Chương 84.1: Hãm sâu nguyên lành

11.4K 315 85
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Sau khi một đám nam nữ y phục ngăn nắp chạy tới, đầu tiên là hồ nghi nhìn thoáng qua Mộc Tịch Bắc trong tay cầm chủy thủ, tiếp theo dừng ánh mắt ở trên người Đức Dương công chúa nằm trên mặt đất, nghị luận ầm ĩ.

" Đây thật sự là Đức Dương công chúa sao?"

" Làm sao lại không phải, buổi sáng lúc nhìn thấy Đức Dương công chúa chính là bộ cung trang này... Hơn nữa tỳ nữ của Đức Dương công chúa tận mắt nhìn thấy, trong tay nàng ta lại cầm chủy thủ, sao có thể giả được ?"

" Vậy lá gan của nàng ta thật sự là quá lớn, Đức Dương công chúa thế nhưng là tâm can của Thái hậu, Thái hậu nhất định sẽ không bỏ qua cho nàng..."

Trong lúc nhất thời tiếng nghị luận nổi lên bốn phía, mỗi người đều mang theo hoài nghi và tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía nữ tử cúi mắt đứng ở trong sân, cũng không thiếu có người chỉ trỏ, thậm chí mang theo tia khinh miệt, nhưng nữ tử kia chỉ cúi mắt cười yếu ớt, bất vi sở động.

An Nguyệt Hằng cũng trình diện ở phía sau mọi người, nhìn nhìn Đức Dương nằm trên mặt đất, nhắm chặt hai mắt vẻ mặt hạnh phúc, lại nhìn Mộc Tịch Bắc cầm chủy thủ trong tay, trong mắt lóe lên vài tia hứng thú.

Kế hoạch của Đa Luân hắn cũng biết đến, nhưng hắn cũng không tham dự trong đó quá nhiều, hắn cần chẳng qua là Mộc Tịch Bắc đem những tin tức mà Thanh Từ nghe trộm được truyền cho ở Ân Cửu Sanh ở xa biên cương, hắn thật sự là xem thường tên Lục Hoàng tử đột nhiên trở về này.

Vốn tưởng rằng hắn tất nhiên là phải chết ở đó, nhưng ai ngờ sự tình lại phát triển vượt xa khỏi sức tưởng tượng của hắn, Lục hoàng tử này vậy mà đột nhiên tựa như biến thành người khác, không giống gió xuân ấm áp như trước nữa , đột nhiên biến thành thủ đoạn lôi đình, quỷ dị khó lường, trong tay tựa hồ còn có một nhóm sát thủ cực kì tinh nhuệ, nhân số không nhiều, lại đủ khiến cho lòng người run sợ.

An Nguyệt Hằng vài lần phỏng đoán, có phải lúc trước Ân Cửu Sanh giấu quá sâu hay không, tất cả ôn hòa đều chỉ là giả vờ, nếu không một người rốt cuộc phải nhận bao nhiêu kích thích, mới có thể thay đổi tác phong trước đó, điều này không khỏi làm An Nguyệt Hằng mấy lần hoài nghi có phải trước đó mình đã nhìn lầm người rồi hay không.

Cho nên sau khi thấy rõ kế hoạch của Đa Luân, An Nguyệt Hằng lại đạp một cước nữa, có điều hắn chỉ muốn nhằm vào Lục hoàng tử ở biên cương, ngược lại không muốn nhằm vào Mộc Tịch Bắc, lại không ngờ Mộc Tịch Bắc thật sự sẽ đi vào bẫy của Đa Luân, điều này không khỏi làm hắn cực kì kinh dị, ngược lại rất tò mò Đa Luân rốt cuộc làm được như thế nào.

Bắc Bang Tam hoàng tử cũng đứng quan sát ở cách đó không xa, sau khi khẽ quét mắt cảnh tượng lúc đó, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở trên người Mộc Tịch Bắc, không biết suy nghĩ cái gì.

Đa Luân từ đằng xa đi tới, nhìn thấy Mộc Tịch Bắc bị vây ở trong đám người, trong mắt mang theo một ý cười thực hiện được, không có mở miệng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now