Chương 291 Đam mê đặc thù

630 41 0
                                    

Tiêu Tụng sửng sốt. Nhiễm Nhan thừa cơ hội dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm môi hắn, sau đó là mút nhẹ.

Ấm áp mềm mại trên môi làm cả người Tiêu Tụng nháy mắt căng cứng, cảm giác tê dại chui tọt xuống đáy lòng. Hắn cũng hôn qua Nhiễm Nhan vài lần, đều chỉ như chuồn chuồn lướt nước mà đã khó kìm lòng, giờ phút này cảm giác này, là kích thích mà hắn chưa bao giờ tưởng tượng qua.

Đặc biệt là hắn còn không quên Nhiễm Nhan lại lớn mật dám hôn môi hắn ngay trước mặt công chúng như vậy!

Nụ hôn này, bất quá là vài giây, tất cả mọi người trên đường này đều bị pháo hoa trên trời hấp dẫn, không rảnh bận tâm chuyện bên cạnh, đương nhiên là không có mấy ai phát giác ra có nữ tử lại làm ra hành động như thế!

"Thật là to gan lớn mật!" Tiêu Tụng thấp giọng trách cứ, nhưng trong thanh âm hơi khàn mang ôn nhu vô pháp che dấu.

Nhiễm Nhan cười rạng rỡ, ngẩng đầu nhìn pháo hoa trên bầu trời, thân mình dựa tới gần Tiêu Tụng, "Tiêu Thị lang, ngươi thẹn thùng, mặt đỏ tới mang tai rồi."

Tiêu Tụng hung hăng nhéo nhéo tay nàng, lại hết cách với nàng, cảm xúc xa lạ tràn đầy cõi lòng. Tiêu Tụng giờ khắc này mang biểu tình nhu hòa xưa nay chưa từng có.

Pháo hoa dừng lại, mọi người trên đường Chu Tước tức khắc nổ tung, thứ mỹ lệ như vậy chợt lóe rồi biến mất, đến tột cùng là cái gì? Vẻ lộng lẫy kia như từ trên mặt đất bay lên không trung, trong không khí còn tràn ngập mùi lưu huỳnh nhàn nhạt, cảnh đẹp này hiển nhiên là do người làm. Không ít thương nhân khôn khéo ngửi được cơ hội làm ăn, lập tức chạy vội về hướng pháo hoa châm ngòi.

Hứng thú của mọi người trên đường Chu Tước có vẻ đã bị pháo hoa đốt cho nóng hơn, càng thêm sinh động, mặt ai cũng mang biểu tình vô cùng hưng phấn.

Cổ nhân, không phải đều là ngu dân, ít nhất người Trường An kiến thức rộng rãi đối với thứ mới lạ như pháo hoa cũng chỉ duy trì thái độ tò mò và tìm tòi nghiên cứu, căn bản sẽ không bị dọa sợ, còn có mấy lang quân trẻ xúm nhau đi tìm cao nhân vừa tạo ra kỳ cảnh này.

Mà vị cao nhân này, giờ phút này đang nắm tay Nhiễm Nhan, đôi mắt đen láy đã hoàn toàn mất đi vẻ sắc bén thường ngày, mà như hóa thành nước, cứ hay liếc mắt đưa tình với Nhiễm Nhan.

Nhiễm Nhan không quen với chuyện quá thân mật với người khác, cảm thấy bị hắn nhìn đến toàn thân nổi da gà, không khỏi chỉ trích: "Tiêu Việt Chi, ngươi hiện tại một chút khí khái cũng không có."

Tiêu Tụng không có nửa điểm tức giận, hớn ha hớn hở nói: "Từ xưa có bao nhiêu anh hùng vì trầm luân ôn nhu hương mà mất đi bá nghiệp, huống chi Tiêu Việt Chi ta thân chỉ là bề tôi, vừa không mưu đồ bá nghiệp, lại không tính toán công cao chấn chủ, muốn nhiều khí khái như vậy làm chi?"

"Nam nhân nên có bộ dáng nam nhân." Nhiễm Nhan nói thì nói vậy, nhưng cũng không chán ghét bộ dáng quyết tâm 'say ôn nhu hương tới chết' này của Tiêu Tụng, bởi vì đường làm quan cùng cuộc sống của hắn còn xa mới cần nàng phải nhọc lòng.

Hai người vòng vèo trên đường Chu Tước hồi lâu, mua không ít đồ chơi nhỏ, lúc tới cổng Chu Tước, trên người Tiêu Tụng đã treo rất nhiều đồ, Nhiễm Nhan cũng ăn một bụng đồ ăn vặt, không phải nàng đặc biệt thích, mà trên đường Chu Tước đồ ăn lạ quá nhiều, món ăn của người Hồ Tây Vực, đồ ăn vặt ở khắp Đại Đường, mỗi món nếm thử một miếng nhỏ, đi một vòng là no căng.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now