Chương 99: Mục tiêu công kích

13.1K 331 55
                                    

Mộc Tịch Hàm mãn nhãn khiếp sợ nhìn về phía ngoài cửa, Mộc Chính Đức sắc mặt quỷ dị đỡ Lão thái phi vẻ mặt tức giận đang đứng ở trước cửa, sau lưng còn đi theo không ít nha hoàn bà tử, đội hình có vẻ rất cường đại.

Mộc Tịch Hàm lảo đảo lui về sau một bước, đụng vào trên ghế ngồi tròn phát ra tiếng vang lộp bộp, hai tay nhịn không được không ngừng run rẩy, bóp chặt thành quả đấm, không dám ngước mắt nhìn một đoàn người bên ngoài cửa, sau một lát trầm mặc cúi đầu, cuối cùng lại ngước mắt nhìn về phía Mộc Tịch Bắc vẫn cười yếu ớt như cũ, trong ánh mắt mang theo buồn bã cùng tức giận, trong con ngươi màu nâu phiếm hơi nước cùng màu đỏ, trong mơ hồ có chút nhìn không rõ ràng, Mộc Tịch Hàm không dám tin mở miệng nói: " Mộc Tịch Bắc. Ngươi thiết kế ta!"

Mộc Tịch Bắc lại nở nụ cười, nụ cười kia mặc dù mang theo vài phần lương bạc, nhưng lại như ánh nắng chiều trong ngày thu, khiến người ta say mê không dời nổi mắt:

" Tứ tỷ tỷ, ta sao lại thiết kế ngươi? Hôm nay tìm ngươi chẳng qua là muốn nói chuyện tâm sự thôi, còn hi vọng ngươi lạc đường biết quay lại, nhưng ai có thể ngờ, ngươi lại chấp mê bất ngộ, không chịu ăn năn, trái tim của muội muội hiện tại thật sự là đau vô cùng."

Trong mắt Mộc Tịch Bắc mang theo vài phần lãnh ý, lại cũng không phải đau lòng vì Mộc Tịch Hàm, nàng chỉ đang nghĩ, những thứ trong nhân thế này đến cuối cùng còn có bao nhiêu có thể tồn tại, nàng cũng không còn hi vọng xa vời sẽ còn thứ trường tồn mãi mãi, nàng chỉ nghĩ, sau khi thương hải tang điền, vật đổi sao dời, còn có bao nhiêu thứ có thể tồn tại, sau khi trải qua yêu hận, đạp biến trần thế còn có bao nhiêu người sẽ bồi ở bên cạnh mình.

Mộc Tịch Hàm lại mang theo vài phần trào phúng mở miệng: " Ha ha. Ngươi không cần ở đây làm bộ làm tịch... Ngươi cho rằng ta sẽ tin ngươi?"

Lão thái phi lại giận dữ, vươn ngón tay run rẩy chỉ hướng Mộc Tịch Hàm, trong mắt mang theo vài phần thê lương, cho dù dung nhan chưa đổi, lại trong nháy mắt khiến người ta cảm thấy lòng của bà dường như già hơn mười tuổi, có điều ngẫm lại cũng phải, gần hai năm làm bạn, hai năm nhàn thoại việc nhà, hai năm hỏi han ân cần, hai năm mẹ hiền con hiếu, kết quả lại là, thành công dã tràng.

" Được, được! Ta thật sự là nghĩ không ra a. Ngươi tuổi còn nhỏ, vậy mà ác độc như thế, uổng ta tỉ mỉ trù tính cho ngươi, trải đường cho ngươi, nghĩ đến tìm cho ngươi một người trong sạch! " Lão thái phi đứt quãng mở miệng, tựa như lên án, trái tim lại tựa băng giá, ngón tay giơ lên kia, lời nói ra tựa như trong nháy mắt đã dùng hết tất cả khí lực của bà.

" Bà tốt với ta? Trải đường cho ta? Bà có từng biết ta muốn cái gì? Bà dựa vào cái gì tự tiện làm chủ quyết định nhân sinh của ta! Hai năm qua, ta sớm chiều làm bạn, không rời bà nửa bước, mới có địa vị như vậy ở trong lòng, để bà đối ' Tốt ' với ta như vậy, nhưng nàng ta thì sao! Trong hai năm qua, nàng ta làm cái gì, vì cái gì ở trong lòng bà nàng ta còn quan trọng hơn so với ta, đây đều là vì cái gì! " Mộc Tịch Hàm gào thét với Lão thái phi, một tay chỉ hướng Mộc Tịch Bắc đứng vững ở một bên.

Nàng trước giờ đều biết, Lão thái phi yêu thích Mộc Tịch Bắc, cái loại yêu thích này thậm chí mang theo sủng nịch khiến cho người ta ghen ghét, cho dù có thứ gì tốt, cũng đều sẽ nghĩ đến nàng ta, thế nhưng nàng ta trong hai năm qua, bồi ở bên người Lão thái phi tổng cộng không tới mấy lần, nàng ta không yên tĩnh như nàng, không nhu thuận như nàng, không hiếu thuận như nàng, thậm chí nhiều lần gây chuyện, kéo phủ Thừa Tướng vào trong nguy hiểm, nhưng vì sao Lão thái phi sủng ái nàng ta lại chưa bao giờ ít hơn nàng!

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt