Chương 213 Mối thù không đội trời chung

634 54 6
                                    

Cửa thành kẽo kẹt một tiếng mở ra, có năm người cưỡi ngựa từ khe cửa hẹp phóng vút ra. Trong lòng Nhiễm Nhan hơi hoảng, nửa đêm tự mình mở cửa thành chính là tử tội a! Nhưng sực nhớ tới lời vừa rồi của Tô Phục, Nhiễm Nhan đột nhiên minh bạch, "hắn" đây rất có thể là chỉ Tiêu Tụng.

Quả nhiên, người cầm đầu mặc một thân thường phục tím đậm, trong gió tuyết, đấu lạp che lại chỉ lộ ra hàm dưới căng thẳng cùng đôi môi mím chặt.

Nhiễm Nhan cách cửa thành rất gần, mắt thấy bọn họ sắp vọt qua người nàng, liền vội vàng gọi một tiếng, "Tiêu lang quân!"

Một tiếng hí vang, con ngựa đang lao như mũi tên đột nhiên nhấc hai vó trước lên, đá tung một mảnh tuyết dày, ngựa xoay một vòng trên nền tuyết, dừng lại.

Tiêu Tụng nhìn bộ dạng có chút nhếch nhác của Nhiễm Nhan, xoay người xuống ngựa, chỉ vài bước đã vọt đến trước mặt nàng, một câu cũng không nói, mà vươn một tay ra vớt nàng vào trong lòng ngực.

Ấm áp kiên cố, nháy mắt bao bọc lấy Nhiễm Nhan, làm cho cảm giác đau đớn toàn thân vốn bị bỏ qua giờ lại có thể cảm nhận được rất rõ ràng.

"Có bị thương ở đâu không?" dây thanh của Tiêu Tụng đã bị đè nén quá lâu, giọng nói thuần hậu đã trở nên khàn khàn.

Nhiễm Nhan rúc đầu vào ngực hắn, trong hơi thở chỉ có mùi hương nam tính ấm áp mà thoải mái thanh tân tỏa ra từ trên người hắn: "Chỉ là vết thương nhỏ, không có trở ngại."

Tiêu Tụng thấy Nhiễm Nhan cũng không kháng cự cái ôm của hắn, nên không buông tay, bàn tay to nhẹ nhàng vỗ về tóc đen nhu thuận của nàng, nói: "Vào thành trước rồi nói sau."

Dứt lời liền cởi áo choàng trên người xuống, bọc lấy Nhiễm Nhan, khi buộc dây ở cổ cho nàng, vô tình nhìn thấy từng dấu hồng ấn trên cổ Nhiễm Nhan, tích tắc trong đầu chỉ còn tiếng gào rú, gân xanh trên trán cùng trên tay đột nhiên bạo khởi.

Sát khí giống như được châm ngòi, tức khắc nổ tung.

Nhiễm Nhan nhận thấy được cảm xúc của hắn không đúng, khi ngẩng đầu lên, lại chỉ thấy Tiêu Tụng ôn nhu cười với nàng, "Đi thôi."

"Ừm." Nhiễm Nhan nghi hoặc, nàng dám khẳng định, cảm giác mới vừa rồi cũng không phải là ảo giác.

Nhớ tới lúc hôn mê sắp tỉnh, cảm thấy trên cổ hơi đau đớn, Nhiễm Nhan bỗng nhiên minh bạch Tiêu Tụng vì cái gì đột nhiên xù lông, mặc dù nàng trước kia chưa cảm thụ qua, nhưng không ảnh hưởng đến khả năng lý giải, khẳng định là đã bị lưu lại "ấn dâu tây".

Nhìn sống lưng cứng đờ của Tiêu Tụng, Nhiễm Nhan há miệng thở dốc, định nói gì đó, nhưng nói cái gì đây? Mình bị cởi thành như vậy, hôn cũng là thật sự bị hôn rồi, đây chính là thất tiết, cũng không có gì để giải thích. Nhiễm Nhan thở dài, hắn có thể tiếp thu thì tiếp thu, nếu không thể tiếp thu, nữ tử trên đời này còn rất nhiều, nữ tử trinh tiết cũng nhiều không kém, thiếu một mình nàng cũng không là gì.

Nhiễm Nhan đang nghĩ ngợi, dưới chân đột nhiên hẫng lên, là được Tiêu Tụng bế lên ngựa, bên tai truyền đến giọng nói từ tính của hắn, "Đắc tội rồi, tình trạng hiện tại của ngươi không thích hợp cưỡi ngựa một mình."

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now