Chương 354 Là ai đang hãm hại

502 33 0
                                    

Nếu kết phải mối thù giết cha, bình thường không có khả năng vô duyên vô cớ mà bỏ qua, cho dù đã báo thù cũng chỉ có thể giảm bớt lửa giận trong lòng, nhưng đau lòng thì khó có thể biến mất. Cùng một đạo lý, Nhiễm Nhan nói là huề nhau, nhưng kỳ thật trong lòng nàng đối với Lý Khác người này vẫn lưu lại ấn tượng cực kỳ tồi tệ, nàng không phải người tiêu sái, trong lòng cảm thấy mặc dù hắn không có ác ý gì, thì tốt nhất cũng nên là đường ai nấy đi, không nghĩ thâm giao.

Lý Khác hôm nay tới tạ lỗi, chuyện này vốn dĩ đã làm người tâm tính cao ngạo như hắn thấy khó có thể tiếp thu, nhưng nhìn thái độ của Nhiễm Nhan, không cần phải gạt bỏ mặt mũi mà nịnh bợ, bởi vậy miễn cưỡng giữ vẻ thong dong nói vài câu, liền đứng dậy cáo từ.

Nhiễm Nhan đưa hắn ra cửa, Lưu Thanh Tùng mới từ trên lầu bước xuống, đứng bên cạnh Nhiễm Nhan duỗi đầu nhìn xe ngựa đi xa, khoanh tay chậc một tiếng.

"Ngươi hiểu rõ Lý Khác người này sao? Chẳng lẽ có chút khác với những gì lịch sử ghi lại?" Nhiễm Nhan nhẹ giọng nói.

Lưu Thanh Tùng lắc đầu, "Không, ngạo cốt giống nhau như đúc, hơn nữa bình thường nhìn người đều không có sắc mặt tốt, khá giống với Cửu Lang."

Nhiễm Nhan cau mày, "Ngươi so sánh kiểu gì vậy! Tiêu Việt Chi ôn hòa hơn hắn nhiều."

"Không phải đâu ngươi, ta đây còn chưa nói gì, đã lo bênh vực rồi, ngươi ra ngoài kia tùy tiện túm một người, nếu người đó nói Tiêu Cửu Lang ôn hòa, ta moi tròng mắt xuống cho ngươi chơi bắn bi!" Lưu Thanh Tùng chịu không ít tội từ ma trảo của Tiêu Tụng, nên tuyệt đối không chấp nhận có người nói Tiêu Tụng ôn hòa, "Sự thật chính là Lý Khác người ta nhìn hòa ái hơn nhiều."

Điều kỳ quái là Tiêu Tụng thường ngày là người hay cười, cười rộ lên rất sang sảng, nhưng sẽ không có ai cảm thấy hắn dễ tiếp cận; mà Lý Khác thường thường rất nghiêm túc, rất ít cười sang sảng như Tiêu Tụng, nhưng đại đa số người vẫn sẽ cảm thấy hắn ôn hòa hơn Tiêu Tụng.

Nhiễm Nhan cũng không muốn tranh luận với Lưu Thanh Tùng, khi đang chuẩn bị ra cửa, trên đường bỗng nhiên bắt đầu ầm ĩ, không ít người chạy vội về phía Tây.

"Có chuyện rồi a!" gặp phải bát quái thì Lưu Thanh Tùng liền khó có thể bình tĩnh, lập tức lao ra khỏi cửa hàng, túm lấy một người nhìn như sĩ tử hỏi: "Vị tiểu ca này, xin hỏi đã xảy ra chuyện gì vậy?"

"Ngươi còn không biết a, đằng trước kia đều sôi trào, có vị nương tử bị sát hại ở tửu lầu, nương tử kia chính là nữ nhi của Đậu Duẫn nhà giàu nhất Trường An!" sĩ tử kia dứt lời liền hất tay Lưu Thanh Tùng ra, vội vàng chạy theo đám đông.

Kỳ thật có đuổi qua đó cũng chưa chắc có thể nhìn thấy thi thể, nhưng chỗ nào có chuyện phát sinh thì sẽ có đám người tụ tập, chỗ nào nhiều người thì nhiều tin tức. Đa số người đều chỉ thích bát quái, chạy qua để khai quật nguồn tin tức trực tiếp.

Đứng ở cửa Nhiễm Nhan bỗng nhiên cảm thấy sống lưng rét run, trong đầu quanh quẩn mấy chữ, nhà giàu nhất Trường An...nhà giàu nhất Trường An...còn nữa, lúc ấy vị tửu nương tử kia nói gì, đừng nói là một ly rượu mừng, dù có đem hết rượu của toàn Trường An đưa đến trong phủ cũng được!

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now