị máu tươi nhiễm đỏ!

Từ lúc Thủ lĩnh và phó Thủ lĩnh bị trảm đến lúc mọi người khiếp sợ thất thần bất quá ngắn ngủi qua vài cái hô hấp, đội ngũ hai trăm "người" của Tiềm Long Uyên liền đã có hơn ba mươi "người" chết, chờ "Nnười" ở dưới phản ứng được đã như rắn mất đầu, dưới tràng giết chốc khủng bố quỷ dị mà quay đầu bỏ chạy! Thậm chí có không ít người không tiếc hao phí mà sử dụng "Dịch Chuyển phù" Hoặc "Truyền Tống phù" tốn số tiền lớn để mua.

Đừng nhìn mấy thứ này chỉ có thể sử dụng một hai lần, lúc bình thường "Dịch Chuyển phù" hoặc "Truyền Tống phù" có giá trị hơn trăm mảnh trung phẩm linh thạch, khá một chút giá cả liền muốn gấp bội. Dù sao vật liệu chế phù trân quý, loại phù này có thể trong nháy mắt phá vỡ hư không đem người đưa đi mấy trăm thậm chí mấy dặm, thoát ly khỏi chiến trường, bảo toàn mạng nhỏ. Phù này so với các loại phù đồng cấp khác vô luận là vật liệu hay phương pháp luyện chế vẫn là khó khăn hơn rất nhiều, lại có thể bảo toàn một mạng, giá cư nhiên là rất cao.

Ở Tu Tiên Giới, Nguyên Anh Kỳ tu tiên giả của các thế lực, căn cứ vào thực lực cao thấp, một tháng lương thưởng có thể từ năm đến hai mươi mảnh trung phẩm linh thạch, trong trường hợp này, nếu cộng thêm vài khoản thu nhập khác, muốn mua được "Dịch Chuyển phù" cũng phải mất vài tháng lương thưởng. "Dịch Chuyển phù" cùng "Truyền Tống phù" có một công dụng duy nhất, khi sử dụng có thể đem người bỏ xa trong nháy mắt, phù này sau khi sử dụng năng lượng hao hết liền hoá thành tro tàn.

[BHTT] Ta Vốn Phúc Hậu (Phần 2) - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now