Chương 114: Tang lễ của Tề Huy

11.6K 290 35
                                    

" Ừ." Ân Cửu Dạ vẫn như cũ chỉ đơn giản ừ một tiếng, dường như ngoại trừ nữ tử trước mặt thì mọi thứ với hắn mà nói đều không quan trọng.

" Người kia không phải Tề Huy. " Trong mắt Mộc Tịch Bắc lộ ra một tia sáng kiên định, quay đầu, nhìn vào hai mắt Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ nhíu nhíu mày kiếm, ôm nữ tử trong ngực trong mắt lóe lên một sự nghi vấn, không có mở miệng.

" Hôm qua Tề phi vừa mới chết, nhưng chàng xem Tề Huy hôm nay lại thần thái sáng láng, cho dù trong mắt vẫn có hận ý và lửa giận ngút trời, nhưng lại không thấy một chút mệt mỏi nào ." Mộc Tịch Bắc mở miệng nói với Ân Cửu Dạ.

Ân Cửu Dạ nhẹ gật đầu, hình như cũng nghĩ đến gì đó.

" Hơn nữa hôm nay trước khi lên đường, Tề Huy từng ở bên cạnh ta, ta nhìn qua ánh mắt của hắn hắc bạch phân minh, không có một chút vàng vọt suy kém hoặc là tơ máu, nếu như người này thật sự là Tề Huy, Tề phi hôm qua chết thảm, ca ca tính tình xúc động tất nhiên sẽ trông coi Tề phi một đêm không ngủ, thậm chí là trọng tình Tề gia đều sẽ bận bịu tứ phía, mặc kệ là thương lượng sách lược đối phó ta, hay là thảo luận tang sự của Tề phi, vẫn sẽ cực kỳ bi thương, vô luận là loại nào, đó chính là một đêm này, Tề gia sẽ không có ai được yên giấc." Mộc Tịch Bắc mở miệng nói.

Ân Cửu Dạ cẩn thận ngẫm nghĩ lời nói của Mộc Tịch Bắc, thật ra hắn không quá chú ý đến Tề Huy, có điều bây giờ ngẫm lại thì thấy người này với Tề Huy hình như cũng có chút chênh lệch, cứ việc khí chất rất giống nhau, nhưng nếu để ý kỹ chút, thì có thể phát hiện ra điều không đúng.

Hai mắt Mộc Tịch Bắc lấp lánh, xem ra người hôm nay chết không phải là Tề Huy, chỉ không biết Tề Huy chân chính đã đi đâu? Hôm qua chuyện xảy ra, Tề Huy thậm chí rơi nước mắt ngay trước mặt mọi người, không có khả năng sau khi trở về, khi đối mặt với thi thể Tề phi chết thảm lại thờ ơ lạnh nhạt, chỉ sợ là mang theo nồng đậm tự trách cùng hối hận, chắc chắn sẽ nước mắt giàn giụa, một đêm không ngủ.

" Thi thể đâu? " Mộc Tịch Bắc nhìn về phía Ân Cửu Dạ mở miệng nói.

Ân Cửu Dạ hơi nhíu mày, sau đó nói: " Ở trong tay Tề gia, tuyên bố với bên ngoài là trong khi đi săn bất hạnh gặp phải thích khách, mới có thể mất mạng. "

Mộc Tịch Bắc nhẹ giọng lập lại: " Thích khách?"

Trong doanh trướng đột nhiên yên tĩnh xuống, vạt áo của nam tử tùy ý trải ra trên giường, trong ngực ôm nữ tử kiều mị dựa nghiêng ở trên người hắn, ngoài cửa tiếng gió vù vù rung động, bóng đêm dày đặc tựa như bức tranh thủy mặc, từng ngôi sao tựa như từng khối bảo thạch, chiết xạ ra ánh sáng bảy màu.

Trên bàn ánh nến mơ hồ lay động, doanh trướng thật dày ngăn cản từng cơn gió lạnh ở bên ngoài, không hòa tan được hình ảnh ấm áp và yên tĩnh này.

Bởi vì đã ngủ rất nhiều, nên tinh thần Mộc Tịch Bắc rất tỉnh táo, cẩn thận suy nghĩ một phen, mới giật mình phát hiện thì ra mình đã bị Tề Tuấn thiết kế, nếu như mình hiểu biết tính tình xúc động của Tề Huy , có thể thừa cơ tiến hành lợi dụng, như vậy Tề Tuấn chắc chắn cũng sẽ nghĩ tới.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ