Chương 348 Liễu ám hoa minh

547 34 0
                                    

"Ta không giấu, chẳng qua đem đuôi của mình biến thành đuôi của người khác." Tiêu Tụng cong đôi mắt, xoay người nói với nàng.

"Hồ ly." Nhiễm Nhan hừ hừ.

Tiêu Tụng nói: "Nhiều thi thể và máu như vậy, che dấu không thôi thì kết quả cuối cùng chỉ có thể là giấy không thể gói được lửa, lại nói thời cơ tốt như vậy lại không lợi dụng, chẳng phải đáng tiếc sao? Có những người không cho bọn họ biết cái gì gọi là đùa với lửa, thì không biết đau."

"Nói như vậy ngươi đây là họa thủy đông dẫn, dẫn trở lại lên người Lý Thái cùng với Ba Lăng công chúa?" Nhiễm Nhan quay lại, đối mặt với hắn, "Chân của ngươi làm sao mà bị thương?"

"Ừm, ta chỉ là tóm được mấy tên sát thủ trong phủ của Lý Thái, nhét Hồng trần tán cho họ, rồi nhốt cùng với lang quân đẹp nhất trong phủ của công chúa kia, sau đó phóng hỏa thiêu căn phòng đó. Bất quá chỉ mới cháy được một nửa, mấy người đó đã chết ngộp. Trên đùi là sơ ý bị một thích khách chém phải." Tiêu Tụng ngữ điệu thong thả, muốn xem mặt đoán ý, sợ Nhiễm Nhan sẽ cảm thấy hắn quá ngoan độc.

Nhiễm Nhan giật mình, lại không để ý cách làm của hắn, chỉ là sát thủ trong phủ Lý Thái...hắn để ý Tô Phục như vậy...

Nhiễm Nhan hơi mím môi, im lặng rũ mắt.

"Ngươi muốn hỏi những người này có Tô Phục hay không đi." Tiêu Tụng khôi phục lại ngữ khí bình thường, mắt nhìn dáng vẻ muốn hỏi lại nhịn không hỏi của Nhiễm Nhan, thật sự vừa hận vừa đau lòng. Nhiễm Nhan trước giờ đều là người trực tiếp, nếu trong lòng nàng thật sự không có tình cảm gì khác, căn bản sẽ không ấp a ấp úng như thế.

Ở trong lòng Nhiễm Nhan, Tiêu Tụng hắn có thể là quan trọng nhất, nhưng Tô Phục kia trong một chốc một lát cũng không thể xóa đi được.

Tiêu Tụng thở dài một tiếng, duỗi tay vuốt tóc nàng, "Yên tâm đi, không có hắn đâu."

Nhiễm Nhan cũng không biết phải giải thích như thế nào, nàng đối với Tô Phục đã không còn tình cảm giữa nam và nữ, thời gian gặp mặt cũng ít đến mức đáng thương, chỉ là đối với hắn lại có một loại cảm giác thân thiết khó hiểu, không muốn thấy hắn xảy ra chuyện. Nói là bằng hữu cũng không đúng, yêu đương thì càng không đến trình...

"Phu quân." Nhiễm Nhan duỗi tay ôm hắn, nói không rõ, chỉ có thể dùng tứ chi để biểu đạt.

Tiêu Tụng vỗ vỗ lưng nàng, "Nghỉ ngơi sớm đi, ta muốn dưỡng đủ tinh thần, sáng mai còn tới gõ cửa phu nhân nữa."

Từ sau khi Tiêu Tụng được phong hầu, rất nhiều nhãn tuyến nhìn chằm chằm hắn, tuy những người này chưa chắc là đều có ác ý, nhưng nếu phủ công chúa phủ bị tập kích, hắn vào lúc này mà ra phủ nhập phủ đều sẽ chọc cho người khác sinh nghi, cho nên Tiêu Tụng liền lợi dụng bọn họ làm nhân chứng ngoại phạm cho hắn, hắn đầu tiên là phái một chiếc xe ngựa tới Nhiễm phủ thôn trang, tự mình đi vào thành đưa vợ chồng Nhiễm Bình Dụ ra khỏi thành, rồi sau đó lại tìm người có dáng vóc tương tự hắn giả làm hắn để dụ đám người theo dõi hắn rời đi, chờ Nhiễm Nhan trở về, liền lệnh cho người nọ tới gõ cửa thôn trang, cố ý làm cho người bị nhốt ngoài cửa, để cho người khác nghĩ phu thê hắn đang giận dỗi nhau, mà "Hắn" cả một đêm đều vì dỗ dành ái thê mà bôn ba trong tầm mắt bọn họ.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum