Chương 53.1: Tâm tư mẹ con

14.2K 486 16
                                    

Thứ nữ rắn rết

Tác giả: Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

An Nguyệt Hằng xoay người lại, nhìn về phía nữ tử nghênh diện đi tới, mặt mày mỉm cười, vẻ mặt ôn nhu, ánh nắng trời chiều chiếu xuống trên thân thể nàng, khiến cho gương mặt trắng nõn của nàng đỏ ửng lên, phảng phất như nữ tử mang theo thẹn thùng, duy chỉ có một đôi mắt, đen nhánh tỏa sáng, tựa như bầu trời đêm được nước mưa rửa sạch qua, sạch sẽ không nhiễm một tia bụi bặm.

An Nguyệt Hằng có chút thất thần, nếu không phải cặp mắt kia luôn luôn hàm chứa ý cười, hắn cơ hồ sẽ nghĩ đến nữ tử kia không chết, nhìn lại bộ dáng mềm mại của Mộc Tịch Bắc, không khỏi cảm thấy ý nghĩ của mình thật buồn cười, nữ tử kia từ trước đến nay cứng rắn, cho tới bây giờ đều là hắn nói cái gì thì là cái đó, rất không thú vị.

Mộc Tịch Bắc nhìn thẳng người nam nhân này, nàng dùng thời gian tốt đẹp nhất của mình làm bạn với nam nhân này hơn mười năm, vẫn là mặt mày như cũ, phong thần tuấn lãng, phảng phất như xuyên thấu qua gương mặt này, còn có thể nhớ lại vui cười hôm qua, lại không nghĩ, thoáng qua trong lúc đó , hết thảy đều cảnh còn người mất.

" Mộc tiểu thư. "

An Nguyệt Hằng cười tao nhã lễ độ, trước tiên mở miệng.

" Nghe nói Nhiếp Chính vương đại nhân sang đầu năm nay, sẽ cưới tiểu thư Ngũ gia. "

Ánh mắt Mộc Tịch Bắc xa xăm, lại bởi vì cười, khiến cho người ta nhìn không ra manh mối .

Mọi người vốn nên tán đi lại nhìn thấy Ngũ tiểu thư Mộc phủ vậy mà ở cùng một chỗ với Nhiếp Chính vương đại nhân, không khỏi trong lúc nhất thời thần thái khác nhau, đều dừng lại cước bộ , ngừng chân quan sát, chỉ tiếc, cũng không có ai dám tiến lên quấy rầy, càng không có người nào nói cái gì không hợp lễ pháp.

Đương nhiên, cũng có người hướng ánh mắt nhìn về phía Mộc Chính Đức, đang suy đoán có phải ông ta lại có ý đồ gì hay không.

An Nguyệt Hằng nhìn nữ tử trước mắt trong lúc nhất thời không rõ tâm tư của nàng, chỉ ôn hòa cười nói:

" Không biết Mộc tiểu thư đối với việc hôn nhân của Bản vương có ý kiến gì không?"

Mộc Tịch Bắc lướt qua An Nguyệt Hằng, đi ở phía trước, trầm giọng nói:

" Cái nhìn ngược lại không có, chỉ là Bắc Bắc xưa nay kính ngưỡng Nhiếp Chính vương đại nhân, nay nhìn thấy Vương gia ngài sẽ đón dâu, thật sự không cam lòng."

Đầu óc An Nguyệt Hằng nhanh chóng xoay chuyển, đây là ý tứ Mộc Chính Đức, hay là ý tứ của nữ tử trước mắt, lời này của nàng có phải cho thấy phủ Thừa Tướng cũng có ý kết minh với phủ Nhiếp Chính vương hay không? Nếu thật sự như thế, hắn cũng không ngại lại thu thêm một nữ nhân.

An Nguyệt Hằng không tiếp tục mở miệng, chỉ là hai mắt mang theo xem kỹ, đánh giá bóng dáng nữ tử kia, váy dài cực địa, đẹp không thể nói.

Mộc Tịch Bắc tức thời xoay người lại, đối mặt với An Nguyệt Hằng, nở nụ cười xinh đẹp:

" Vương gia nghĩ như thế nào? "

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ