Chương 335 Trá

501 34 0
                                    

Nhiễm Nhan trầm mặc một lát, Xuân Lai thà chết cũng muốn che chở Thập Nhất Lang, Thập Nhất Lang này có quan hệ với Lý Khác? Cho dù là có quan hệ, Xuân Lai dựa vào cái gì phải che chở hắn?

"Ngươi cảm thấy Xuân Lai có thích Thập Lang không?" Nhiễm Nhan đột nhiên hỏi.

Tiêu Tụng đang lười biếng nằm phơi nắng, nghe nàng hỏi như vậy, hơi nhướng mày, "Không biết, nếu dựa theo tình huống bình thường mà phỏng đoán, bọn họ từ nhỏ lớn lên bên nhau, tính tình Thập đệ tuy hơi kém, nhưng tướng mạo tài hoa thì lang quân bình thường vô pháp so sánh với hắn, không có lý do gì không thích đi!"

Nhiễm Nhan nhàn nhạt nguýt Tiêu Tụng một cái, thật không biết Trường An Quỷ Kiến Sầu sao có thể không biết xấu hổ đi nói người khác tính cách kém, ít nhất Tiêu Huyễn Chi thoạt nhìn còn nho nhã hơn hắn nhiều.

"Nếu là trước đây, ta cũng sẽ nghĩ như vậy, nhưng như Lưu Thanh Tùng từng nói, cảm tình là thứ không đáng tin cậy, không có tiền căn hậu quả gì đáng nói." Nhiễm Nhan căn bản đoán không ra Xuân Lai có cảm tình sâu đậm gì với Tiêu Huyễn Chi hay không, mà đây lại là chuyện quan trọng nhất. Nhiễm Nhan dừng một chút, nói: "So với chuyện ở chỗ này suy đoán, không bằng trực tiếp đi hỏi nàng ta."

Nhiễm Nhan vừa nói xong, liền tự xì hơi, hiện giờ Lý Khác đang ở trong phủ, địch hay bạn còn không rõ, tùy tiện nhúng tay vào chuyện này chỉ sợ không tốt.

Tiêu Tụng nhìn bộ dạng nàng xoắn xuýt, trong lòng yêu cực kỳ, không khỏi duỗi tay xoa xoa tóc nàng, nhẹ giọng nói: "Chuyện này có khó gì, ngươi muốn biết, chỉ cần dùng kế trá nàng ta một chút."

Nhiễm Nhan ánh mắt sáng lên, bắt lấy tay hắn nói: "Trá như thế nào?"

Tiêu Tụng gọi Bạch Nghĩa tới, thấp giọng phân phó vài câu, rồi xoay người nói: "Đi thôi, chúng ta đến sau núi tản bộ!"

Tiêu Tụng chớp chớp mắt, nắm tay nàng đi ra ngoài, "Có lẽ là hai ngày nữa phải về Trường An, sợ những ngày còn thanh nhàn có thể không nhiều lắm, hôm nay thời tiết tốt, chỉ bồi phu nhân."

Nhiễm Nhan không biết hắn muốn đi đâu muốn làm cái gì, chỉ an tâm mà đi theo hắn.

Ra sau núi là đi ngược hướng với từ đường, nhưng đi đường cửa hông thì gần hơn.

Ra khỏi cửa hông, thì thấy một dãy nhà ở, Tiêu Tụng một đường không ngừng kể chuyện cười cho Nhiễm Nhan nghe, Nhiễm Nhan rất nể tình cười vài lần, khi sắp ra khỏi thôn, bước chân của Tiêu Tụng hơi chậm lại, ngược lại nói: "Tinh thần của Thập đệ mấy ngày nay không được tốt, chắc là vì Xuân Lai, Thập đệ là đứa tử tâm nhãn, nếu nàng ta thật sự có tình cảm với Thập đệ, Thập đệ tất nhiên sẽ toàn lực bảo hộ nàng ta..." thanh âm hắn dần dần hạ thấp, chợt khôi phục lại bình thường nói: "Trước khi quay về Trường An, ngươi đi thăm đại phu nhân đi."

"Được." Nhiễm Nhan thuận theo.

Tiêu Tụng móc khăn ra lau mồ hôi trên trán cho Nhiễm Nhan, "Có mệt hay không?"

Nhiễm Nhan lắc đầu, hai người phảng phất chỉ như phu thê đang nhàn thoại, chậm rãi đi lên đồi phía bên kia.

Lúc lên đến nửa sườn núi, Tiêu Tụng thấy bốn bề vắng lặng, cũng mặc kệ Nhiễm Nhan có nguyện ý hay không, đột nhiên cõng nàng lên, dọa Nhiễm Nhan nhảy dựng, "Tiêu Việt Chi, ngươi bớt hồ nháo! Mau thả ta xuống."

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now