Chương 112: Tề Huy quái dị

14.7K 335 48
                                    

Mộc Tịch Bắc không có mở miệng, trên mặt dấy lên hai rặng mây đỏ, hai con ngươi giống như có thể chảy ra nước, hơi cắn nhẹ bờ môi phấn nộn, kèm theo vài tia thẹn thùng, nhẹ gật đầu.

Ân Cửu Dạ ôm nữ tử vào khuỷu tay, chặt chẽ bảo hộ nàng ở trong ngực của mình, ngửi ngửi hương thơm trên tóc nàng, nhẹ nhàng cắn cắn lỗ tai hơi đỏ của nàng, thoáng cảm thấy an tâm.

Cứ việc nàng đã nói với hắn rất nhiều lần, nhưng hắn vẫn cảm thấy bất an, nàng thật sự rất biết đóng kịch, thường thường làm cho hắn không phân rõ rốt cuộc đâu là chân thật, đâu là ngụy trang, loại cảm xúc không thể xác định ấy, khiến cho trái tim hắn thủy chung treo cao, chỉ cần vừa có gió thổi cỏ lay, liền thảo mộc giai binh.

(Phong thanh hạc lệ, Thảo mộc giai binh: tưởng tiếng gió, tiếng hạc, cỏ cây là quân Tấn đang tiến công )

Cảm giác tê tê dại dại, khiến cho Mộc Tịch Bắc cảm thấy rất ngứa, bên trong ngứa còn mang theo cảm giác hơi đau, Mộc Tịch Bắc có chút nghiêng đầu, né tránh nam nhân gặm nuốt, quay đầu lại, nhón chân lên, hai tay vòng cổ Ân Cửu Dạ, gương mặt đỏ bừng.

Bàn tay to của Ân Cửu Dạ trực tiếp nâng lên vòng eo mềm mại của nữ tử, mắt đen nhìn thẳng nữ tử trước mặt, cặp mắt đen tựa bảo ngọc ngàn năm đen nhánh, xem thường vạn vật trong thiên hạ, duy chỉ có sự quý trọng nữ tử ẩn sâu trong đôi mắt, lại tràn đầy ôn nhu cùng bá đạo tựa như có thể chảy ra nước.

Mộc Tịch Bắc nhón chân lên, nhẹ nhàng hôn lên môi mỏng của Ân Cửu Dạ một cái, ánh mắt có chút rời rạc, dường như hơi ngượng ngùng, hành động kia, không khỏi làm cho gương mặt cứng ngắc của Ân Cửu Dạ trở nên nhu hòa, trong mắt mang theo vài phần ý cười.

Sắc mặt Mộc Tịch Bắc càng đỏ hơn, buông lỏng ra vòng lấy hai tay Ân Cửu Dạ, xoay người lôi kéo bàn tay to của nam nhân nhẹ giọng nói: " Đi nhanh đi."

" Ừ . " Ân Cửu Dạ theo bước chân của nữ tử cùng nhau rời đi.

Động tác lần này, phá vỡ tình trạng thế chân vạc bên trong hậu cung, làm cho Tề gia trực tiếp rút khỏi cuộc chiến hậu cung, mà Mộc Kiến Ninh lại từ Ninh tần nhảy lên thành Ninh phi, cho Tề gia một kích nặng nề, đồng thời đá văng Thái tử ra ngoài.

Sau khi Mộc Kiến Ninh trở lại doanh trướng, liền trực tiếp xử lý mấy người cung tỳ có vấn đề trước đó, đồng thời cũng hồi tưởng lại những sự việc xảy ra ngày hôm nay, trong lúc nhất thời có chút chưa hồi thần, nhưng có thể khẳng định là, trong lòng nàng càng kiêng kị Mộc Tịch Bắc sâu hơn.

Hồi tưởng lại lời đồn đãi nghe được mấy ngày gần đây, trong lòng Mộc Kiến Ninh có một tia do dự, gần đây nàng nghe người ta nói, mẫu thân của mình cũng chính là Thôi di nương của Tướng phủ, căn bản không phải ngoài ý muốn rơi xuống nước bỏ mình, mà nghe đồn là bị Mộc Tịch Bắc hại chết, điều này khiến nàng trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao.

Không biết chuyện này nếu là sự thật, nàng nên làm như thế nào, là báo thù thay  mẫu thân nàng, hay là giả bộ làm như không có việc gì, dù sao bây giờ nàng đã không còn là kẻ ngốc Mộc Kiến Ninh lúc trước, mẫu thân của nàng đối xử với nàng rất tốt, mặc dù rất nhiều chỗ làm cũng không tốt, thậm chí còn khiến nàng phiền chán, nhưng không thể phủ nhận, bà rất thương nàng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Donde viven las historias. Descúbrelo ahora