Chương 54.1: Tôn gia tan rã

13.3K 760 184
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

" Ngươi muốn làm gì! "

Mặt Tôn Lộ lộ vẻ hoảng sợ, không dám tin nhìn nữ tử cười yếu ớt trước mắt.

" Trí nhớ ngươi thật đúng là không tốt, ta nhớ được ta đáp ứng ngươi phải biến ngươi thành người lợn, ta biết đây là nguyện vọng từ trước đến nay của ngươi, bây giờ ta sẽ giúp ngươi thực hiện, ngươi nói có được không? "

Mộc Tịch Bắc chỉ dịu dàng hỏi lại.

Bạch Trúc đi theo sau lưng lạnh run một cái, người lợn? Nữ nhân này quả thật là tâm độc thủ ngoan.

" Ngươi dám! Ngươi dám!"

Tôn Lộ có chút sợ hãi, lời nói ra cũng không đủ sức thuyết phục, bởi vì nàng thực sự không biết, vào lúc này còn ai có thể giúp nàng.

" Đừng nóng vội, ta trước dẫn ngươi đi gặp một người quen. "

Mộc Tịch Bắc đứng lên, sai thị vệ mang theo Tôn Lộ, đè ép nàng ta đến nơi hành hình.

Ở nơi đó, quả nhiên có một vị bằng hữu tất cả mọi người đều biết, không phải người khác, chính là người từ trước đến nay tự xưng thiên kim danh môn, cao quý vô cùng Liễu Mộng Liễu đại tiểu thư.

Tôn Lộ sững sờ nhìn qua, nếu không phải hai người thân cận từ nhỏ, nàng suýt nữa đã không nhận ra, Liễu Mộng đã sớm không còn bộ dạng lúc trước, hai má hõm xuống, không có một chút thịt, lưu lại một đôi mắt to vô thần ngốc trệ, có vẻ hơi dữ tợn đáng sợ.

Từ sau khi Liễu Mộng và Mộc Tịch Bắc bị ca ca của mình Liễu Vượng bắt đi, vẫn luôn chờ đợi, chờ đợi sẽ có người tới cứu mình, nàng nhớ rõ phụ thân có nói qua, nhanh thì mấy canh giờ, lâu thì mấy ngày, nhất định sẽ có người cứu nàng ra ngoài, thế nhưng, đến bây giờ nàng cũng không biết đã qua bao lâu.

Nàng ngày qua ngày ngóng trông, khát vọng, nhưng từ đầu tới cuối vẫn bặt vô âm tín, lúc này Liễu Mộng còn chưa biết ca ca của mình đã bị giam vào đại lao Hình bộ, mà phụ thân cũng bị cắt chức sung quân, thậm chí thế lực Liễu gia cũng không lớn như lúc trước nữa, nàng chỉ biết, mỗi ngày ở trong nhà giam bốc mùi này thật sự sắp bức nàng điên rồi.

Mới đầu, bởi vì kiêng kị lời Mộc Tịch Bắc đã nói qua, những cơm canh này đều dùng con chuột con gián nấu thành, làm sao nàng dám nuốt nữa, nói thế nào cũng không chịu ăn, nhưng về sau, nàng rốt cục đói không chịu nổi, lại học theo những phạm nhân kia, dùng tay bốc ăn, làm sao còn nhớ được những thứ kia là cái gì, chỉ cảm thấy có thể ăn no cũng rất hạnh phúc rồi.

Nhưng chẳng biết tại sao, bắt đầu từ năm ngày trước, nàng lại không nhận được cơm canh nữa, chỉ có một chút nước canh cũng chỉ đủ giúp nàng duy trì tính mạng, nàng hận không thể nuốt luôn cả bát.

Cho nên Liễu Mộng lúc này, hai tay mang theo xích sắt, quỳ trên mặt đất, trước mặt để hai cái thùng, bên trong đều đựng một ít đồ ăn ôi thiu, nhưng hai mắt Liễu Mộng lại sáng lên, không quan tâm dùng tay bốc liên tục vào trong miệng, không chút để ý hình tượng, càng sợ có người tới lấy những thứ này đi mất .

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz