Chương 240 Tin người chết

613 39 0
                                    

Đầu lâu được Nhiễm Nhan vệ sinh sạch sẽ, so với bộ dáng dính bùn đất thịt thừa lúc đầu nhìn thuận mắt hơn nhiều, đặt trưng phần mặt cùng bắt đầu lộ ra đầy đủ.

Tiếp theo là vuốt phẳng xương sọ, bắt đầu ở trên xương sọ đo đạt đánh dấu. Đây là một quá trình vừa buồn tẻ vừa phức tạp, hơn nữa lại là phân đoạn cực kỳ quan trọng, nếu đo lường đánh dấu không đúng, có thể làm cho khuôn mặt được đắp nặn ra bị khác đi, đôi khi những biến hóa này rất nhỏ hơi, nhưng ảnh hưởng lớn đến phán đoán.

Ở đời sau có thể dùng máy tính phụ trợ cho việc phục hình từ xương sọ, nhưng hiện tại chỉ có thể dùng tay không mà làm. Cũng dự kiến là hiệu quả phục hình có khả năng sẽ không quá lý tưởng, nhưng dưới tình huống không có manh mối gì, cũng chỉ có thể cố gắng.

Chuyện này ở đời sau chỉ cần hơn mười phút thậm chí vài phút, ở đây vì bảo đảm đúng xác suất, Nhiễm Nhan lại bận rộn hơn ba canh giờ, mới đo lường đánh dấu ra được một nửa vị trí.

Lưu Thanh Tùng đã sớm ngủ thành chữ X trên tịch bên cạnh.

Trong thời gian đó Tiêu Tụng ra ngoài vài lần, khi trở về, thấy sắc trời đã không còn sớm, liền ngăn Nhiễm Nhan làm tiếp, "Ngày mai lại làm đi, ta đưa ngươi hồi phủ đã."

Nếu vụ án cấp bách, Nhiễm Nhan làm suốt đêm cũng là chuyện thường có, nhưng tình huống hiện tại đã khác, nàng liền tiếp thu ý tốt của Tiêu Tụng, rửa tay ở gian ngoài, cùng Tiêu Tụng rời đi.

Lưu Thanh Tùng trong lòng đại hỉ, mắt thấy có cơ hội thừa nước đục thả câu, liền trộm lên kế hoạch chạy trốn. Khẳng định không thể chạy ra khỏi Trường An, hắn cùng Nhiễm Nhan cách vài bữa còn phải lên phố đi chẩn người bệnh suyễn, tích lũy kinh nghiệm lâm sàng. Trong các công chúa của Thái Tông, bị suyễn không dưới năm người, hơn nữa còn là các công chúa tương đối được sủng ái. Cơ hội đã bày ra trước mắt, bọn họ có điều kiện được trời ưu ái, hỗn thế như Lưu Thanh Tùng cũng cảm thấy bỏ dở nửa chừng là sẽ bị trời phạt.

Không bằng qua chỗ Tang Thần đi! Lưu Thanh Tùng sau khi hạ quyết tâm, nhìn theo Tiêu Tụng ra cửa.

Tiêu Tụng cùng Nhiễm Nhan hai người nhạy bén như vậy, đương nhiên đã sớm biết được hắn ngo ngoe rục rịch. Sau khi bước lên xe ngựa, Nhiễm Nhan hé màn xe nhìn ra ngoài, "Hắn sẽ chạy đến đâu?"

"Tùy hắn, tiền tài trên người hắn đã bị ta dùng toàn bộ để mua thanh quan cho hắn hưởng thụ, sợ cũng chạy không được xa." Tiêu Tụng nhẹ nhàng nói.

Dùng tiền của chính hắn mua thanh quan, sau đó hạ 'Hồng trần tán', đem hắn ném qua để đêm đêm túng dục? Một chiêu này cũng đủ độc, chỉ sợ Lưu Thanh Tùng hiện tại cả khóc cũng không có chỗ khóc.

Nhiễm Nhan dừng một chút, nói: "Lần sau nếu muốn trừng phạt hắn, đừng có ném tới kỹ quán."

Đối với nam nhân bất trung trinh, Nhiễm Nhan có nhận thức ở trình độ nhất định, huống chi là ở cổ đại danh chính ngôn thuận! Nhưng nói đến cùng thì trong lòng vẫn có chút để ý. Nàng bài xích những quan hệ tính d*c không thành lập trên cơ sở tình cảm như vậy.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now