Chương 3: Mới gặp chủ mẫu

28.2K 891 71
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc Tịch Bắc thay đổi thành một thân váy dài màu xanh lam, vô cùng đơn giản.

Mộc Tịch Bắc biết rõ, nàng không được phụ thân yêu thích, bởi vì lúc mẫu thân sinh nàng ra bị khó sinh mà qua đời, nghe những lão nhân trong viện kể lại, lúc đó bà đỡ có nói cả hai sẽ không sống được, nhưng mẫu thân của nàng thì chết mà nàng lại còn sống khoẻ mạnh.

Từ đó, Thừa tướng Mộc Chính Đức liền mặc kệ nàng, tuy rằng không đổ lỗi gì cho nàng, nhưng cũng chẳng quan tâm chăm sóc gì cả, có ý tứ mặc kệ hàm xúc.

Mộc Tịch Bắc nâng mắt đánh giá người vừa mới tới, lập tức tiến lên chào hỏi :

" Đây không phải là Chu ma ma sao? Ngài trước ngồi chờ một lát, ta chuẩn bị một lúc nữa là xong rồi. "

Lời vừa nói ra khiến người ta cảm thấy vị tiểu thư này bất đắc dĩ phải hạ mình, nhưng Chức Cẩm nghe xong lại co người lại đứng ở xa xa.

Mộc Tịch Bắc lạnh lùng nói :

" Chức Cẩm, ngươi còn chờ gì nữa? Sao không biết dâng trà cho Chu ma ma! "

Chu ma ma cười lạnh một tiếng :

" Hừ ! Không cần dùng đâu, lão nô ngồi đây chờ là được rồi! "

Chức Cẩm cũng không dám không nghe, vội vàng chạy tới run rẩy pha trà.

Vừa rồi Mộc Tịch Bắc có lật xem hộp trang sức của mình, cũng hiểu được vì sao hai nha hoàn lại đi tranh đoạt một cái khuyên tai, ở bên trong hộp, đa số là những trang sức tỉ lệ không tốt lắm, trên cơ bản thì các nàng không có gì béo bở để vơ vét cả, với lại ngày thường nàng cũng không có dư tiền để thưởng cho các nàng, khó khăn lắm hai nàng mới nhìn thấy đồ tốt một chút, tự nhiên là muốn tranh giành một phen.

Từ trong gương Mộc Tịch Bắc nhìn mấy người đang đợi ở phía sau, khoé môi cong lên, sau đó xoay người đứng lên, dẫn đầu đi ra ngoài, lúc đi ngang qua ma ma cầm đầu thì cười như không cười nhìn bà ta một cái.

Vị mama cầm đầu chính là Chu mama - mẫu thân của Hoán Sa, dưới ánh nhìn của Mộc Tịch Bắc Chu mama đột nhiên giật mình, không rõ mình bị làm sao nữa, chỉ cảm thấy đôi mắt cười thành trăng lưỡi liềm của Ngũ tiểu thư giống như hai con dao nhỏ đang lạnh lẽo nhìn bà, làm cả người bà không được tự nhiên.

Chu ma ma quay đầu lại nhìn người ma ma ở phía sau, ma ma kia gật gật đầu, Chu ma ma mới yên tâm, theo sau đi ra ngoài.

Trải qua hành lang gấp khúc, trằn trọc mấy con đường mòn, Mộc Tịch Bắc đến phòng trước.

Ngẩng đầu nhìn lên, thấy đầu tiên là một nữ nhân có vẻ đẹp cực kỳ lộng lẫy, mặc một thân váy dài in hai đoá lớn mẫu đơn màu sắc ngẫu hợp, thêu viền vàng sáng chói, ba cây trâm cài cắm nghiêng trên búi tóc, dịu dàng đoan trang, nhìn qua vừa hiền lành vừa cao quý.

" Tham kiến mẫu thân! "

Mộc Tịch Bắc rủ xuống lông mi, khiến người khác nhìn không thấu, vị nữ nhân đang ngồi trên cao kia chính là thê tử Thừa tướng Mộc Chính Đức, chủ mẫu đương gia phủ Thừa tướng - Liễu Chi Lan.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now