Chương 214 Hoàng gia bí sự (1)

641 48 0
                                    

Cảm tạ xong, Tiêu Tụng nhìn về phía Nhiễm Bình Dụ, lại nói: "Ta cùng Thập Thất Nương có vài lời muốn nói, không biết..."

Nhiễm Bình Dụ chần chờ một chút, lại thấy Nhiễm Nhan không có ý phản đối, liền nói: "Xin cứ tự nhiên."

Ngoại trừ thị tỳ bên người Nhiễm Nhan, tất cả mọi người trong phòng đều lui ra ngoài.

Tiêu Tụng hơi đắn đo một chút, nói: "Ta không biết ngươi cùng với Tô Phục là quan hệ gì, cũng không phải là muốn xen vào chuyện của ngươi, nhưng con người hắn từ khi sinh ra đã chú định là phải sống trên mũi đao liếm huyết, nếu đã bị cuốn vào, muốn toàn thân lui ra là chuyện không thể, vì suy nghĩ cho chính ngươi và những người bên cạnh ngươi, đừng có cùng hắn dính dáng quá sâu. Hôm nay là Lý Khác, ngày mai có khả năng là Lý Thái."

Tiêu Tụng hơi nhíu mày, hắn thân hãm trong sóng ngầm mãnh liệt ở triều đình, đối với những chuyện như vậy đương nhiên hiểu biết rất rõ.

"Ta hiểu được." Nhiễm Nhan hiện tại rất bình tĩnh, biết những lời này của Tiêu Tụng cũng không phải là mắng Tô Phục, chỉ là ăn ngay nói thật thôi.

Tiêu Tụng hơi gật đầu, "Nghỉ ngơi cho tốt."

"Đúng rồi..." Nhiễm Nhan thấy Tiêu Tụng đang muốn đứng dậy, liền ngăn hắn lại, nói: "Ta lúc trốn trong một cánh rừng ở thành đông, đã chui vào cái hốc của một cái cây lớn cỡ ba người ôm, cái cây kia rỗng ruột, ta ở đó phát hiện một cái đầu người, có lẽ là một trong các phần thi thể mà ngươi vẫn luôn tìm kiếm."

"Ồ?" Tiêu Tụng cũng hơi giật mình, hắn sai người tìm trong rừng hai ngày, không có thu hoạch gì, té ra là bị giấu vào trong hốc cây, "Là cánh rừng gần Trình phủ kia?"

"Trời quá tối, ta nhận không ra phương hướng, nhưng nghe ý tứ trong lời Tô Phục, hình như là nơi đó." Nhiễm Nhan nói.

Tiêu Tụng bĩu môi một cái nhỏ đến khó phát hiện, vân đạm phong khinh nói: "Ngày mai ta sai người qua đó nhìn một cái."

Dứt lời liền đứng dậy tiêu sái rời đi.

Nhiễm Nhan không hiểu gì hết, không biết hắn vì sao lại đột nhiên chuyển biến thái độ, nhìn thân ảnh thon dài kia, đợi cho thấy rõ ràng xong, không khỏi há miệng thở dốc.

Vãn Lục cùng Ca Lam cũng đỏ mặt, quay đầu đi chỗ khác.

Thì ra cả người Tiêu Tụng đều đã ướt sũng, lại quỳ ngồi khá lâu không nhúc nhích, y phục ướt nhẹp dính sát vào người, làm lộ ra toàn bộ phần eo hẹp mông cong.

Chờ đến khi người nọ đã biến mất ở cửa, Nhiễm Nhan không khỏi bật cười, nàng còn nhớ rõ Tiêu Tụng kể những trò hề của hắn khi còn nhỏ, lúc ấy tâm chỉ cảm thấy là hắn bịa ra để chọc nàng vui, hiện tại mới biết được, những chuyện đó hơn phân nửa là sự thật, không nghĩ tới Trường An quỷ kiến sầu Tiêu Thị lang lại có một mặt hỉ cảm như vậy.

Cười xong, trong lòng Nhiễm Nhan chỗ nào cũng ấm lên, càng quen biết Tiêu Tụng lâu, thì càng cảm thấy con người thật của hắn cùng vẻ ngoài hắn luôn cố tỏ ra hoàn toàn bất đồng.

Đêm đã khuya

Phòng ngủ của Nhiễm Nhan còn một vũng máu, Hình Nương cảm thấy không may mắn, liền dọn dẹp một gian phòng ngủ khác cho Nhiễm Nhan ở tạm.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now