Chương 110: Hoàn toàn đảo điên

12.6K 352 109
                                    

" Bệ hạ... " Dưới hố bẫy vậy mà lại truyền đến một giọng nói, không khỏi làm cho mọi người giật nảy mình, thậm chí còn nghĩ rằng có phải mình xuất hiện ảo giác, cho nên nghe lầm hay không.

" Bệ hạ, thần thiếp có thể chứng minh đêm qua Ninh tần muội muội vẫn luôn ở nơi này. " Giọng nói dưới hố bẫy lại tiếp tục truyền đến.

Hoàng đế nhướng mày: " Người nào ở phía dưới?"

Thị vệ kia bước nhanh tới trước một bước mở miệng nói: " Hồi bẩm Bệ hạ, là Ngũ phi nương nương, đêm qua Ngũ phi nương nương và Ninh tần nương nương cùng nhau rơi xuống hố, lúc Bệ hạ đến ti chức chỉ mới cứu được Ninh tần nương nương lên."

" Còn không mau cứu người!"  Hoàng đế cả giận nói với thị vệ.

Mấy người lập tức lại bận rộn, cẩn thận dùng dây thừng kéo Ngũ Y Nhân  lên.

Lúc Ngũ Y Nhân được cứu lên, cũng đã mất đi vài phần đoan trang của ngày xưa, có chút chật vật không chịu nổi, không giống Ninh tần trước khóc lóc kể lể với Hoàng đế, mà sau khi Ngũ Y Nhân đi lên chuyện thứ nhất lại lảo đảo đi đến bên người Ninh tần, giận giữ không thôi mở miệng nói: " Ninh tần muội muội, chuyện cho tới bây giờ, muội rốt cuộc còn muốn giúp đỡ nàng ta giấu diếm tới khi nào! Chẳng lẽ muội muốn vì nàng ta mà làm cho Bệ hạ mãi hiểu lầm muội !"

Mọi người bị một màn bất thình lình làm cho mơ hồ, gia chủ Tề gia gia ở một khắc nhìn thấy Ngũ Y Nhân, liền sâu sắc nhận ra sự tình lần này đã bại lộ, một trái tim treo lên cao cao.

" Ngũ phi, ngươi đang nói bậy bạ gì đó? Ngươi có thể chứng minh từ đêm qua đến giờ Ninh tần và ngươi vẫn luôn ở cùng nhau? Và vì sao các ngươi lại rơi xuống hố bẫy chứ? " Hoàng đế trong lúc nhất thời chỉ cảm thấy như lọt vào trong sương mù, suýt nữa bị xoay mơ màng.

Mộc Kiến Ninh vẫn quay đầu qua chỗ khác, nhìn cũng không thèm nhìn Hoàng đế, nước mắt tràn mi mà ra, tựa như hai dòng suối nhỏ uốn lượn.

Ngũ Y Nhân cắn răng một cái, mở miệng nói với Mộc Kiến Ninh: " Ninh tần muội muội, tỷ tỷ cần phải nói chuyện này ra, có một số người cần phải nhận trừng phạt, muội một lòng che chở cho nàng, nhưng người nhà của nàng lại cắn muội không thả đấy! "

Kiên nhẫn của Hoàng đế đã không còn thừa bao nhiêu, cũng may Ngũ Y Nhân dường như đã đoán ra tâm tư Hoàng đế, đầu nâng lên, mang theo vài phần ngạo khí mở miệng nói: " Khởi bẩm Bệ hạ, hôm qua Ninh tần muội muội vội vàng cáo biệt Vĩnh Dạ quận chúa, chính là nhìn thấy trong rừng cây có một bóng người, mà bóng người này không phải người khác, chính là Tề phi nương nương, cho nên Ninh tần muội muội liền nhịn không được đi theo, mà thiếp thân thì nhìn thấy Tề phi có hành vi khả nghi, cho nên một đường đi theo, thẳng đến trong rừng cây này, lại gặp phải Ninh tần muội muội. "

" Ngươi nói cái gì? Tề phi! " Hoàng đế thật sự nghĩ mãi mà không rõ chuyện này rốt cuộc là như thế nào, làm sao lại liên quan đến cả ba phi tử của mình, xem ra đêm qua không chỉ có  một mình Ninh tần, mà ngay cả Ngũ Y Nhân và Tề phi cũng không ở trong doanh trướng của mình, mấy cung tỳ này thật sự là to gan lớn mật, ngay cả chuyện lớn như vậy cũng không có ai báo cáo với ông, quả thực là không coi vị Hoàng đế như ông ra gì!

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ