Chương 27: Giải quyết hậu hoạn

21.1K 633 52
                                    

( Vũ: Đáng lẽ phải là chương 26 nhưng có lẽ có gì đó nhầm lẫn rồi . Vũ vẫn để theo bản raw nha mn. Mấy chương về sau càng ngày càng dài lại còn khó nữa. Cố thôi)

Lúc Mộc Tịch Bắc trở lại phủ Thừa Tướng thì đám người Liễu Chi Lan vẫn chưa về, mấy ngày này bị giày vò, nàng cũng có chút mệt mỏi, liền sớm trở về phòng nghỉ ngơi.

    Song khi nhìn thấy số vải vóc và đồ trang sức chất đầy cả gian nhà, vẫn rất kinh ngạc, nhiều đồ như vậy mà không bị Liễu Chi Lan phát giác là không thể nào, cho nên nói cách khác những đồ này sở dĩ còn bình yên vô sự ở lại đây nhất định có tác động của Mộc Chính Đức ở trong đó.

    Đột nhiên, Mộc Tịch Bắc cảm thấy dạ dày quặn đau một trận, trên trán dần dần rịn ra mồ hôi, Thanh Từ nhìn ra khác thường, liền vội vàng tiến lên đỡ lấy Mộc Tịch Bắc, nhưng từng giọt mồ hôi lớn chừng hạt đậu vẫn dần lăn từ trên đầu xuống, thời điểm kiếp trước dạ dày của Mộc Tịch Bắc đã không tốt, không nghĩ tới nay đổi thân thể rồi mà vẫn còn tật xấu này.

Thanh Từ nhìn thấy Mộc Tịch Bắc khó chịu, nghĩ phải nhanh chóng ra ngoài tìm đại phu, lúc trước ở phủ Nhiếp Chính vương luôn có một đại phu chuyên môn phối qua một loại dược hoàn, chỉ cần thời điểm dạ dày bị đau liền nuốt vào thì sẽ chuyển biến tốt đẹp, thế nhưng Thanh Từ cũng biết nơi này là phủ Thừa Tướng, sẽ không có đại phu chuyên môn phối dược cho Mộc Tịch Bắc.

Thanh Từ muốn đi phủ Nhiếp Chính  vương trộm thuốc, nhưng thuộc hạ của An Nguyệt Hằng đều là cao thủ , cho dù võ công Thanh Từ cao cường, nhưng cũng là quả bất địch chúng, hơn nữa còn dễ dàng đem mình lâm vào tình thế nguy hiểm, lại mang đến phiền toái không cần thiết cho tiểu thư.

( quả bất địch chúng: 寡不敵眾 số ít không chống lại được số đông)
   
" Thanh Từ, ngươi đi nghỉ ngơi trước đi. Phỏng chừng là hai ngày này ăn uống ở Thôi gia không được cố định, lần sau ta chú ý nhiều là được. "

Dường như nhìn thấu được ý nghĩ của Thanh Từ, Mộc Tịch Bắc liền đuổi người ra ngoài.

    Mộc Tịch Bắc nằm ở trên giường, một tay ôm bụng, một tay gắt gao siết chặt chăn mền, cong lên thân thể nho nhỏ, cắn chặt cánh môi, không hét ra một tiếng, làm cho người ta nhịn không được đau lòng.

    Thời gian dần trôi qua Mộc Tịch Bắc rốt cuộc ngủ thiếp đi, nhưng vẫn bất an vô cùng, từ đầu đến cuối đều nhíu chặt chân mày, Thanh Từ vào được hai lần, đóng lại cửa sổ, thay Mộc Tịch Bắc sửa sang lại chăn mền, mặc dù động tác rất nhẹ, Mộc Tịch Bắc vẫn mở hai mắt ra, ánh mắt sắc bén quét về phía người tới, thẳng đến phát hiện là Thanh Từ mới nhắm mắt lại nặng nề thiếp đi.

    Gần chạng vạng tối, nàng mới tỉnh lại, Thanh Từ bưng lên một chút cháo trắng thanh đạm, Mộc Tịch Bắc qua loa dùng mấy ngụm liền không động đến nửa.

    Mượn ánh trăng, hai chủ tớ liền ngồi ở trước bàn câu được câu không hàn huyên, Mộc Tịch Bắc chọn lấy mấy xấp vải cầm ở trong tay, bắt đầu tự mình khâu vá.

   " Lần này cả nhà Thôi gia sụp đổ , Thôi di nương sẽ không còn gây nên sóng gió gì nữa. "

Thanh Từ nhìn gương mặt Mộc Tịch Bắc dưới ánh nến mờ mịt, có vẻ phá lệ nhu hòa, chậm rãi mở miệng.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ