Chương 303 Tập tục viên phòng hố cha

639 43 3
                                    

Editor bán thảm: hổm giờ phải chiến đấu với vài loại bệnh, cả tinh thần lẫn thể xác đều cảm thấy nhân sinh thật quá không đáng sống mà...chậm trễ mọi người rồi, dù gì lão cũng không bỏ ngang đâu, chỉ chậm chút thôi à...hai đứa chuẩn bị lên giường rồi, mọi người ăn chậm nhai kỹ nghe ;)


Trăng đã lên đầu cành liễu, trong viện vẫn vô cùng ồn ào náo động, trong phòng huân hương lượn lờ, chân quỳ ngồi của Nhiễm Nhan đã tê cứng đến không còn cảm giác, nhưng nàng không muốn nhúc nhích.

Thời điểm chuẩn bị gả Nhiễm Nhan còn hết sức bình tĩnh, căn bản không có nghĩ quá nhiều chuyện, nhưng giờ phút này ngồi trên giường ở tân phòng, nàng mới chân chính ý thức được một lát nữa sẽ phát sinh chuyện gì, cảm giác của nàng dĩ vãng đối với phương diện này thập phần bình đạm, hiện tại lại thấy tim đập như nổi trống, thậm chí có chút miệng khô lưỡi khô...

Cảm giác miệng lưỡi khô...cả người khô nóng...Nhiễm Nhan cảm thấy hơi không thích hợp, ánh mắt rơi xuống cái lư huân hương, ngửi nhẹ mùi hương, sắc mặt hơi đổi, mới định xuống giường đi tắt hương kia, cửa lại kẽo kẹt một tiếng mở ra.

Gió nhè nhẹ phất màn lụa đỏ lên, người chưa đến mùi rượu đã tràn vào trước, cả người Nhiễm Nhan căng thẳng, lại quên mất phải tắt hương, ngơ ngác nhìn thân ảnh kia càng lúc càng gần.

Màn bị một bàn tay thon dài vén lên, Nhiễm Nhan theo bản năng ngẩng đầu nhìn hắn.

Dáng người đĩnh bạt như tùng, mặt mày tuấn lãng, Tiêu Tụng một thân công phục viên lãnh màu đỏ sẫm, trên mặt mang ý cười, một đôi mắt đen láy lộng lẫy lại thâm thúy như sao trời. Bản thân diện mạo của Tiêu Tụng và hai chữ "Ôn hòa" căn bản không hề dính dáng nhau, nhưng giờ phút này gò má hắn ửng đỏ, trên môi tựa như còn dính nước, ở dưới ánh sáng của ngọn đèn dầu có vẻ trơn bóng nhu hòa.

Tiêu Tụng mắt cũng không nháy mắt mà nhìn nàng, Nhiễm Nhan có chút không thích ứng với không khí ái muội như vậy, hơi giận dỗi quay mặt đi, "Nhìn đủ chưa hả?"

Trong thanh âm Tiêu Tụng mang ý cười, nói: "Đói bụng rồi đi!" nói rồi duỗi tay cầm bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của nàng, "Đi ăn cơm trước đã."

Nhiễm Nhan cử động thân mình, hao hết sức lực duỗi người ra, "Để ta nghỉ một chút."

Nhiễm Nhan đỡ mép giường ngồi trong chốc lát, Tiêu Tụng không nói gì, nàng đang cảm thấy kỳ quái, thì cảm giác có một bàn tay to cầm lấy cổ chân nàng, lực đạo không nhẹ không nặng mà xoa bóp cẳng chân. Nhiễm Nhan thoải mái nhẹ nhàng thở ra, Tiêu Tụng dứt khoát ngồi luôn lên mép giường, đặt chân nàng lên đùi hắn, xoa bóp càng thuận buồm xuôi gió.

Nhiễm Nhan vốn đang hưởng thụ tư thế thoải mái vừa đổi, lại cảnh giác phát hiện chỗ nào đó của Tiêu Tụng dưới chân nàng đã xảy ra biến hóa, hương thơm lượn lờ, nàng mới nhớ ra vừa rồi chưa tắt huân hương, trong đó có một ít dược vật mang thành phần như xuân dược, khi đại hôn tân phòng có đốt loại này cũng không quá, dược lực của nó không cường hãn như Hồng trần tán lần trước kia, chẳng qua là vì giữa vợ chồng mới cưới đều chưa quá quen thuộc nhau, vì giảm bớt xấu hổ, mới thả một ít dược gây hưng phấn để kích thích phương diện kia.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now