Chương 204 Xương cẳng chân trong tuyết

682 47 0
                                    

Bên ngoài tuyết to gió lại nhỏ, Nhiễm Vận hưng phấn mà ở trên nền tuyết lượn vài vòng như chú chim nhỏ.

Trên mặt Nhiễm Nhan cũng mang ý cười. Bộ dáng nàng khi không lãnh ngạnh làm mấy nương tử vừa mới bước xuống xe kia nhìn đến ngẩn ngơ.

'Bang' một trái cầu tuyết chuẩn xác nện lên đùi Hàn Tầm đang phát ngốc, ngay sau đó mấy nương tử khác cũng lần lược gánh họa.

"Nhiễm Vận! Ngươi đánh lén ta!" Hàn Tầm giận dữ, vừa bắt đầu ngồi xuống vo tuyết, vừa căm tức chỉ trích.

Nhiễm Vận đắc ý dào dạt nói: "Ai mượn các ngươi phát ngốc? Binh bất yếm trá, chúng ta cái này gọi là mỹ nhân kế!"

Nàng miệng thì nói, động tác trên tay một chút cũng không chậm lại, Tam Bảo ở bên cạnh vo cho nàng mười mấy trái cầu tuyết, lập tức một đám nương tử không nói hai lời liền dùng hỏa lực hung mãnh mà khai chiến.

Vì có Nhiễm Vận khởi đầu, lại nói "Mỹ nhân kế" gì đó, mấy nương tử bị trúng chiêu, đều xem Nhiễm Nhan là một đội với Nhiễm Vận, nên rào rạt công kích nàng.

Nhiễm Nhan trước tiên cũng né được vài cái, mới vo được một trái cầu tuyết, bắt đầu ra sức phản kích.

Bởi vì rất nhiều năm không chơi ném tuyết, Nhiễm Nhan toàn thân chật vật, nhưng tâm tình lại càng lúc càng tốt, cũng chơi đến quên trời quên đất, cởi luôn áo choàng, nghiêm túc mà ngồi xuống vo tuyết, thỉnh thoảng lại tránh né mấy trái cầu thình lình đánh lén.

Lúc vừa bắt đầu, đa số các nàng đều tập trung ném Nhiễm Vận cùng Nhiễm Nhan, mà Nhiễm Vận biết rõ không thể ném hết bọn họ, nên chỉ chuyên môn đập Hàn Tầm.

"A Tầm ngươi chơi xấu, sao có thể cho thị tỳ chắn phía trước?" Nhiễm Vận hét lớn.

Hàn Tầm từ đằng sau thị tỳ đang chật vật thò đầu ra, phản bác: "Chẳng lẽ ngươi được dùng mỹ nhân kế, còn ta thì không được bảo tồn chủ lực sao?" vừa nói, nàng vừa nhân cơ hội ném một trái cầu tuyết ra.

"Hàn Tầm gian lận, mau mau đập nàng!" Nhiễm Vận hướng về Nhiễm Nhan hô to một tiếng, kết quả là mấy nương tử khác cũng bị điều động, trận doanh tức khắc xoay chuyển, cả đám bắt đầu rào rạt quăng cầu tuyết vào Hàn Tầm.

Bị mọi người bao vây, thị tỳ của Hàn Tầm cũng chỉ có thể ngăn được một mặt mà thôi, Nhiễm Nhan thấy nàng làm rùa đen rút đầu, liền ném thẳng cầu tuyết vào mông nàng, mọi người thấy có lý, liền làm theo.

"Ai u! Trương Tứ Nương, ngươi sao lại ném ta?" ngay lúc đang náo nhiệt, lòng dân bắt đầu xuất hiện mâu thuẫn.

Ngay sau đó lại có người thét to: "Ai vừa ném ta?"

Liên minh thống nhất chỉ thoáng chốc đã tan vỡ, trên nền tuyết đã loạn thành một nồi cháo, mấy nương tử vo cầu tuyết bắt đầu ném nhau, đến lúc này, người cần phòng bị cũng nhiều, mà mục tiêu cũng nhiều, chơi càng thêm vui vẻ. Nhất thời trên cánh đồng bát ngát vang lên tiếng la hét, cười đùa, còn có người hét lớn "Mỗ mỗ, ngươi chờ đó cho ta!", vô cùng náo nhiệt. Mấy nương tử đi đến từ Trình gia tư viên bên kia cũng thấy thú vị, nên đều dừng xe ngựa, mang theo thị tỳ đến gia nhập.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now