Chương 121: Tề Huy hiện thân

9.3K 270 7
                                    

Edit: Hân Hân

Beta: Khuynh

Sau khi hai người phát tín hiệu cho Tề Tuấn, Tề Tuấn liền sai sát thủ đến trận địa chuẩn bị sẵn sàng, tùy thời cơ mà hành động.

Đêm, tĩnh mịch giống như một vũng nước đọng, không có một tia gợn sóng, dường như bởi vì sát khí khó hiểu cùng bầu không khí ngột ngạt  mà chim muông thú rừng đều trốn hết.

Hai người một đường đi theo sau Mộc Tịch Bắc và Thanh Từ cho đến khi nhìn thấy hai người quả thật đi vào lương đình, mới trở lại địa điểm mai phục nói với Tề Tuấn: "Chủ tử, người đã đến rồi."

Tề Tuấn gật đầu, đi lên một gò đất hơi cao, nhìn thấy trong lương đình một thân ảnh yểu điệu khoác áo choàng đen đưa lưng về phía mình, giống như đang nhìn ngó xung quanh, mà nha hoàn bên người thì đứng ở một bên.

Bóng đêm quá mờ, khoảng cách lại xa, không thể thấy rõ bộ dạng hai người trong lương đình. Chỉ là Tề Tuấn nhìn theo bóng dáng liền xác định không sai nhưng vẫn như trước cẩn thận mở miệng hỏi hai người: "Xác định Mộc Tịch Bắc là từ trong doanh trướng đi ra sao?"

Sau khi hai người liếc nhau, gật gật đầu nói: " Dạ, thuộc hạ chính mắt thấy đi ra từ doanh trướng." 

Tề Tuấn gật đầu, mắt lại nhìn hai người trong lương đình, nhưng vẫn còn có chút lo lắng, dường như vẫn đang chờ đợi cái gì đó.

Mặt khác, Ân Cửu Dạ một thân hắc y mang theo vài phần vội vàng, từng bước chân trầm ổn đi vào rừng cây, vạt áo đong đưa theo động tác ở trong không trung xẹt qua một đường cong.

Hắn đi không được bao xa, trên không xuất hiện một người bịt mặt y phục dạ hành, tay cầm đại đao, chặn đầu chém xuống, ánh đao lạnh thấu xương dưới ánh trăng chiết xạ ra hàn quang, rõ ràng phản chiếu vào trong mắt Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ nhanh chóng lách mình, trở tay đánh ra một chưởng kích thẳng vào ngực nam nhân, nam tử hắc y xoay người né tránh, một chưởng kia trực tiếp đánh vào trên một thân cây, phát ra tiếng vang ầm ầm, trên cây có vài lá khô cũng ào ào rơi xuống.

Hắc y nhân tìm đúng góc độ, vòng đến phía sau Ân Cửu Dạ, một đao chặn ngang chém xuống, Ân Cửu Dạ thì nháy mắt nhảy lên một chân giẫm lên chế trụ đại đao của hắc y nhân, một chân đá vào mặt nam tử.

Cả người nam tử ngã về phía sau, quay cuồng ngay tại chỗ, sau đó lần nữa lao ra, góc độ xảo quyệt, hai người trong lúc nhất thời khó phân cao thấp.

Sau vài lần giao thủ, hắc y nhân âm thầm giả tiếng kêu động vật, lặng lẽ đưa tin tức cho Tề Tuấn.

Người bên này vừa đi, hắc y nhân Bạch Trúc liền thu tay, nhưng người còn chưa có đứng vững, ai ngờ Ân Cửu Dạ lại lần nữa xuất kích, biến chưởng thành trảo, đánh thẳng về phía cổ họng mình.

Trong lòng Bạch Trúc run lên, nhịn không được mắng: "Mẹ kiếp... ! Không đùa như vậy nữa!"

Khuôn mặt của Ân Cửu Dạ vẫn bình tĩnh như trước, ra tay như sấm chớp,  không cho Bạch Trúc một chút cơ hội thở dốc, Bạch Trúc bởi vì không có phòng bị, trên cổ lập tức bị lợi trảo của Ân Cửu Dạ tróc ra ba vết máu.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ