Chương 119: Xảo biện thị phi

10.2K 299 108
                                    

Mọi người đều sững sờ, ngước mắt nhìn về phía giọng nói vô cùng trung khí này, không khỏi sững sốt.

Tất cả mọi người lấy Ngũ quốc công cầm đầu đều híp mắt lại, che giấu tâm tư khó đoán.

Mộc Tịch Bắc cũng có chút kinh ngạc, liền nhìn về hướng giọng nói, người đến là một nam tử trung niên, dáng người khôi ngô, diện mạo cương nghị, bờ môi hơi hạ, mắt phượng, mày kiếm hơi nghiêng, dáng người thẳng tắp, có khí thế nghiêm nghị, rất có khí khái nam tử, chỉ vừa liếc mắt, liền làm cho người ta liên tưởng đến chiến thần!

Nam tử một tay đang cầm mũ giáp, người khoác chiến giáp, vai hình đầu hổ, thắt lưng có bao đựng tên hoành phóng, trong tay cầm trường cung to lớn, thắt lưng màu đỏ thẫm, lấp lóe kim loại sáng bóng, cả người khí thế nguy nga, chỉ liếc mắt một cái liền làm cho người ta cảm thấy mắt hổ sinh phong, không thể xâm phạm.

Lông mày Mộc Tịch Bắc có chút nhíu lại , mình cũng không có ấn tượng gì với nam nhân này, hắn rốt cuộc là người phương nào? Chỉ nhìn phần khí độ này liền có thể tưởng tượng đến, người này nếu như vẫn luôn ở đế đô, Đế đô tuyệt đối sẽ không lưu truyền động tĩnh của người này, hơn nữa nhìn người này ít nhiều có chút phong trần mệt mỏi, Mộc Tịch Bắc không khỏi nghĩ đến một người, Bắc Yên vương Phó Hạo Nam!

Thân vương của Tây La cũng không nhiều, đáng giá nhắc đến chỉ có Nam Yến Vương cùng Bắc Yên vương, Nam Yến Vương là con của đương kim Thái hậu, nhưng còn đang bị đày đi biên cương, có điều Nam Yến Vương có phe Thái hậu ủng hộ, năng lực dường như còn giỏi hơn rất nhiều so với Hoàng đế hiện giờ, có điều cuối cùng lại không đoạt được đế vị không thể không nói là vô cùng quỷ dị, chắc hẳn trong năm đó cũng đã phát sinh một trận gió tanh mưa máu, nói vậy trong chuyện này chắc hẳn còn có bí mật gì đó không thể cho người thấy.

Mà một vị thân vương khác họ đáng giá nhắc đến khác, chính là Bắc Yến vương Phó Hạo Nam!

Nghe nói năm đó Phó Hạo Nam gia đạo sa sút, Phó gia đã xuống dốc không phanh, cuối cùng chỉ còn lại một người là Phó Hạo Nam, may mắn được người tương trợ, sau đó được Tiên đế coi trọng.

Bởi vì Phó Hạo Nam là một thiếu niên nghĩa bạc vân thiên, lại dũng mãnh thiện chiến, rất nhanh liền có một địa vị nho nhỏ ở trên triều đình, lại bởi vì liên tiếp thắng trận, thưởng phạt phân minh, trong quân đội uy vọng cực cao, tiếng hô vang trời.

( Nghĩa bạc vân thiên: hành động có ý nghĩa, hay là tình nghĩa lớn đến nỗi che lấp cả mây trời rộng lớn.)

Tiên đế thưởng thức lòng trung thành cùng tài cán của hắn, lại bởi vì lúc ấy Phó gia đã xuống dốc, không cần lo lắng mọi người cấu kết thành thị tộc gây bất lợi cho chính mình, vì vậy tiên đế sử dụng hắn càng không chút kiêng kị, tốc độ thăng quan tiến tước khiến cho người ta líu lưỡi.

Chỉ là, theo thân thể tiên đế càng ngày càng kém, Bắc Yến vương Phó Hạo Nam chủ động xin từ chức, xin được đi đến vùng đất Bắc Yến gian khổ, tiên đế suy nghĩ hồi lâu mới gật đầu đồng ý, đồng thời cũng cho Phó Hạo Nam thêm binh mã, để đóng giữ vùng đất Bắc Yến.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now