Chương 17: Tìm được nguyên nhân cá chết

19K 693 53
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mọi người nghe lời nói của Lão thái phi, ngược lại thanh tỉnh không ít, chỉ là vẫn mang tâm tư như cũ, có người cho rằng, có lẽ đây chỉ là chút thủ đoạn của người nào đó, cũng có người cho rằng, chẳng qua Lão thái phi muốn vớt vát chút danh dự, để tránh bị mất mặt mũi thôi .

Mộc Chính Đức nhìn cũng không thèm nhìn tới Mộc Tịch Bắc, trực tiếp rời đi cùng Lão thái phi.

Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ còn lại Mộc Kiến Ninh với Mộc Vãn Tình, đương nhiên còn có mấy người bà tử nha hoàn.

Mộc Tịch Bắc đang muốn đi theo mọi người, liền bị Mộc Kiến Ninh chặn ở phía trước :

" Muội muội tốt của ta, buổi thọ yến này của muội sợ là không thể tiếp tục rồi, muội nói một chút đi, hôm nay là ngày giỗ của mẫu thân muội, muội lại  chẳng biết xấu hổ, cứ muốn làm thọ yến, đừng tưởng có Lão thái phi che chở cho, liền nghĩ mình là Phượng hoàng rồi, ta nói cho muội biết, có ta ở đây, muội đừng mơ tưởng!"

Mộc Kiến Ninh ghen tị nhìn một thân y phục đẹp đẽ trên người Mộc Tịch Bắc, mặc dù y phục xinh đẹp như vậy mình cũng có rất nhiều, chỉ là nàng thật sự rất ghen tị với vị muội muội lúc trước chỉ có thể mặc y phục giống như hạ nhân này, mà bây giờ lại trở nên xinh đẹp như vậy, phần tao nhã cùng khí độ kia hoàn toàn đem nàng hạ thấp xuống.

" Muội nói vì cái gì mà muội liên tục không thể biến thành Phượng hoàng được, hoá ra là có con gà như tỷ tỷ ở đây, xem ra sau này muội muội phải cách xa tỷ tỷ một chút mới được!"

Mộc Tịch Bắc cười dịu dàng, một đôi mắt khúc xạ hàn quang, việc hôm nay, nhất định lại là mấy người này giở trò quỷ!

" Mộc Tịch Bắc! Ngươi! "

Mộc Kiến Ninh tức đến phát run, không khống chế được giơ tay lên, lúc trước nàng ta sao dám nói chuyện với mình như vậy chứ, bây giờ ỷ có người che chở liền dám phách lối như vậy.

Mộc Tịch Bắc nhìn Mộc Vãn Tình từ đầu tới cuối đều chỉ dùng ánh mắt tìm kiếm đứng ở một bên, giơ tay đẩy một cái, bàn tay có lực đạo không nhẹ của Mộc Kiến Ninh trực tiếp đánh thẳng vào khuôn mặt của Mộc Vãn Tình, tất cả mọi người ở đây đều trợn mắt há hốc mồm.

Chẳng có ai ngờ được Mộc Tịch Bắc lại dám làm như vậy, nhìn đôi tay mảnh khảnh cứng rắn kia, mọi người liền xì xào hỗn loạn.

" Nhị tỷ tỷ, Tam tỷ lại đánh ngươi ! "

Mộc Tịch Bắc tội nghiệp mở miệng, còn cố ý trốn đến sau lưng Mộc Vãn Tình, dường như muốn tìm kiếm sự che chở.

Mộc Vãn Tình từ bên trong ngu ngơ lấy lại tinh thần, nhìn Mộc Kiến Ninh trước mắt, vẻ nguỵ trang trước sau như một rốt cuộc cũng bị xé rách, từ nhỏ đến lớn, ở trong phủ này nàng là tiểu thư con vợ cả danh chính ngôn thuận, ngay cả mẫu thân cũng chưa từng động đến mình một chút, vậy mà bây giờ lại bị một muội muội thứ xuất đánh, lửa giận trong lòng lập tức dâng lên.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ