Chương 57.2: Hợp mưu xuất cung

14.2K 432 6
                                    

Nguyên bản chuyện này cũng không cần rối rắm như vậy, người trực tiếp được tuyển vào cung chính là Mộc Tịch Bắc, nhưng mấy ngày trước, người được phái đi giám thị động tĩnh Mộc Chính Đức đột nhiên nói, mấy ngày này ông ta luôn đi tới một trạch viện ở trong kinh, điều này liền khiến Hoàng đế coi trọng, lập tức bắt tay điều tra chuyện này.

" Thuộc hạ cảm thấy Mộc Chính Đức coi trọng nhất hẳn là vị Mộc Tam tiểu thư này , bởi vì vị Mộc Tam tiểu thư này vào đầu năm nay mới bị đưa đến thôn trang, đúng lúc Bệ hạ hạ lệnh tuyển tú trước đó, nghĩ đến Mộc Chính Đức vì muốn nàng ta tránh khỏi tầm mắt Bệ hạ, để nàng không bị tuyển vào cung. "

Thuộc hạ kia cũng nói ra cái nhìn của mình.

Hoàng đế nhíu mày:

" Nói tiếp."

" Về phương diện khác, vị Mộc Tam tiểu thư chỉ bị đưa đến thôn trang ngây người mấy tháng liền được đón trở về, sống trong trạch viện kia, rõ ràng Mộc Chính Đức không muốn nàng ta ở trong thôn trang chịu khổ. Hơn nữa , thuộc hạ cho rằng, vị Mộc Ngũ tiểu thư này từ đầu năm nay mới đột nhiên được sủng ái, nếu ông ta thật sự để ý nữ nhi này, sao qua nhiều năm như vậy lại chẳng quan tâm. "

Lời của Hắc y nhân kia nói rất có lý, không khỏi làm cho Hoàng đế động tâm tư.

Quả thật , Hoàng đế cũng cho rằng nếu Mộc Chính Đức thật sự để ý Mộc Ngũ tiểu thư này, tại sao mười mấy năm qua lại chẳng quan tâm, ngược lại ở đầu năm nay, mới có thái độ khác thường, đây là như thế nào cũng không hiểu được.

Thời gian dần trôi qua, trọng tâm chếch đi, Hoàng đế đã động tâm tư muốn để cho vị Mộc Tam tiểu thư kia tiến cung.

" Khởi bẩm Bệ hạ, Giang đại nhân cầu kiến."

Vương công công đi đến trước mặt Hoàng đế, thấp giọng bẩm báo.

" Giang Phương ? Để hắn vào đi."

Hoàng đế hơi khó hiểu, nhất mạch Giang gia này là nhà cậu của Ngũ Thanh Thanh, cũng có thể nói là nanh vuốt của An Nguyệt Hằng.

Hắc y nhân kia chợt lóe rồi biến mất, không thấy bóng dáng.

" Giang đại nhân, mời ~ "

Vương công công dẫn đường ở bên cạnh.

" Đa tạ Vương công công. "

Giang Phương đi đến.

" Vi thần tham kiến Bệ hạ, Bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế. "

Thân thể tròn vo của Giang Phương  quỳ trên mặt đất, thỉnh an với Hoàng đế, đôi mắt vốn nhỏ, cơ hồ đều bị thịt chen lấn mất.

" Đứng lên đi. "

Hoàng đế trầm ngâm mở miệng.

" Tạ bệ hạ."

 " Hôm nay Giang đại nhân tới gặp trẫm có chuyện gì sao? "

Hoàng đế quét mắt thân thể tròn vo kia.

" Hồi bẩm Bệ hạ, là như vậy, ngoại nữ vi thần đã nhiều ngày cơm nước không vô, càng ngày càng gầy gò, nhưng mắt thấy sắp tới đại hôn, vi thần thật sự rất đau lòng. "

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now