Chương 74.1: Lại chết một cái

14.6K 442 143
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Ngay khi Hoàng đế đang chuẩn bị mở miệng lần nữa, gia chủ Lư gia lại đoạt trước, vẻ mặt bi thống mở miệng nói:

" Khởi bẩm Bệ hạ, vi thần thật sự hổ thẹn trong lòng, thơ này vốn là sưu tầm từ bốn phương, bây giờ lại làm ra chuyện tình tổn thương hoàng thượng như vậy, vi thần thật sự là lòng như đao cắt, đau đến không muốn sống. "

Hoàng đế ẩn nhẫn tức giận, không có mở miệng, sau khi nghe thấy lời này của gia chủ Lư gia, hừ lạnh một tiếng.

Gia chủ Lư gia lại vẻ mặt bi thống mở miệng nói:

" Lư gia thần nhiều thế hệ hiền lương, bây giờ đến đời vi thần lại làm ra chuyện thế này, thật sự là khiến vi thần mất hết mặt mũi, nhưng xin bệ hạ tin tưởng, Lư gia thần đối với Bệ hạ tuyệt đối là một trái tim hết sức chân thành! Cho nên, vi thần nguyện ý lấy cái chết để tỏ rõ ý chí! "

Mọi người còn chưa kịp phản ứng, gia chủ Lư gia đã nhào tới bên đại điện, từ bên hông thị vệ rút ra một cây đao, giơ đao lên đâm thẳng vào bụng mình.

Hoàng đế và Thái hậu kinh hãi:

" Mau ! Còn không ngăn cản!"

Ý cười trên môi Mộc Tịch Bắc ngày càng sâu, hảo một cái gia chủ Lư gia, thật đúng là có biện pháp, bây giờ ông ta ở trên đại điện náo loạn một màn lấy cái chết tỏ rõ ý chí như thế́, Hoàng đế còn cách nào trừng phạt ông ta nữa, nếu như Hoàng đế vẫn khăng khăng muốn chém giết Lư Dẫn Ngọc, như vậy truyền ra ngoài, chẳng phải là thành Hoàng đế ở trên đại điện bức tử Gia Chủ Lư gia.

Trùng hợp vị Gia Chủ Lư gia này lại có thanh danh cực cao, kết giao chính nhân quân tử rộng rãi, bởi vậy có thể thấy được, nếu ông ta thật sự chết ở trên đại điện, thanh danh của hoàng đế này sẽ thành cái dạng gì?

Tuy nói ông ta là Cửu Ngũ Chí Tôn, là Đế Vương, thế nhưng đứng càng cao, thứ phải cố kỵ lại cũng càng nhiều, hơn nữa đây lại là một Đế vương không thể nắm giữ hoàng quyền trong tay, cho nên một màn gia chủ Lư gia lấy cái chết tỏ rõ ý chí, lại đổi về mạng của Lư Dẫn Ngọc, đồng thời cũng đang kháng nghị với Hoàng đế, mờ mịt nói cho Hoàng đế biết, ngươi đã giết một đứa con trai của Lư gia ta, chẳng lẽ lại còn muốn giết tiếp đứa thứ hai? Chứ không phải khinh thường Lư gia ta mềm yếu dễ bắt nạt? Ý cười bên môi Mộc Tịch Bắc mặc dù chưa biến mất, trong mắt lại toát ra từng đợt ảo não, sợ là hôm nay không thể lấy đi mạng của Lư Dẫn Ngọc rồi , thật sự là đáng tiếc.

Chuyển ánh mắt qua, chống lại Ân Cửu Dạ, có chút bất đắc dĩ mân mê miệng, ánh mắt Ân Cửu Dạ lộ ra cưng chiều, con ngươi đen nhánh kia chứa đầy dịu dàng cùng yêu thương, khiến Mộc Tịch Bắc suýt nữa chết chìm trong đó.

Mà một mặt khác, lập tức cũng có người tiến lên ngăn lại động tác của gia chủ Lư gia, đại đao kia đang muốn đâm vào bụng giữa, nhưng ngăn cản lại hình như không còn kịp rồi, mọi người không khỏi kinh hãi trong lòng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now