Chương 94: Điều tra xuống dưới

9.8K 305 17
                                    

Tình cô cô được chỉ thị lập tức xoay người rời đi, tự mình đi hướng sân viện của Liễu Chi Lan, xem xét hài tử trong bụng Liễu Chi Lan có phải xảy ra chuyện hay không.

Chân mày Mộc Tịch Bắc hơi nhíu lại, mơ hồ cảm thấy chuyện này cuối cùng vẫn vì mình mà đến, không biết suy nghĩ cái gì.

Mặt trời đã mọc lên từ phương đông, lửa giống như nhuộm đỏ nửa bầu trời, mang theo ánh sáng chiếu khắp vạn vật, bao phủ tất cả mọi người ở trong đó, chỉ là gió thu hiu quạnh lại thổi bay lá rụng, từng mảnh từng mảnh, bay múa ở không trung bay múa, dưới ánh mặt trời lại trở nên có chút không chân thực.

" Trong phủ này làm sao có thể có thuốc phá thai ! "

Giọng nói của Lão thái phi vô cùng nghiêm khắc, mơ hồ mang theo lửa giận, một đôi mắt nghiêm khắc quét một lần người ở chỗ này, lướt qua trên người mỗi người.

Không có ai mở miệng trả lời, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, tính nghiêm trọng của vấn đề này khiến cho lòng người run sợ, dù sao quan hệ thế nhưng là đích tử đích nữ của phủ Thừa Tướng, ý nghĩa này không cần nói cũng biết.

Trang lòng không ít người cũng đang bồn chồn, đây rốt cuộc là ai có lá gan lớn như vậy, vậy mà ở trong phủ này lại có thuốc phá thai, chẳng lẽ là có người muốn hãm hại Đương gia chủ mẫu, nhưng rốt cuộc là ai có lá gan lớn như vậy.

Trong lòng Lão thái phi cũng đang suy nghĩ, nhẹ nhàng quét mắt vẻ mặt thản nhiên Mộc Tịch Bắc, lông mày nhíu chặt vẫn chưa từng giãn ra, nhắc tới người có thù oán nhất với Liễu Chi Lan, e rằng vẫn là Mộc Tịch Bắc, không chỉ có như thế, Liễu Chi Lan cũng nên hận Mộc Tịch Bắc thấu xương, Mộc Tịch Bắc giết chết bọn người Liễu gia, hai người này thật sự là thủy hỏa bất dung.

Đứa nhỏ Bắc Bắc này từ trước đến nay làm việc cẩn thận, cho nên nếu thật sự hạ dược hẳn là cũng sẽ không bị người phát hiện ra đi, nhưng con chó này có thể ăn cái gì mới có thể sinh non? Chẳng lẽ là cặn thuốc?

Suy nghĩ của Lão thái phi dần dần rõ ràng, con chó này ăn nhầm thứ gì sẽ sinh non? Cũng chỉ có thể là thứ có liên quan đến sẩy thai.

Ngoại trừ có người chuyên môn đút thuốc cho chó, còn lại là con chó này tự mình ăn nhầm cặn thuốc, mà tính tình Mộc Hải Dung bình thường cũng không đắc tội với ai, một con chó hẳn cũng sẽ không ngăn đường ai cả, cho nên khả năng thứ nhất đại khái có thể loại bỏ, vậy thì chỉ còn lại loại thứ hai.

" Tối hôm qua có ai từng gặp qua con chó này? Con chó này từng xuất hiện ở nơi nào?"

Sau khi Lão thái phi trầm mặc chỉ chốc lát rốt cục mở miệng lần nữa.

Mọi người không khỏi hai mặt nhìn nhau, cả đám đều co rụt cổ lại, ai cũng không muốn bày ra việc này, dù sao sau khi nói ra việc này, e rằng Lão thái phi không thiếu được muốn điều tra một phen, nếu như tìm ra thứ gì đó không muốn bị chủ nhân phát hiện, cái này xem như thật sự đắc tội với người.

Cho nên mấy nô tài này mới sẽ không mở miệng, dù sao ai cũng không phải người ngu, biết Lão thái phi muốn tìm tất nhiên là thứ có liên quan đến thuốc phá thai, nếu như cuối cùng người giấu thuốc phá thai không triệt để bị loại, vậy không may chính là tên nô tài vạch trần.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now