Chương 57.4: Hợp mưu xuất cung

13.6K 556 23
                                    

" Vi thần tuân mệnh, hôm nay canh giờ cũng không còn sớm nữa, không biết có thể sáng mai mới để Kiến Ninh chuyển vào cung được không . "

Mộc Chính Đức thở dài mở miệng, không có đề cập đến chuyện của Mộc Tịch Bắc, nhưng trong lòng lại đang mừng như điên, rốt cục Bắc Bắc có thể trở về nhà rồi, một bước này, đi thật nguy hiểm, có điều không thể không thừa nhận là, bắt đầu từ lúc Bắc Bắc tiến cung, phủ Thừa Tướng thu hoạch rất khá.

Thật ra hôm nay Bắc Bắc xuất cung mới là tốt nhất, nếu thật sự đợi đến điện tuyển lại không được tuyển mà bị đá ra ngoài, khó tránh khỏi sẽ khiến người ta cảm thấy ít nhiều có chút ý tứ bị Hoàng đế chọn thừa, cho dù người khác không thèm để ý, nhưng trong lòng Mộc Chính Đức cũng sẽ không thoải mái.

" Như thế cũng được ."

Mộc Chính Đức hướng Hoàng đế cáo lui, trong tay cầm văn thư kênh đào Ô Giang, xoay người đi ra ngoài, lại để lại cho Hoàng đế một cái bóng lưng chua xót tái nhợt, không khỏi làm cho Hoàng đế cảm thấy mình thật sự áp chế đúng rồi!

Ra khỏi Hoàng cung, Mộc Chính Đức bước đi như bay, lên xe ngựa lập tức phân phó nói:

" Nhanh lên, thông báo quản gia, đem nơi ở của Ngũ tiểu thư thu thập lại một lần nữa, trực tiếp mang ta đi Nam Cung môn."

Sự tình bên này vừa mới thành, Mộc Tịch Bắc đã nhận được tin tức thái giám truyền đến, nói là Hoàng đế chuẩn để Mộc Tịch Bắc đi về nhà trước.

" Xem ra sự tình rất thuận lợi. "

Mộc Tịch Bắc nhìn nhìn sắc trời đã không còn sớm, không ngờ mới đó mà đã trôi qua một ngày.

" Nhưng tiểu thư, sao người lại biết Mộc Kiến Ninh giống Tuệ phi? "

Thanh Từ luôn có rất nhiều điều không hiểu, nàng cảm thấy tiểu thư thật sự quá lợi hại, nếu không phải kiếp trước gặp phải An Nguyệt Hằng, không biết sẽ làm bao nhiêu nam tử bị xáo trộn.

" Ngươi có nhớ lúc trước khi Hoàng đế xử trí Hàn gia, An Nguyệt Hằng từng lệnh chúng ta tiến đến điều tra không ?"

Thanh Từ gật đầu:

" Lúc đó, nô tỳ đã nhìn thấy bức hoạ lúc còn trẻ của Tuệ phi ở Hàn gia."

Hàn gia vốn là nhà ngoại Hoàng đế, cũng không phải đại tộc gì, nhưng cũng bởi vì Hoàng đế hiện tại dần dần phát triển an toàn, Hoàng đế bởi vì quan hệ với mẫu thân mình, có thể nói là có chỗ tốt gì cũng đều không quên Hàn gia, nhưng cũng bởi vậy, cây to đón gió, Hàn gia đã thành cái đinh trong mắt An Nguyệt Hằng.

Vì thế, An Nguyệt Hằng thiết kế, đầu tiên là giải quyết nam đinh Hàn gia,  sau đó Mộc Tịch Bắc mang theo không ít sát thủ đánh giết vào Hàn gia, giải quyết những người già trẻ em còn lại.

Nàng còn nhớ rõ, lúc ấy nàng có bao nhiêu khổ sở, nhìn thấy máu chảy thành sông, nàng run rẩy hỏi An Nguyệt Hằng :

" Tay của ta có phải không thể rửa sạch được nữa hay không? Những đứa nhỏ ấy, vì sao cũng phải giết chết?"

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Where stories live. Discover now