Chương 349 Tàn nhẫn

588 35 0
                                    

"Nương tử." Một thanh âm khàn khàn vang lên ở cửa.

Nhiễm Nhan cùng Vãn Lục đều sửng sốt, quay đầu lại, liền nhìn thấy một nữ tử trẻ tuổi mặt bộ áo váy màu lam, búi tóc hai bên, mặt mũi thanh tú, đúng là Ca Lam.

Lặng im một lát, Vãn Lục mới có phản ứng, bước nhanh ra bắt lấy tay nàng, vui mừng nói: "Ca Lam, ngươi có thể nói chuyện rồi?"

"Ừm." Bởi vì bị thương, thanh âm Ca Lam nghe rất trung tính, trầm thấp mà nghẹn ngào, làm người nghe có cảm giác hơi cố sức.

"Vừa rồi còn nhắc ngươi đó!" Vãn Lục cười nói.

Ca Lam vỗ vỗ tay nàng, nhún người hành lễ với Nhiễm Nhan, "Nương tử, nô tỳ đã trở lại."

Dây thanh của Ca Lam đã sớm khôi phục lại bình thường, Nhiễm Nhan vẫn luôn đem nguyên nhân nàng không thể nói chuyện quy kết cho tâm lý, cho nên mặc dù hiện giờ nàng bỗng mở miệng nói chuyện, Nhiễm Nhan cũng không cảm thấy quá ngạc nhiên, biểu tình như thường duỗi tay nhẹ đỡ nàng dậy, nói: "Không cần đa lễ, Tô Châu bên kia tốt không?"

"Nương tử yên tâm, Tô Châu hết thảy đều tốt, chỉ là Cao phu nhân quá nhớ thương nữ nhi, gần đây thân thể không được tốt." Ca Lam hiểu Nhiễm Nhan hỏi câu này là có ý gì, có lẽ là muốn biết trong cái chết của Nhiễm Thập Bát nương, có lưu lại sơ hở gì hay không.

Lúc nói đến thân thể không được tốt, trong mắt Ca Lam hiện lên một tia khoái ý.

Vừa nhìn liền biết, đây cũng là việc nàng làm.

"Cao thị mang thai." Ca Lam bình đạm ném ra một tin tức làm người kinh ngạc.

Nhiễm Nhan gật đầu, Nhiễm Văn mới bất quá 40 tuổi, Cao thị cũng mới hơn 30 tuổi, có thể thụ thai hài tử là chuyện rất bình thường.

Vãn Lục oán hận nói: "Ông trời chính là nhân từ, ác phụ như vậy, sao lại có thể hậu đãi bà ta chứ?"

Còn chưa nói xong, Ca Lam đã ngắt lời nàng: "Tuy rằng đã từng có mang, nhưng hiện tại lại không có."

Cũng chính là vào mấy ngày đầu thất của Nhiễm Mỹ Ngọc, Cao thị khóc đến chết ngất, y sinh lúc này mới nghiệm ra bà ta mang thai đã gần hai tháng, làm Cao thị đang tuyệt vọng thấy được tia sáng, bà ta cảm thấy đứa nhỏ này nhất định là nữ nhi còn muốn tiếp tục tình cảm mẹ con với bà ta, nên mới đầu thai vào, cho nên cũng được an ủi không ít, thường ngày bảo vệ rất kỹ càng.

Ca Lam cũng là thừa lúc rối loạn trong ngày đưa tang Nhiễm Mỹ Ngọc, tẩm lượng lớn xạ hương vào trong giấy tiền vàng mã, Cao thị rất cảnh giác, hầu như là vừa cầm giấy tiền vàng mã lên chưa tới 2 giây đã ngửi ra mùi không đúng, nhanh chóng vứt bỏ, nhưng bà ta trong khoảng thời gian này đau thương quá độ, đã làm thai nhi không ổn định, hơn nữa lại quá để ý đứa nhỏ này, ngửi thấy xạ hương thì đâm ra kinh hãi khẩn trương quá mức, cuối cùng bị sinh non.

Nhiễm Nhan trầm mặc một lát, đối lập với Ca Lam hạ thủ ngoan độc, nàng thật sự xem như người lương thiện. Tô Phục nói không sai, bản lĩnh giết người không cần dạy, chỉ cần ngươi đối với người kia có đủ thống hận, thì sẽ nghĩ hết mọi biện pháp để diệt trừ hắn. Ca Lam bị Cao thị hại đến cửa nát nhà tan, cừu hận chất chồng đến mười mấy năm, chỉ còn chờ lần này phát tiết.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now