Chương 233 Đánh bạc

573 46 0
                                    

Nhiễm Nhan đã đại khái đoán ra được, nàng không quen biết Bùi Cảnh, Nhiễm Mỹ Ngọc cũng hơn phân nửa sẽ không có khả năng nhận thức.

Ngày ấy, Bùi Cảnh ở bên ngoài noãn các nhìn thấy Nhiễm Vận cùng Nhiễm Mỹ Ngọc, nhìn từ sau lưng, hai người tư thái yểu điệu, bởi vậy dùng kế lừa các nàng quay đầu lại, để nhìn thử mặt, Nhiễm Vận không mắc mưu, mà Nhiễm Mỹ Ngọc lại vô ý để bị nhìn được.

Trình phủ chính là thế gia quyền quý, thiệp mời tới buổi yến hội xem mắt của Trình Tình Nhi được phát đến tay mấy gia đình bình dân, hoàn toàn bởi vì lần yến hội đó là do một tay Bùi Cảnh xử lý, hắn tính toán lại dâng cho Thái Tử một vị mỹ nữ, nhân cơ hội này tìm kiếm những nương tử thân phận không cao nhưng có chút tu dưỡng. Thị tỳ do hắn xếp vào, nói cho hắn Nhiễm thị Thập Thất Nương là đẹp nhất, khi Tô Phục đi lạc vào mai viên, mọi người chạy ra xem náo nhiệt, hắn thấy dung mạo của Nhiễm Nhan, cảm thấy đẹp thì có đẹp, có điều biểu tình mặt than kia làm người khác không sinh ra nổi dục vọng gì.

Nhưng đến lúc trở về thành, xa xa thấy rất nhiều nương tử đang chơi ném tuyết, đám bọn họ là nơi nào nhiều nữ nhân thì nhào đến nơi đó, kết quả lại thật sự nhìn thấy nụ cười làm vạn vật trở nên ảm đạm của Nhiễm Nhan.

Lúc ấy, cả hắn cũng nhịn không được mà tim đập thình thịch, cho nên mới không kìm nổi, định phái người đột nhập vào phủ bắt người. Vừa gặp ngay lúc hắn nhận được tin từ Lý Khác, nói gần Nhiễm phủ có ám vệ của Tiêu Tụng, để hắn nghĩ cách dẫn dụ bọn họ rời đi. Bùi Cảnh không biết mục tiêu của Lý Khác cũng là Nhiễm Nhan, nên cảm thấy đây là một công đôi việc, liền định thời gian, hưng phấn mà đi đoạt người.

Kết quả người lại bị Lý Khác cướp đi mất, hại hắn tiếc hận mất một thời gian.

Không có Nhiễm Nhan, trong lúc vô tình lại phát hiện Nhiễm Mỹ Ngọc, tuy rằng là diễm lệ thường thấy, nhưng cũng đích xác làm người khác động tâm, lấy tới bù vào là vừa đẹp. Khi lén lút nghe ra được thân phận Nhiễm Mỹ Ngọc cũng không cao, cho nên thừa dịp Nhiễm Mỹ Ngọc đi nhà xí liền bắt lấy nàng ta.

Nhiễm Mỹ Ngọc vô cùng hoảng sợ, nàng ta không muốn bị mang đi làm ngoạn vật, trong lúc ra sức giãy giụa, chân không biết đá vào thứ gì, tuy rằng rất đau, lại làm đầu óc nàng ta bình tĩnh lại một chút, dưới tình thế cấp bách liền nói cho Bùi Cảnh là nàng ta có một tỷ tỷ rất đẹp, tuyệt đối đẹp hơn nàng ta rất nhiều, bản thân nàng ta không thích tỷ tỷ mình, có thể giúp hắn làm nội ứng.

Bùi Cảnh vừa nghe liền có hứng thú, sai người đi tra.

Cái gọi là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công, không nghĩ tới tỷ tỷ này lại là Nhiễm Nhan. Nếu đã đưa tới cửa, hắn còn không nắm chắc cơ hội, quả thực là phải xin lỗi duyên phận này.

Nhiễm Nhan xách đèn tứ giác đặt ở trên giường, chiếu sáng xung quanh. Nhiễm Mỹ Ngọc lúc này cả sức lực để khóc cũng đã cạn.

Vừa lúc Nhiễm Nhan có thể giải phẫu không chút trở ngại, nàng hạ mê dược làm tê mỏi đầu dây thần kinh, cảm giác đau của Nhiễm Mỹ Ngọc đã bị trì độn, trên dao còn có lau ma phí tán, bạch điệp bố dùng để lau máu chảy ra cũng có ma phí tán, Nhiễm Mỹ Ngọc có thể cảm thấy đau, nhưng cảm giác đau này đã bị giảm tới tám chín phần, còn dư lại một chút kia, cũng không đến mức làm nàng ta chịu không nổi.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now