Chương 76: Linh cơ khẽ động

17.9K 492 103
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Lão thái phi đứng ở xa xa nhìn An Nguyệt Hằng biến mất phía sau núi giả, tâm tư không khỏi có chút phức tạp, hai người Lục hoàng tử và An Nguyệt Hằng nhất định chỉ có thể là địch nhân, nhưng vì sao Mộc Tịch Bắc lại đều cùng hai người dính líu quan hệ?

Hai người tìm tới Bắc Bắc lại không biết có chuyện gì? Lão thái phi quay đầu nhìn nhìn Mộc Tịch Hàm vẫn luôn cúi thấp đầu không lên tiếng không khỏi có chút than thở, hai tỷ muội khác biệt thật đúng là lớn, nhưng có lẽ là bà già đi, vẫn cảm thấy tính tình trầm tĩnh như Tịch Hàm tốt hơn một chút, Bắc Bắc cho dù bề ngoài nhu thuận, thế nhưng nhìn nó làm những chuyện này, tiếp xúc với những người này, lập tức sẽ sáng tỏ đó là một đứa có tính tình gây chuyện thị phi.

Cho dù không phải ý của bà, chỉ sợ tương lai không thiếu được sẽ trở thành họa thủy, kỳ thực bản thân Lão thái phi cũng không hiểu được, vì sao đứa nhỏ Bắc Bắc này rõ ràng không thân cận với bà , nhưng bà vẫn không nhịn được thích nó, có điều cũng chỉ như thế, không so được với Mộc Tịch Hàm vẫn ngày ngày bồi bên bà.

Mà một bên khác , An Nguyệt Hằng lại mở miệng :

" Bắc Bắc , chẳng lẽ chỉ bởi vì chuyện lần này mà ngươi thật sự muốn làm kẻ địch với ta? "

Mộc Tịch Bắc cười như không cười nhìn An Nguyệt Hằng, nhưng trong lòng cũng sáng tỏ, nếu không phải sau lưng mình có thế lực phủ Thừa tướng, An Nguyệt Hằng lại biết tâm tư mình thâm trầm, sợ rằng sẽ không bao giờ nói với mình những lời như vậy đi. Hắn vốn là như vậy, đối với tất cả những thứ có thể lợi dụng, xưa nay sẽ không lãng phí một giọt nào.

Mộc Tịch Bắc cười nhạo một tiếng, mở miệng nói :

"Lời này của Vương gia hình như hơi quá nặng rồi, chẳng lẽ Vương gia còn chưa hiểu rõ Bắc Bắc ? Ai có thể cho Bắc Bắc lợi ích lớn nhất, Bắc Bắc sẽ giúp người đó, nay xem ra, Vương gia dường như chỉ đem Bắc Bắc trở thành một công cụ trong tay mình, trong lòng Bắc Bắc đang vô cùng không vui đây."

An Nguyệt Hằng cũng giương lên khóe miệng, Mộc Tịch Bắc này thật sự là rất khó hoà cùng tâm tư của nàng, không cường ngạnh cũng không làm bộ, có dã tâm nhưng lại không mù quáng, nếu có một ngày mình xưng đế, phong nàng làm Hậu cũng không phải không thể. Chỉ có điều, có một hoàng hậu như vậy, hậu cung phi tử sợ là phải gặp xui xẻo, chẳng qua An Nguyệt Hằng hắn luôn luôn thờ phụng cách ngôn thắng làm vua thua làm giặc, có mệnh tự nhiên còn sống, mất mạng chỉ có thể trách mình quá ngu, chẳng trách người khác được.

An Nguyệt Hằng hiểu được ý tứ của Mộc Tịch Bắc, nàng cũng không bởi vì sự kiện lần này liền thật sự đầu nhập vào Lục hoàng tử, mà là bởi vì lần này lợi ích khác biệt, cái này cũng nói rõ, một ngày nào đó, nàng có thể sẽ hợp tác cùng với mình, nhằm vào Lục hoàng tử, cũng có khả năng là hợp tác cùng với Lục hoàng tử, đối phó mình, thử xem ích lợi bao nhiêu.

An Nguyệt Hằng nhìn thấy áo choàng trên người Mộc Tịch Bắc, ánh mắt sâu một chút, xem ra Ân Cửu Sanh cũng đang đánh chủ ý làm Mộc Tịch Bắc động tâm, hắn cũng không thể chậm trễ, nếu không Mộc Tịch Bắc thật sự phản chiến thì nên làm thế nào cho phải.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now