Chương 71.1: Tuyệt địa phản kích

12.3K 387 11
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc Tịch Bắc hơi ngước mắt nhìn về phía Vương công công, Vương công công lại mở miệng nói:

" Thế nhưng. Ám lao này lại không phải là nơi mà Tôn phu nhân nói tới. "

Lần này, tất cả mọi người có chút khó hiểu, đây là có chuyện gì, tại sao lại nói có ám lao, còn nói không phải Tôn phu nhân chỉ? Chẳng lẽ bên trong thiên lao này còn có rất nhiều ám lao khác? Vậy lá gan của vị Phó thống lĩnh Cấm Vệ quân này thật sự là quá lớn.

" Đến cùng là chuyện gì xảy ra, còn không mau đem sự tình nói rõ ràng!"

Hoàng đế không nhịn được mở miệng.

Vương công công lập tức gật đầu:

" Vâng , Bệ hạ, nô tài mang đám người chiếu theo lời Tôn phu nhân nói đi tìm nơi đó, nhưng ở trong phòng giam cuối cùng căn bản không tìm thấy cái chén bể nào cả, nô tài lại đem tất cả những chỗ có thể động hay không thể động toàn bộ lật ra động một lần, thế nhưng vẫn không thu hoạch được gì cả, nô tài nghĩ Tôn phu nhân chắc sẽ không lừa gạt Thánh thượng, liền cẩn thận gõ gõ vách tường bốn phía, nhưng nô tài có thể khẳng định, những bức tường kia đều là thực sự, tuyệt đối không phải trống không, càng sẽ không có kết nối ám lao. "

Tôn phu nhân đầy mặt kinh ngạc, phản xạ nhìn về phía Mộc Tịch Bắc, lại đúng lúc chống lại cặp mắt trắng đen rõ ràng kia, trong lòng không khỏi nhảy lên một cái, làm sao có thể , làm sao có thể không có! Trước đó bà bí mật đi thăm Liễu Mộng, còn giả bộ như đi lầm đường, đến đó nhìn qua, nơi đó xác thực còn có một cái chén bể, làm sao một gian ám lao êm đẹp sẽ biến mất chứ .

" Vậy trước đó ngươi vì sao phải hô to có ám lao?"

Nói chuyện chính là Mộc Kiến Ninh, từ lúc Mộc Tịch Bắc xảy ra chuyện , Mộc Kiến Ninh cuối cùng cũng mở miệng nói một câu, dường như đã nhạy cảm nhận ra kế hoạch lần này của Tôn phu nhân sắp thất bại, thử thăm dò cao thấp hai bên.

Hoàng đế Thái hậu và đông đảo đại thần cũng đều nhìn về phía Vương công công, chờ hắn đưa ra một lời giải thích.

Vương công công có chút khẩn trương lần nữa mở miệng nói, lại mơ hồ mang theo vẻ đắc ý:

" Là như vậy, nô tài thấy nơi đó không có ám lao, liền đem toàn bộ thiên lao đều lật ra một phen, lúc này mới làm trễ nải thời gian. Kết quả cũng không phụ sự mong đợi, nô tài ở hai vị trí tìm được hai gian ám lao, chỉ là cái ám lao này dường như còn mở bên trong, rất kỳ quái."

" Còn có hai nơi? "

Hoàng đế có chút khiếp sợ hỏi ngược lại, nhưng trong lòng lại bất ổn, chẳng lẽ Vương công công tìm tới chính là....

Bạch Trúc lúc này tiến lên một bước, hai tay dâng lên một tấm bản đồ:

" Khởi bẩm Bệ hạ, đây là bản đồ địa hình thiên lao năm đó lúc vi thần tiếp quản thiên lao, hai nơi đánh dấu đỏ trên mặt chính là ám lao trong miệng Vương công công nói , bản đồ này ở trong tay Trình thống lĩnh Cấm Vệ quân còn có một tấm , giống nhau như đúc."

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz