Chương 212 Cục lông xù xù

632 50 20
                                    

Nhiễm Nhan minh bạch tình trạng hiện tại của mình không thích hợp chạy tới chạy lui, bên trong hốc cây tương đối ấm áp, mặc dù thể lực chống đỡ hết nổi mà ngất xỉu, cũng sẽ không bị lạnh chết.

Nhiễm Nhan đang định chui vào, đột nhiên nhớ ra một chuyện, đứng phắt lên, "Tiêu rồi!"

"Sao vậy?" Tô Phục quay đầu nhìn nàng.

Thanh âm Nhiễm Nhan có chút dồn dập, "Khi ta bị một nhóm người khác trói mang ra khỏi phủ, Vãn Lục còn ở cùng với ta, không biết có bị Lý Khác bắt lại đây luôn hay không!"

Từ lúc Nhiễm Nhan tỉnh lại đến bây giờ, thần kinh vẫn luôn trong trạng thái căng thẳng, căn bản không có quá nhiều thời gian đi suy xét cái gì khác, hiện tại hơi thả lỏng một chút mới sực nhớ ra là Vãn Lục vẫn luôn không ở bên người.

"Nàng không có việc gì." Ngữ khí của Tô Phục lại rất khẳng định, thấy biểu tình của Nhiễm Nhan vẫn lo lắng, mới giải thích: "Ta trước khi tới đây đã ghé qua Nhiễm phủ xác nhận xem ngươi có phải thật sự bị Lý Khác bắt đi hay không, nên tận mắt nhìn thấy thị vệ Tiêu phủ đưa nàng về."

Nhiễm Nhan nhẹ nhàng thở ra, nói cảm ơn, rồi khom người chui vào hốc cây.

Tô Phục ở bên ngoài dùng tuyết ngụy trang, đem hốc cây che chắn kín mít, cuối cùng xóa đi dấu chân chung quanh. Ánh sáng rất mờ, hắn xác định không có bất luận sơ hở gì xong mới xoay người chuẩn bị rời đi.

"Chính ngươi cũng phải cẩn thận, nếu tình huống không xong, liền nghĩ cách đào tẩu, ta ở chỗ này sẽ không có việc gì." Nhiễm Nhan nói, sợ hắn còn cố kỵ, lại bổ sung một câu, "Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, giữ được tánh mạng mới là quan trọng nhất."

Tô Phục đứng trên cành cây cách đó không xa, nhìn gốc cây khô kia, trong đáy mắt có một loại cảm xúc trào dâng khó hiểu, bóng đêm u ám, chỉ có ánh sáng mỏng manh phản xạ từ tuyết, cho nên hắn có thể phóng túng cảm xúc bản thân một cách chân thật nhất.

"Được." Hắn đồng ý.

Sau khi Tô Phục rời đi, bốn phía trở nên yên tĩnh, có lẽ là cánh rừng quá dày, gió vào đến trong rừng liền nhỏ lại.

Nhiễm Nhan cảm nhận chung quanh không còn ai, thì nhẹ nhàng thở ra, thân mình nhích về phía sau dựa vào thân cây nghỉ ngơi.

Có khả năng là vận động quá độ, hoặc là mất máu quá nhiều, hay là cả hai, vừa thả lỏng, chân cẳng Nhiễm Nhan mềm nhũn, ngăn không được mà run rẩy. Nàng dựa vào thân cây chậm rãi trượt xuống dưới, vào mùa đông kiến trùng không nhiều lắm, nên nàng cũng không băn khoăn gì nhiều, đặt mông ngồi luôn trên mặt đất.

Nghỉ ngơi một lát, cảm giác tốt hơn chút, Nhiễm Nhan mới hơi động động tay, muốn xoa bóp chân, ngón tay phải đột nhiên chạm phải một thứ tròn tròn xù xù.

Nhiễm Nhan rùng mình, cái cảm xúc này...

Tim nàng vọt tới cổ họng, thử kéo một cái, phát hiện không có động tĩnh gì, liền dứt khoát dùng sức tóm lấy thứ lông lá xù xù kia xách lên trước mắt, nương theo ánh sáng mỏng manh, một cái đầu người hư thối héo rút đập vào mắt. Da thịt bị hong gió khô lại bám chặt vào xương đầu, nhiều chỗ đã lộ ra xương trắng, lông tóc lỏng lẻo rất dễ tróc ra, nhìn tình hình này, người này có lẽ đã chết hơn nửa năm.

Đại Đường Nữ Pháp Y - Tụ Đường - Part 2Where stories live. Discover now