Chương 21: Bị bắt cóc

19.9K 699 170
                                    

Rắn rết thứ nữ

Tác giả :Cố Nam Yên

Edit: Khuynh Vũ

Mộc Chính Đức cực kỳ vui vẻ lôi kéo Mộc Tịch Bắc đi dạo trên đường phố náo nhiệt, phía sau đi theo Thanh Từ cùng quản gia, phía sau nữa là mấy người thị vệ cải trang, bên ngoài đã đổi lại thường phục.

Mộc Tịch Bắc cũng rất kiên nhẫn, dọc đường tùy ý để Mộc Chính Đức lôi kéo nàng chọn lựa khắp mọi nơi.

" Bắc bắc, con nhìn xem, đây là tượng đất, có Tôn Ngộ Không còn có Trư Bát Giới, vị sư phụ này rất lợi hại, còn có thể nặn ra bộ dạng của Bắc Bắc đó . "

Nói xong Mộc Chính Đức liền thanh toán tiền, để vị sư phụ nặn tượng dựa theo hình dáng của Mộc Tịch Bắc cũng nặn ra một cái.

Mộc Tịch Bắc cũng không muốn cự tuyệt, khóe miệng từ đầu đến cuối đều treo nụ cười yếu ớt, một đôi mắt trắng đen rõ ràng nhìn cục đất màu sắc sặc sỡ ở trong tay của sư phụ dần dần hình thành dáng người, rất thành thạo .

Mộc Chính Đức thỉnh thoảng lại nhìn sắc mặt Mộc Tịch Bắc, trong ánh mắt mang theo tia sủng nịch.

Qua một lát, người nọ liền đưa qua một cô bé mặc váy hồng nhạt hoàn chỉnh, có chút gầy gò, khiến Mộc Chính Đức không được vừa ý, tuy nhiên khí sắc lại rất tốt.

Mấy đồng tiền rơi vào trong tay vị sư phụ kia, phát ra tiếng va chạm thanh thúy, Mộc Chính Đức như một đứa trẻ con lâu rồi không đi dạo phố, so với Mộc Tịch Bắc còn tích cực hơn.

" Phía trước có nhà bán vải vóc xiêm y, cha dẫn con đi chọn mấy bộ y phục."

Giọng nói của Mộc Chính Đức có chút cẩn thận dè dặt, dường như còn chưa thích ứng được, nhưng với Mộc Tịch Bắc mà nói, chẳng qua cũng chỉ là một cái xưng hô thôi, không quan trọng lắm .

Quả nhiên, không tới mấy bước liền tới một cửa hàng rất lớn, trên tường treo từng xấp vải liền kề nhau, hết sức chỉnh tề, dưới ánh mặt trời khúc xạ ánh sáng chói mắt, trên quầy lại bày biện một số vải vóc đang lưu hành hiện giờ, sờ tới sờ lui đều trơn mượt mềm mịn, đây không phải thứ dân chúng bình thường có thể mặc được, vừa nhìn đã biết giá trị xa xỉ.

" Vị lão gia này muốn chọn loại nào, là chọn cho mình hay là cho..."

Chủ quán rất có ánh mắt, trước tiên bất động thanh sắc đánh giá hai người một phen.

"Là chọn cho nữ nhi của ta một ít xấp vải may xiêm y."

Mộc Chính Đức nhìn Mộc Tịch Bắc  nhu thuận ở bên cạnh.

" Vị tiểu thư này lớn lên thật sự rất xinh đẹp, ta gặp nhiều người như vậy, tiểu thư tuyệt đối xứng là số một số hai nha."

Chủ quán vừa nói vừa dẫn hai người tới một quầy hàng khác, Mộc Chính Đức khẽ nhìn thoáng qua, bất mãn nhíu mày.

Mộc Tịch Bắc cũng nhìn lướt qua, xấp vải bên trong ngăn tủ thật ra cũng không tệ lắm, chỉ có điều màu sắc cùng kiểu dáng dường như kém hơn một chút, phối hợp với cách ăn mặc của nàng và Mộc Chính Đức ngược lại cũng coi như xứng đôi, chủ cửa hàng này có con mắt nhìn người cũng rất tốt, thậm chí còn lấy lòng hai câu.

[ Full 1 ] Rắn Rết Thứ Nữ [ Edit ] Tác Giả: Cố Nam Yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ